- Nữ cán bộ cho biết, cô không không thích những người đàn ông gia trưởng, không chung thủy. Đặc biệt Tuyết Trinh nhấn mạnh, cô không thích những người đàn ông hói đầu.

Video: Tiêu chí chọn bạn trai của nữ cán bộ khiến trường quay cười nghiêng ngả

bạn muốn hẹn hò

Video: Màn tỏ tình chinh phục nữ cán bộ của ông chủ thầu xây dựng

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 347, phần 1 là cô gái Trần Thị Tuyết Trinh (26 tuổi, cán bộ xây dựng - môi trường, quê Bình Dương) và chàng trai Nguyễn Văn Thảo (30 tuổi, chủ thầu xây dựng, quê Bình Dương).

Tuyết Trinh cho biết, cô không không thích những người đàn ông gia trưởng, không chung thủy. Đặc biệt Tuyết Trinh nhấn mạnh, cô không thích những người đàn ông hói đầu.

Chia sẻ của Tuyết Trinh khiến MC Quyền Linh bực bội. Anh lập tức rời khỏi ghế và vén bức màn để xuất hiện trước mặt Tuyết Trinh. Nam MC cho rằng, việc cô nhấn mạnh tiêu chí hói đầu khiến anh và nhiều người thấy tổn thương.

Phía hàng ghế khán giả, đại diện nhà trai và khán giả trường quay cũng cười không ngớt. Mọi ánh mắt đều hướng về phía mái tóc của chàng trai Nguyễn Văn Thảo. Đó là mái tóc được MC Quyền Linh ví như "sân bay Long Thành".

Tuy nhiên chỉ sau vài phút phân tích của MC Quyền Linh, Tuyết Trinh đã đồng ý bỏ tiêu chí "không hói đầu" ra khỏi mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Sau khi gỡ bỏ được “nỗi lo”, Nguyễn Văn Thảo đã mạnh dạn hơn với việc chinh phục bạn gái. Anh tiến đến trước mặt Tuyết Trinh và bày tỏ tình cảm thông qua lời một bài hát. Nguyễn Văn Thảo cũng khẳng định, anh sẽ không ngại đường sá xa xôi để hẹn hò cùng Tuyết Trinh nếu như cô không từ chối.

Sự chân thành của chàng trai đã gây được thiện cảm với Tuyết Trinh. Cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của cả trường quay.

Clip: Đức Phúc 'siêu lầy' với Mỹ Tâm, Hòa Minzy

Clip: Đức Phúc 'siêu lầy' với Mỹ Tâm, Hòa Minzy

Trong một đoạn video ghi lại cảnh hậu trường của "Cặp đôi hoàn hảo", ca sĩ Đức Phúc khiến khán giả phát sốt khi liên tục trêu chọc ca sĩ đàn chị, khiến cô không thể nhịn cười.

Sở thích lạ của cô chủ shop mỹ phẩm khiến MC Quyền Linh bối rối

Sở thích lạ của cô chủ shop mỹ phẩm khiến MC Quyền Linh bối rối

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 347, cô chủ shop mỹ phẩm đã kể về tật xấu khi ngủ khiến người cùng giường… phát hoảng.

Video: Nữ sinh thất tình, nhóm bạn thân hát 'Em gái mưa' siêu lầy an ủi

Video: Nữ sinh thất tình, nhóm bạn thân hát 'Em gái mưa' siêu lầy an ủi

Thay vì an ủi cô bạn đang buồn theo cách thông thường, nhóm nam sinh chọn cách hát theo những ca khúc về tình yêu đang ‘hot’ trong giới trẻ để bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật chính.

Minh Anh