Trong tập 402 Bạn muốn hẹn hò, chàng trai thật thà thú nhận mình là người vô tâm. Chẳng ngờ điều đó làm anh vuột mất cơ hội hẹn hò với cô gái xinh đẹp.

Xem video: Lời thú nhận thật thà của chàng trai 

Xem video: Ứng xử đáng khen ngợi của cô gái khi từ chối chàng trai

Xuất hiện trong tập 402 "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi Mỹ Hiền (26 tuổi - quê Đắk Lắc) và Đức Cảnh (28 tuổi - quê Nam Định) đã để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối.

Đức Cảnh làm kỹ thuật viên xét nghiệm tại Đà Lạt. Anh có tính cách rụt rè, ít nói và hay ngại ngùng.

Kể về thiên tình sử của mình, chàng trai gốc Nam Định chia sẻ, mình từng trải qua 3 mối tình. Đức Cảnh thật thà thú nhận, lý do chia tay là bởi anh quá vô tâm, bạn gái không chấp nhận được. Anh chàng còn có tật xấu là hút thuốc nhiều.

Về phần Mỹ Hiền, cô hiện làm thư kí giám đốc tại TP.HCM. Cô từng trải qua một mối tình nhưng chia tay cách đây 2 năm vì Mỹ Hiền giấu bạn trai cũ làm hồ sơ đi du học, anh chàng tỏ ra không hài lòng.

Tình yêu của họ cứ thế nhạt dần rồi đường ai nấy đi. Sau đó, Mỹ Hiền cũng bị rớt visa nên không thể theo đuổi ước mơ của mình.

Mỹ Hiền được bạn thân giới thiệu cho một người đàn ông khác nhưng mối quan hệ nhanh chóng dừng lại. Cô gái Đắk Lắk không thích đàn ông vô tâm, hời hợt.

Khi tấm vách được đẩy ra, Đức Cảnh tỏ ra khá bối rối trước bạn gái xinh đẹp, duyên dáng. Anh tha thiết đề nghị Mỹ Hiền cho mình cơ hội tìm hiểu.

Thế nhưng ở màn quyết định, Mỹ Hiền đã không bấm nút trước sự thất vọng của ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường.

Cô gửi lời xin lỗi đến anh và thẳng thắn bày tỏ:"Em xin lỗi, em không chê anh điểm gì. Có điều, em cảm nhận anh không có cảm xúc với em".

Cách hành xử này của cô đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả. Một số bình luận cho rằng, những lời nói chân thành đó sẽ làm chàng trai không cảm thấy hụt hẫng khi bị từ chối.

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

Với khả năng giả giọng lồng tiếng nhân vật trong phim kiếm hiệp, chàng trai Ninh Thuận đã có màn biểu diễn thành công cùng MC Quyền Linh, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi và cách nói chuyện khéo léo, Như Ái khiến khán giả trường quay bất ngờ khi chia sẻ về tình trường.

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh hết sức bất ngờ sau khi nghe cô gái dân tộc Tày kể chuyện trêu chọc bạn khác giới.

Nhật Linh