- Cặp vợ chồng 'anh bảo vệ - chị bán cơm' từng gây sốt tại 'Bạn muốn hẹn hò' bất ngờ khoe ảnh cậu con trai mới sinh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Video: Câu trả lời của cậu bé 7 tuổi khiến mẹ rơi nước mắt

Cặp đôi Hoàng Vinh (SN 1980) - Anh Đào (SN 1989) từng có quá khứ đổ vỡ, họ may mắn tìm được nhau qua chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’ tập 115.

Không ít khán giả đã rơi nước mắt khi Anh Đào tâm sự về cuộc hôn nhân “sớm nở tối tàn” của mình. Đặc biệt trong chương trình còn có sự tham gia của con trai Anh Đào.

{keywords}
 

 

{keywords}
Câu trả lời của cậu bé khi ấy đã khiến khán giả phải nghẹn ngào.

Câu trả lời của cậu bé: “Mẹ đi lấy chồng, con ở với bà ngoại” khiến cả trường quay lặng đi, nghẹn ngào. Sớm thấu hiểu nỗi vất vả của mẹ nên cậu bé rất ủng hộ mẹ đi tìm hạnh phúc khác.

Tại chương trình, anh Hoàng Vinh cũng hứa sẽ bao bọc, yêu thương và che chở cậu bé suốt cuộc đời nếu anh đến với mẹ bé.

Trước những thiệt thòi và lời tâm sự đẫm nước mắt của Anh Đào trên sân khấu, anh Hoàng Vinh bày tỏ: “Anh với em có duyên gặp nhau, mình sẽ có một cuộc hẹn hò, sẽ cùng nhau vượt qua thử thách, nỗi đau mà anh và em phải gánh chịu trong thời gian qua”.

Chị Anh Đào chia sẻ: “Tôi và anh Vinh tìm hiểu 2 năm mới quyết định đi đến hôn nhân vì cả hai từng ly hôn nên không muốn vội vàng. Anh Vinh rất quan tâm đến con trai riêng của tôi, điều đó làm tôi rất cảm động”.

{keywords}
Chị Anh Đào xinh đẹp trong ảnh cưới.

Sau hơn 2 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung 1 nhà vào tháng 8 năm 2017. Mới đây, trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, vợ chồng “anh bảo vệ - chị bán cơm” hạnh phúc khoe thành viên mới của gia đình.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Anh Đào - Hoàng Vinh

Đây là tin vui không chỉ cho BTC chương trình mà còn là niềm hi vọng cho những ai đã từng gãy đổ, từng chịu nhiều đau khổ trong hôn nhân. 

{keywords}
Cậu con trai mới sinh của cặp đôi từng lấy đi nước mắt của khán giả 'Bạn muốn hẹn hò'.

Chia sẻ với chương trình, chị Anh Đào cho biết: “Sau quá khứ đau khổ, tôi tưởng trái tim mình không còn biết rung động nữa nhưng đến khi gặp anh Vinh, tôi tin rằng tình yêu vẫn luôn hiện hữu, chỉ có điều mình dám mở lòng hay không.

Trước đây, có nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ mình sẽ có một gia đình hạnh phúc như này. Trong hôn nhân, anh Vinh là người rất chu đáo, biết quan tâm, chăm sóc vợ con, từ ngày tìm hiểu và kết hôn cho đến nay, anh chưa bao giờ làm tôi buồn. Tôi chúc các cặp đôi tham gia Bạn muốn hẹn hò luôn hạnh phúc, vui vẻ và sớm có tin vui như vợ chồng tôi".

Những lời chúc năm mới 2018 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Những lời chúc năm mới 2018 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Những lời chúc năm mới 2018 bằng tiếng Anh đơn giản nhưng chứa chan tình cảm, sự quan tâm của chúng ta dành cho bạn bè, người thân của mình.

Lần đầu gặp mặt, chàng trai Thái Bình bất ngờ rủ bạn gái cùng 'trả nợ'

Lần đầu gặp mặt, chàng trai Thái Bình bất ngờ rủ bạn gái cùng 'trả nợ'

Chàng trai Thái Bình vui tính khiến nhiều khán giả sửng sốt khi mới gặp lần đầu đã rủ bạn gái trả nợ giúp mình

Con trai 7 tuổi đưa mẹ đi tìm chồng mới khiến Cát Tường rơi nước mắt

Con trai 7 tuổi đưa mẹ đi tìm chồng mới khiến Cát Tường rơi nước mắt

'Nếu mẹ đi lấy chồng, con sẽ ở với bà ngoại' - câu nói của cậu bé 8 tuổi đưa mẹ đi tham gia Bạn muốn hẹn hò khiến MC Cát Tường và nhiều khán giả rơi nước mắt.

Nhật Linh