- Cả Huyền Trang và Lan Trinh đều cho rằng, cách níu kéo khi vợ ngoại tình của Từ Đại Phong là nhu nhược.

Xem video: Chàng trai níu kéo vợ ngoại tình quay về

Trong chương trình "Quý ông hoàn hảo", anh chàng Từ Đại Phong, (30 tuổi, ở Vũng Tàu, làm công ty truyền thông), đã quyết định van xin người vợ đã ngoại tình của mình không ly hôn.

Theo đó, ở vòng thi thử thách đời thường, Từ Đại Phong phải đối diện với tình huống người vợ (do stylist Trịnh Tú Trung thủ vai) thừa nhận ngoại tình và đòi ly hôn chia tài sản.

Trước lời tuyên bố hùng hồn của vợ, Từ Đại Phong nói: "Câu ly hôn với em dễ nói như vậy sao?". Sau đó người phụ nữ thẳng thắn thừa nhận: "Em có người yêu rồi". Đại Phong đã bỏ hết sĩ diện, quyền cao chức trọng quỳ gối xin vợ: "Đừng ly hôn vì còn con, còn gia đình hạnh phúc của chúng ta nữa".

Mặc kệ cho người chồng cố níu giữ, người vợ vẫn kiên quyết đưa ra điều kiện sau ly hôn: "Anh hãy chia đôi tài sản cho em". Nghe vợ nói, Đại Phong lên giọng, 'tiền bạc không thể nào mua được gia đình. Em là một người phụ nữ không có trách nhiệm".

Mặc dù đưa gia đình, con cái ra làm lý do để vợ suy nghĩ lại nhưng Đại Phong vẫn không thể thay đổi ý định của vợ. Thậm chí người vợ  này còn cho rằng: "Chúng ta diễn tuồng trước mặt trẻ con là tội ác". 

{keywords}
Anh chàng Đại Phong trong chương trình

Đứng trước cuộc sống hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ do chính vợ là người bắt đầu, Đại Phong vẫn bao dung, anh cho biết, gia đình là trên hết. Anh có thể dùng tất cả mọi thứ để đổi lấy gia đình. 

Trước quyết định 'không ly hôn' của Đại Phong, giám khảo Thùy Trang nhận xét anh là một người mạnh mẽ, biết nghĩ cho gia đình, cho con. Tuy nhiên, nữ diễn viên Huyền Trang lại cho rằng quyết định của Đại Phong là nhu nhược.

Cô thẳng thắn bày tỏ: "Người phụ nữ, người vợ của anh thực sự không xứng đáng. Nếu anh giữ được cô ấy bây giờ nhưng liệu sau này có một ngày cô ấy vẫn mang tiền và con đi thì liệu anh có đủ sự bao dung hay không. Sống trong một gia đình không có tình yêu, hạnh phúc chắc chắn con anh sẽ không hạnh phúc?".

Giám khảo Lan Trinh cho rằng, Đại Phong giữ vợ lại chỉ để xã hội nhìn thấy đây là một căn nhà hạnh phúc thì đều là ảo, là giả.

Mẹ chồng 'lạy sống' khi phát hiện con dâu đưa trai trẻ về nhà

Mẹ chồng 'lạy sống' khi phát hiện con dâu đưa trai trẻ về nhà

Giám khảo Trịnh Tú Trung trong vai mẹ chồng khó tính đã “lạy sống” Kim Liên ngay trên sân khấu khi nghe cách xử lý tình huống của cô.

Nữ sinh Sài Gòn đang 'diễn sâu' bất ngờ bị cô giáo gọi đọc bài

Nữ sinh Sài Gòn đang 'diễn sâu' bất ngờ bị cô giáo gọi đọc bài

Biểu cảm dễ thương, ngộ nghĩnh pha chút hoảng hốt của cô gái 17 tuổi khiến người xem không thể nhịn cười.

Chàng trai Thanh Hóa khiến bạn gái đổ gục vì lá thư tình mùi mẫn

Chàng trai Thanh Hóa khiến bạn gái đổ gục vì lá thư tình mùi mẫn

Soái ca xứ Thanh khiến bạn gái mới quen đổ gục chỉ bằng 1 bài hát và lá thư đậm chất ngôn tình.

Nữ bê tráp xinh đẹp tháo chạy khỏi lễ ăn hỏi

Nữ bê tráp xinh đẹp tháo chạy khỏi lễ ăn hỏi

Đang dùng cơm, bất ngờ một thanh niên say rượu tiến đến trêu ghẹo một nữ đỡ tráp. Lời qua tiếng lại, nam thanh niên nổi nóng, liền lấy chiếc điện thoại ném vào người cô gái.

Thanh Hải