Tham gia "Bạn muốn hẹn hò", chàng y sĩ có ngoại hình đẹp khiến nhiều khán giả nữ mê mệt. Tuy nhiên anh lại khiến nhiều người thất vọng vì không có quà ra mắt bạn gái.

Gia thế quyền lực của MC người Nga điển trai ở VTV4

Luật 'ngầm' trong gia đình đại gia 70 tuổi ở Hà thành

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Xuất hiện trong tập 427 "Bạn muốn hẹn hò", chàng y sĩ Đức Trung (24 tuổi, quê Thái Bình), đang sống tại Bình Dương khiến nhiều khán giả nữ mê mệt vì ngoại hình chuẩn như soái ca.

Đức Trung cho biết anh nấu nướng giỏi, có sở thích trồng cây, trong công việc là người làm việc cẩn thận, có trách nhiệm.

Anh từng trải qua một mối tình tuổi học trò kéo dài 3 năm từ ngày còn học phổ thông nhưng không có cái kết trọn vẹn. Sau đó, Đức Trung mạnh dạn đăng kí tham gia chương trình để tìm vợ tương lai.

Đức Trung chia sẻ, mình là người hơi ghen nên anh hi vọng sẽ tìm được bạn gái thật thà, chân thành. Chàng trai định hướng lập nghiệp trong Bình Dương và đón ba mẹ ở quê vào.

Cô gái được ban tổ chức kết đôi cho Đức Trung là Hồng Nhung (22 tuổi, quê Tiền Giang), đang làm nhân viên bán hàng tại TP.HCM.

Hồng Nhung là người vui vẻ, hoạt bát, biết lo cho gia đình nhưng đôi lúc hơi nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.

Cô gái 9x chưa từng yêu ai. Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Hồng Nhung khá đơn giản. Cô chỉ cần anh không nhậu, không thuốc lá, đặc biệt là không gia trưởng.

Mặc dù chưa gặp mặt nhưng Hồng Nhung nhận xét Đức Trung là người chững chạc, hiền lành.

Khi tấm rèm được mở ra, cặp đôi chính thức gặp gỡ nhau. Khác với các chàng trai từng tham gia chương trình, Đức Trung không hề chuẩn bị bất cứ một món quà nào tặng bạn gái, cho dù là một nhành hoa nhỏ.

Hành động này ngay lập tức bị khá giả lên án. Ngay cả trang phục anh mặc lên sân khấu cũng nhận nhiều gạch đá. Khán giả nhận xét, anh chàng cố tình mặc như vậy để khoe mẽ về nghề nghiệp của mình.

Nhất quyết "yêu không tặng quà" nhưng ở cuối chương trình, Đức Trung vẫn cưa đổ được cô gái xinh đẹp.

Hồng Nhung tin rằng, anh là chàng trai tốt, xứng đáng để mình gửi gắm tình cảm. Bởi vậy cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò sau ba tiếng đếm của ông mai, bà mối.

Hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi đến trường quay tìm bạn trai ngực bự

Hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi đến trường quay tìm bạn trai ngực bự

Diễm My cho biết, cô không thích những chàng trai quá “trong trắng”. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là chàng trai ngực bự và phải biết nhậu.

Yêu cầu bạn gái làm dâu, chàng trai bị cô chủ spa từ chối

Yêu cầu bạn gái làm dâu, chàng trai bị cô chủ spa từ chối

Trước yêu cầu nếu lấy nhau, phải về làm dâu ở Đồng Nai, cô chủ spa đã quyết định từ chối chàng trai một cách phũ phàng.

MC điển trai người Nga bất ngờ về nước, không hẹn ngày quay lại VTV

MC điển trai người Nga bất ngờ về nước, không hẹn ngày quay lại VTV

Nam MC điển trai của bản tin tiếng Nga trên VTV4 cho biết, anh về nước giải quyết việc gia đình và chưa biết khi nào mới tiếp tục công việc ở đài truyền hình.

Nhật Lê