Đang đi bộ trên đường nhưng lại quá chú tâm vào điện thoại, cô gái nhận ngay bài học đắt giá khi bị mắc kẹt, không thể thoát khỏi chiếc nắp cống.

Cô gái thụt chân xuống cống vì mải nghe điện thoại. Sự việc xảy ra trên đường phố Trung Quốc.

Theo East Day News, một cô gái (khoảng 20 tuổi, người Trung Quốc) đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì quá chú tâm dùng điện thoại di động.

Cụ thể, nữ chính trong câu chuyện đang đi bộ với đôi giày cao gót trên đường thì bất ngờ bước hụt xuống khoảng trống giữa các thanh kim loại của nắp cống. Điều này khiến chân cô mắc kẹt sâu xuống dưới cống và không thể kéo lên được.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự việc được cho là do cô gái mải nói chuyện qua điện thoại mà không để ý đường đi. Nếu như tập trung, có lẽ cô nàng đã có thể tránh được tai nạn hy hữu này.

Sau khi bị mắc kẹt và không thể tự mình thoát ra, nhiều người đi đường đã lại gần giúp đỡ cô gái nhưng không thành. Cuối cùng, hai người đàn ông buộc phải sử dụng một chiếc xà beng mượn từ cửa hàng gần nơi xảy ra vụ việc để nới lỏng các thanh sắt.

{keywords}
Phải nhờ tới sự giúp đỡ của hai người đàn ông, cô gái mới thoát được khỏi rắc rối. Ảnh: East Day News.

Quá trình giải thoát cũng không nhẹ nhàng khi nữ chính liên tục khóc, kêu lên vì đau đớn. Tuy vậy, cuối cùng cô đã được tự do và không có bất cứ thương tích nào.

Đoạn video ghi lại toàn bộ cảnh tượng giải cứu được đăng lên Internet để cảnh tỉnh những người khác. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra bất bình và phản đối việc dùng điện thoại khi đi bộ. Điều đó không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn có thể vô tình khiến người khác gặp tai nạn.

Trước đó, năm 2016, một vụ tai nạn khác liên quan đến việc dùng điện thoại di động cũng khiến dư luận bàng hoàng. Theo đoạn CCTV được ghi lại, một phụ nữ đang cắm cúi dùng điện thoại bất ngờ trượt chân rơi xuống sông.

Do trời tối và vắng vẻ nên người phụ nữ không được ai cứu. Xác của người này được tìm thấy vào sáng hôm sau.

Sự việc khiến nhiều dân mạng Trung Quốc đồng loạt kêu gọi mọi người không nên đặt cược tính mạng của mình chỉ vì mải mê với điện thoại.

Nhân viên tổng đài "chết khiếp" với cuộc điện thoại rên rỉ lúc 1h sáng

Nhân viên tổng đài "chết khiếp" với cuộc điện thoại rên rỉ lúc 1h sáng

Nhấc điện thoại, những tiếng rên rỉ, gào khóc và cả tiếng gió rít cứ nhỏ rồi to dần, tiếp đến là tiếng người thều thào khiến Lan rùng mình...

Bi kịch từ cuộc điện thoại trong đêm tân hôn

Bi kịch từ cuộc điện thoại trong đêm tân hôn

Ngồi trong phòng tân hôn, Nga ngắm nhìn mình trong bộ váy ren mỏng manh, gợi cảm, cô mường tựa về một đêm tân hôn ngọt ngào nhất bên cạnh Huy. Vậy mà khi tiếng chuông điện thoại reo lên thì hiện thực nghiệt ngã ập đến.

Sai lầm ai cũng mắc: nhốt con bằng điện thoại, tivi

Sai lầm ai cũng mắc: nhốt con bằng điện thoại, tivi

Những gì diễn ra ở một nơi có tên Vùng đất Tò Mò đã nhắc nhở các phụ huynh rằng: Xin đừng nhốt con ở nhà với điện thoại, tivi, hãy cho con những cơ hội được trải nghiệm tuổi thơ của mình. 

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm điện thoại

Dân mạng phục sát đất nữ sinh bắt kẻ trộm điện thoại

Nữ sinh viên đại học bị mất điện thoại trong trường đã nghĩ ra cách bắt trộm tài tình.

Mẹ cấm con dùng điện thoại và kết quả bất ngờ sau 6 tuần

Mẹ cấm con dùng điện thoại và kết quả bất ngờ sau 6 tuần

Một bà mẹ ở Anh đã cấm con trai dùng iPhone và nhận lại những kết quả khá ngạc nhiên.

3/5 nạn nhân bị sét đánh tử vong mang điện thoại trong người

3/5 nạn nhân bị sét đánh tử vong mang điện thoại trong người

Khi luồng sét đánh xuống, Đức Anh không mang theo điện thoại nhưng 3 nạn nhân xấu số đều mang máy trong người. Riêng anh Thái bỏ điện thoại trong cốp xe máy cũng bị hỏng.

(Theo Zing)