- Ngọc Anh chia sẻ, mẫu đàn ông khiến cô rung động là ít nói, bao dung. Tuy nhiên khi gặp Thành Nam, cô lại từ chối hẹn hò vì cho rằng chàng trai quá nhút nhát và kiệm lời khiến cô không thể hiểu được con người của anh.

Video: Cô gái có sở thích đi du lịch cùng người lạ

Video: Chàng trai bị từ chối vì ít nói

Xuất hiện trong phần 1, tập 294 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Đỗ Ngọc Anh (23 tuổi, nhân viên kỹ thuật xét nghiệm trong phòng khám tư nhân) và chàng trai Lê Thanh Nam (30 tuổi, nhân viên văn phòng). Cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Ngọc Anh cho biết, cô là người có sở thích ăn uống và đi du lịch với người lạ, cô muốn tìm mẫu bạn trai ít nói, bao dung và làm việc ở thành phố. Cô không thích người đàn ông có tính cách gia trưởng.

Còn Thanh Nam muốn tìm bạn gái biết cư xử, hòa đồng với mọi người. Anh không thích con gái luộm thuộm. Anh chia sẻ, gia đình anh đang đốc thúc chuyện kết hôn, nếu hai người hẹn hò thì anh mong cuối năm cưới sớm.

Khi gặp mặt, Ngọc Anh tỏ ra là cô gái khá hoạt ngôn, cô gần như giữ vai trò chủ động trong cuộc trò chuyện với chàng trai. 

Mặc dù được hai MC khích lệ và cô gái tạo điều kiện nhưng suốt thời gian trò chuyện, tìm hiểu trên sân khấu chàng trai luôn trong tình trạng hồi hộp, ít nói. Có lúc Ngọc Anh còn "bức xúc" cho rằng Thanh Nam ít nói như vậy thì làm sao cô có thể hiểu được anh.

Đến màn bấm nút, cô gái đã phũ phàng từ chối hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của MC Quyền Linh. Ngọc Anh cho rằng, cô thích người ít nói nhưng phải biết giao tiếp. Vì Thanh Nam ít nói nên cô chưa thấy được điểm gì ở anh khiến cô thấy thích.

Tình sử cuộc hôn nhân 120 ngày ngắn ngủi của anh nhân viên giao hàng

Tình sử cuộc hôn nhân 120 ngày ngắn ngủi của anh nhân viên giao hàng

Trước khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò", anh Minh Tùng đã có một đời vợ. Anh cho biết cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 120 ngày và chia tay cách đây 8 năm.

Quyền Linh nghi ngờ giới tính của chàng trai Bình Thuận

Quyền Linh nghi ngờ giới tính của chàng trai Bình Thuận

MC Quyền Linh đã bất ngờ hỏi về giới tính thật của anh chàng bởi nam MC cho rằng: "Anh thấy em hơi yếu yếu".

Vỹ Khúc