- Với quan điểm 'mẹ anh là vấn đề lớn nhất cản trở tình cảm, nếu như chúng ta bắt đầu", cô gái đã bị giám khảo mắng 'cạn tàu ráo máng'.

Video: Quan điểm 'không sống chung với mẹ chồng' của cô gái trẻ bị giám khảo chỉ trích nặng nề

Xuất hiện trong chương trình "Quý cô hoàn hảo"  tập 24, cô gái Hồ Hoài Thương (SN 1996 - Sinh viên Đại học Văn Hiến) đã vấp phải ý kiến trái chiều khi tuyên bố "không sống chung với mẹ chồng".

Theo đó, ở phần thi thử thách gặp gỡ những quý bà có thể trở thành mẹ chồng tương lai của mình, Hoài Thương đã chia sẻ cô không có ấn tượng tốt với bà Thu - quý bà thứ 2.

Theo đó cô thấy cách ăn mặc và cách búi tóc của bà cũ kỹ, điều đó chứng tỏ bà Thu rất khó tính. 

Khi bà Thu chia sẻ: "Con cô là con một nên cô cũng thích có con dâu để trò chuyện với cô. Cô cũng không có khó khăn gì nhưng nếu con cảm thấy sống chung với cô khó, khổ thì con có thể chọn một bà mẹ chồng khác".

Hoài Thương một lần nữa  khẳng định đây là người mẹ chồng mà cô không thích nhất. Tiếp đó, Hoài Thương đã có màn trò chuyện trực tiếp với Tú Văn - người trong vai con trai bà Thu. 

Khi chàng trai tâm sự rằng mình làm việc xa nhà, lại là con một nên rất muốn có người ở cùng mẹ, ngoài ra anh chàng cũng khẳng định sẽ giúp đỡ cô khi làm dâu.

Cô thẳng thắn nói: "Em hiểu nhưng em mới là người vợ sau này đồng hành cùng anh suốt cả cuộc đời. Trong mắt anh chỉ có mẹ, nếu anh lấy em về thì thực sự chúng ta sẽ không hạnh phúc. Anh rất tốt nhưng mà em rất tiếc".

Cô bày tỏ với Tú Văn rằng mình không muốn hẹn hò với anh. Cô giải thích: "Em muốn nói với anh, mẹ anh chính là vấn đề lớn nhất cản trở tình cảm nếu như chúng ta bắt đầu". 

{keywords}
Hoài Thương - cô gái đang vấp phải sự chỉ trích lớn của khán giả khi nêu quan điểm về việc sống chung với mẹ chồng.

Cô sinh viên Đại học Văn Hiến tiếp tục khẳng định: "Thanh xuân của em chỉ đến 1 lần trong đời và khi em chấp nhận lên xe hoa, em chỉ chấp nhận một người chồng mãi mãi ở bên cạnh mình và không dính đến những điều cổ xưa, cổ hủ. Em là người con gái hiện đại, em muốn sống cho mình".

Trước những lời chia sẻ của cô nàng 9X, giám khảo Tú Trung nhận xét: “Khi em nói với bạn trai rằng em ‘không sống chung với mẹ chồng’, người ta sẽ không yêu em nữa đâu. Một khi đàn ông đã thương mẹ, họ sẽ thương rất nhiều.

Em cho rằng mẹ là người cản trở tình cảm, nói như vậy thì bao nhiêu công đức sinh thành, nuôi dưỡng, dưỡng dục của người mẹ mất sạch, nghe nó cạn tàu ráo máng lắm…” .

Anh cho biết việc Hoài Thương khẳng định rằng "em mới là người vợ đồng hành cùng anh suốt cả cuộc đời" là sự thiếu hiểu biết. Cô nói như vậy mà không nghĩ đến trước đây, ai mới là người đồng hành, chăm sóc cho người mình yêu có được ngày hôm nay.

Giám khảo Tú Trung tỏ ra khá gay gắt khi phản bác quan điểm "thanh xuân chỉ đến một lần" của Hoài Thương. Anh phân tích: "Nếu là người con gái hiện đại, em cần suy nghĩ thấu đáo hơn để hiểu rằng đứa con cũng chính là thanh xuân của một người mẹ".

Sau khi phát sóng, Hoài Thương cũng gặp phải nhiều phản ứng của khán giải theo dõi. Họ đưa ra những  lời bình luận, chỉ trích cô gái khá nặng nề.

Chương trình "Quý cô hoàn hảo" là phiên bản đảo ngược của game show "Quý ông hoàn hảo" đang  gây sốt hiện nay.

Mỗi tập sẽ có 5 thí sinh được tuyển chọn từ hàng trăm quý cô trên khắp cả nước. 5 cô gái  sẽ tham gia một cuộc đấu đầu vô cùng gay cấn mà sự chiến thắng của họ sẽ được quyết định bởi Ban giám khảo và hơn 500 khán giả nam tại trường quay.

Trong thời gian khoảng một giờ, các quý cô sẽ phải chứng minh cho cánh “mày râu” thấy rằng, mình chính là “món quà” mà Thượng đế đã ban tặng đến thế giới này.

Chuyện tình của nữ thợ may phố cổ 4 lần trả trầu cau dạm hỏi

Chuyện tình của nữ thợ may phố cổ 4 lần trả trầu cau dạm hỏi

Bà Quyến kể về cuộc hôn nhân của mình. Bà lấý chồng từ năm 1958, khi mới 17 tuổi. Đến nay đã 60 năm trôi qua nhưng hai vợ chồng bà vẫn dành cho nhau những tình cảm vẹn nguyên như thưở ban đầu.

Nhà trai bối rối vì phải uống hết 99 chén rượu mới được đón dâu

Nhà trai bối rối vì phải uống hết 99 chén rượu mới được đón dâu

Gia đình chú rể, từ già đến trẻ phải chia nhau uống hết 99 chén rượu nhỏ và một bát rượu to mới được đón dâu.

Nhật Linh