- Xuất hiện trong phần đặc biệt 'Bạn muốn hẹn hò', cô gái xinh đẹp đã khiến chàng sĩ quan ít nói phải run rẩy trước lời "đe dọa" dễ thương của mình. Cô gái còn ra điều kiện, phải cho bố mẹ cô "lên xe hoa cùng" vì muốn sau khi kết hôn cả hai sống cùng bố mẹ vợ.

Cô gái Đồng Nai 'phũ' với chàng trung đội trưởng khiến khán giả bức xúc

Video: Tiêu chuẩn bạn trai của cô nàng tự nhận mình "không bình thường"

Video: Lời đe dọa dễ thương khiến sĩ quan "run rẩy"

Ở phần 1, tập 331 "Bạn muốn hẹn hò" có sự tham gia của cô gái Hoài Trân (23 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên công ty sự kiện).

Hoài Trân là cô gái có ngoại hình ưa nhìn với làn da trắng, tóc dài và mắt to. Mẫu bạn trai cô thích là mũi cao, da không quá đen, không béo bụng, không gầy.

Trước khi phát sóng, thông tin về tiêu chí lựa chọn bạn đời của cô được đăng tải lên trang Fanpage của chương trình. Chia sẻ này đã thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Nhiều chàng trai tỏ ý không vừa lòng, họ cho rằng cô gái đưa ra tiêu chuẩn quá khó.

Khi tham gia chương trình, Hoài Trân giới thiệu gia đình cô là những người hài hước, vui tính. Ở màn gặp mặt, Hoài Trân đã "phủ đầu" bạn trai bằng lời đe dọa vô cùng dễ thương.

Cô nói bạn trai phải có bản lĩnh, tinh thần thép nếu không cứng rắn sẽ bị bố Hoài Trân "hạ gục", đặc biệt phải uống được rượu bia vì nhà cô toàn "cao thủ".

Chưa hết, cô gái ra điều kiện, phải cho bố mẹ cô "lên xe hoa cùng". Cô giải thích, cô muốn sau khi kết hôn cả hai sống cùng bố mẹ vợ vì cô quen được cưng chiều từ bé. 

Bạn trai phía bên kia bức rèm là chàng trai Nguyễn Hùng (25 tuổi, quê Gia Lai). Anh là sĩ quan của sư đoàn 302 tại Đồng Nai. Nguyễn Hùng có khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt ướt, hàng mi dài, cong. Điều này đã gây ấn tượng mạnh với MC Cát Tường.

Tính cách của chàng sĩ quan là hiền lành, ít nói, hơi nhút nhát trước đám đông. Tuy vậy anh khá chăm chỉ, cần cù, không hút thuốc, không bia rượu.

Sau thời gian ngắn trò chuyện, cuối cùng cô gái hoạt ngôn và chàng sĩ quan quyết định bấm vào nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu trong tương lai.

Tỏ tình bằng thơ, cô gái bị Tiến Đạt từ chối thẳng thừng

Tỏ tình bằng thơ, cô gái bị Tiến Đạt từ chối thẳng thừng

Màn tỏ tình với chất giọng ngọt ngào của Thạch Thảo đã khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên, Tiến Đạt vẫn thẳng thừng từ chối cô.

Thiếu gia giàu có bị khán giả 'tố' lừa dối trên truyền hình

Thiếu gia giàu có bị khán giả 'tố' lừa dối trên truyền hình

Nhận lời tỏ tình của cô gái Đặng Siêu và cùng cô rời chương trình. Tuy nhiên, chàng nam thần của Phi thường hoàn mỹ bị tố lừa dối khi bị khán giả phát hiện anh đã có người yêu từ lâu...

Nhật Linh