Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô gái Tuyết Trinh đã khiến các MC và khán giả cười ngặt nghẽo với giọng hát thảm họa.

Video: Cô nàng khoe giọng ca thảm họa

Tại Bạn muốn hẹn hò số 396, "ông mai bà mối" Quyền Linh - Cát Tường tiếp tục se duyên thành công cho cặp đôi Cao Văn An (27 tuổi, quê Tiền Giang) và Huỳnh Thị Tuyết Trinh (28 tuổi, quê Đồng Tháp).

Văn An tự nhận bản thân là người hiền lành, vui vẻ, đặc biệt có đam mê mãnh liệt với dòng nhạc bolero.

Anh có nhiều ưu điểm của người chồng tốt như người biết quan tâm gia đình, chăm sóc trẻ con tuy nhiên chàng trai có khuyết điểm là hay quên.

Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng, chàng trai Tiền Giang cho hay anh không quan trọng chuyện ngoại hình, chỉ mong bạn gái biết lo làm ăn, quan tâm đến gia đình, chung thủy. 

Về phía Tuyết Trinh, cô là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn, biết hát, biết võ Taekwondo. Cô nàng khá nóng tính và cũng có sở thích nhạc Bolero giống bạn trai.

Tuyết Trinh từng có một mối tình kéo dài 2 năm nhưng chia tay do bạn trai nóng tính, ghen tuông, kiểm soát người yêu quá mức.

Hình mẫu người yêu Tuyết Trinh muốn tìm là cao trên 1m65, vui vẻ, hoà đồng, biết quan tâm chăm sóc gia đình, không nóng tính, không gia trưởng.

Khi hàng rào được kéo ra, cặp đôi đã có khoảng thời gian tìm hiểu nhau. Văn An chu đáo tặng Tuyết Trinh thỏi son môi với hi vọng bạn gái sẽ luôn xinh xắn và nồng nàn.

Để bày tỏ tình cảm với bạn gái, Văn An đã thể hiện một ca khúc bằng giọng hát truyền cảm của mình.

Trước khi bạn trai thể hiện ca khúc tặng người yêu, Tuyết Trinh nói: "Sau khi anh hát, em sẽ thể hiện một câu vọng cổ tặng cho anh". Lời hứa của bạn nữ khiến MC Quyền Linh thích thú vì ông mai này cũng có niềm đam mê với ca vọng cổ.

Màn thể hiện của Văn An nhận được nhiều khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên đến phần trổ tài của Tuyết Trinh, khán giả và ông mai đã phải ôm bụng cười vì giọng ca quá thảm họa.

Cô gái và chàng trai đều thấy đối phương rất phù hợp với tiêu chí mình đang kiếm tìm vì vậy họ hạnh phúc bấm vào nút hẹn hò trước sự chứng kiến của mọi người.

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

Với khả năng giả giọng lồng tiếng nhân vật trong phim kiếm hiệp, chàng trai Ninh Thuận đã có màn biểu diễn thành công cùng MC Quyền Linh, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi và cách nói chuyện khéo léo, Như Ái khiến khán giả trường quay bất ngờ khi chia sẻ về tình trường.

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh hết sức bất ngờ sau khi nghe cô gái dân tộc Tày kể chuyện trêu chọc bạn khác giới.

Nhật Linh