- Mặc dù chưa gặp mặt nhưng cô nàng đến từ Bến Tre đã trổ tài xem bói cho bạn trai qua tấm rèm. Điều này khiến mẹ chàng trai vô cùng ấn tượng, giục con trai phải bấm nút hẹn hò.

Video: Cô gái trổ tài xem bói khiến chàng trai tái mặt

Video: Giây phút thót tim ở cuối chương trình khiến bà mẹ hụt hẫng

Xuất hiện trong phần 1, tập 348 Bạn muốn hẹn hò là cô nàng Kim Hải (24 tuổi, Bến Tre, giáo viên mầm non). 

Kim Hải là người trung thực, thẳng tính, hơi khó tính. Tuy nhiên cô khá vui vẻ, dễ xúc động, yêu thiên nhiên và động vật. Cô biết nấu ăn, thuộc mẫu phụ nữ truyền thống.

Đặc biệt cô có tài lẻ xem bói, tin vào duyên số định mệnh. Tìm hiểu ai cô đều muốn được coi chỉ tay xem hai người có hợp không mới tính đến chuyện hôn nhân.

{keywords}
Cô nàng Bến Tre gây ấn tượng mạnh với mẹ chồng tương lai nhờ tài xem bói

Cô từng trải qua một mối tình nhưng do thấy chàng trai không hợp tuổi và quan điểm sống nên cả hai đã chia tay. Trước tâm sự của Kim Hải, MC Quyền Linh phải vội vén tấm rèm lên, đề nghị Kim Hải thử xem bói tay cho chàng trai phía bên kia.

Trước sự khích lệ của mọi người, Kim hải tự tin bước đến nắm bàn tay Châu Giang và nói: "Anh này tính tình ôn hòa, bù lại cho tính cách của em. Nhưng anh có số đào hoa, tình duyên mấy cô luôn, chết em rồi. Anh có tính nóng mà giấu nè. Tay hơi thon nên vợ cực lắm, tại vì chồng sướng thì vợ phải cực".

Nghe cô xem bói cho chàng trai, khán giả theo dõi chương trình vô cùng phấn khích vì cô quá dễ thương. Đặc biệt, cô khiến mẹ chồng tương lai dưới hàng ghế khán giả rất ấn tượng. Bà đề nghị con trai phải bấm nút hẹn hò.

Tham gia chương trình lần này là anh chàng Châu Giang (26 tuổi, Đồng Tháp, tài xế xe taxi) cao 1m81, đẹp trai. Anh có tính cách hiền lành, kĩ tính. Chàng trai này không biết hút thuốc, uống rượu bia.

Châu Giang mong muốn tìm được người bạn gái dễ thương, tính cách hiền hậu.

Nhận thấy có nhiều điểm tương đồng, ở cuối chương trình cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò trong sự vui mừng của gia đình, đặc biệt là mẹ chàng trai dưới hàng ghế khán giả.

Nam công nhân hốt hoảng tháo chạy khỏi công trường giữa đêm

Nam công nhân hốt hoảng tháo chạy khỏi công trường giữa đêm

“Hùng vào làm việc đúng dịp các công nhân mắc dịch sốt xuất huyết. Vừa được một ngày, nam công nhân nhìn thấy cảnh trên, lo lắng nên bỏ đi ngay trong đêm...”, anh Phùng Văn Ngọc kể.

Tiếng khóc trong đêm của đứa trẻ 1 tuổi khiến nữ cấp dưỡng ám ảnh

Tiếng khóc trong đêm của đứa trẻ 1 tuổi khiến nữ cấp dưỡng ám ảnh

Khi con trai hơn 1 tuổi, vợ anh mắc bạo bệnh rồi qua đời. Gia đình neo người, nam công nhân đành bế con đi theo công trình. Đứa bé nhớ hơi mẹ, đêm nào cũng khóc ngằn ngặt, khiến người xung quanh không khỏi xót xa.

Nam công nhân hối hận vì giúp 'vị khách không mời' lúc nửa đêm

Nam công nhân hối hận vì giúp 'vị khách không mời' lúc nửa đêm

"Lần đó vào dịp nghỉ lễ, tôi tự nguyện ở lại trông đồ đạc để cho các công nhân khác về quê. 12 giờ đêm, khi tôi đang say giấc thì bất ngờ nghe có tiếng động", anh Minh kể.

Nhật Linh