Ngân Vy mang đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" một bức tranh vẽ người yêu lý tưởng. Khi MC Cát Tường mang bức tranh so với gương mặt của chàng trai Dương Văn Đô, cả khán phòng phải giật mình vì Đô giống với người trong tranh tới 80%.

Video: MC bất ngờ với bức tranh vẽ người yêu trong mộng của cô gái

Video: Cuộc trò chuyện tâm đầu ý hợp của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 393 là cô gái Nguyễn Cao Ngân Vy (27 tuổi, giáo viên mỹ thuật, quê Bình Thuận) và chàng trai Dương Văn Đô (29 tuổi, nhân viên kĩ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh, quê Đăk Lăk).

Giới thiệu tại chương trình, Ngân Vy nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm người khác nhưng lại lười vận động, hay ngủ và nặng tình.

Đô cũng giống như Vy, vui vẻ hòa đồng nhưng nhược điểm của anh là ít thể hiện tình cảm ra ngoài khi yêu ai đó. Đến với chương trình,  Đô mong muốn tìm được bạn gái có ngoại hình và tính cách giống ca sỹ Khởi My, vui vẻ, hay nói hay cười và tự tin trước đám đông.

Dương Văn Đô cũng khẳng định, anh mới trải qua 1 mối tình nên không có nhiều kinh nghiệm nhưng nếu vì lý do gì đó phải chia tay, anh sẽ không đòi lại quà vì bản thân ít tặng quà giá trị cho bạn gái.

Ngân Vy lại thích một chàng trai khẳng khái, thẳng tính, mặt chữ điền... Đặc biệt, Ngân Vy mang đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" một bức tranh vẽ người yêu lý tưởng. Khi MC Cát Tường mang bức tranh so với gương mặt của chàng trai Dương Văn Đô, cả khán phòng phải giật mình vì Đô giống với người trong tranh tới 80%.

Khi hai người gặp nhau, chính Ngân Vy cũng phải nhận rằng người trong bức tranh rất giống Văn Đô.

Sau đó, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện thoải mái và thú vị. Trong cuộc trò chuyện đó, cả hai đều tâm đầu ý hợp khi nói về quan điểm tình yêu và những dự định tương lai. Vì vậy, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Đi tán gái, chàng trai kể toàn tật xấu và cái kết bất ngờ

Đi tán gái, chàng trai kể toàn tật xấu và cái kết bất ngờ

Khi nói về nhược điểm, Hoàng Thiện thật thà kể về những thói quen xấu như: lười tắm, khạc nhổ bừa bãi và ngoáy mũi khiến MC Cát Tường ngán ngẩm.

Thầy giáo một đời vợ tán đổ cô gái đẹp Bình Dương

Thầy giáo một đời vợ tán đổ cô gái đẹp Bình Dương

Cô gái Anh Thư chưa một lần yêu ai đã phải lòng thầy giáo dạy tiểu học từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ.

Minh Anh