- Với những hình ảnh hoành tráng và rực rỡ, đám cưới được cho là xa hoa bậc nhất Hải Phòng đang khiến dân mạng chú ý.

Theo Facebooker Nga Vu, người đăng tải những bức ảnh về đám cưới “khủng” này, đám cưới được tổ chức tại phường Sở Dầu, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. 

Chủ nhân của đám cưới là chú rể Lâm Đình Duy (26 tuổi, Hải Phòng) và cô dâu Lương Hà Anh (24 tuổi, Hải Phòng).

Vẫn theo chia sẻ của Nga Vu, chủ nhân đám cưới đã phải tiêu tốn hơn 3 tỷ cho việc trang trí rạp cưới. Để chuẩn bị cho ngày vui, chủ tiệc đã phải nhập khẩu hoa tươi trang trí trị giá 2 tỷ. Đám cưới còn mời cả dàn ca sĩ về hát và 1.000 khách mời.

{keywords}

Không gian lộng lẫy của đám cưới

Đám cưới cũng quy tụ nhiều chiếc siêu xe đình đám hàng đầu hiện nay trong đoàn xe rước dâu.

Ngoài ra, bức ảnh chụp thực đơn với 11 món hấp dẫn đãi khách cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Một số người cho rằng, mỗi suất ăn này có giá 1,5 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền chi cho đám cưới có thể lên đến con số hơn 10 tỷ đồng.

Trả lời PV báo VietNamNet, một cán bộ công an (xin giấu tên) của phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng xác nhận, cách đây 3 ngày, trên địa bàn phường diễn ra một đám cưới được nhiều người đồn thổi là đám cưới “khủng”. 

Sự kiện này có số lượng khách mời đông, ca sĩ nổi tiếng góp mặt, khu tổ chức tiệc cưới được trang trí hoành tráng với nhiều hoa tươi…

Tuy nhiên, vị cán bộ công an này cho biết, anh không nắm được kinh phí tổ chức cũng như gia thế của người tổ chức đám cưới.

Trong khi đó, trả lời trên một trang báo mạng, chú rể Lâm Đình Duy cũng từ chối tiết lộ chi phí tổ chức đám cưới. Chú rể cho biết, đám cưới được tổ chức, dàn dựng khá công phu, tuy nhiên chi phí không “gây sốc” như mọi người đồn đoán.

Hình ảnh tại đám cưới được Facebooker Nga Vu chia sẻ:

{keywords}

{keywords}

Nhiều khách mời đồn đoán, đám cưới được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi nhập khẩu.

{keywords}
Thực đơn với 11 món ăn hấp dẫn.

{keywords}

Cô dâu chú rể trong tiệc cưới hoành tráng.


{keywords}

Đông đảo khách mời tham dự.

{keywords}

Không gian tiệc cưới xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đồng nghiệp thân thiết của anh bất ngờ xin cưới tôi

Đồng nghiệp thân thiết của anh bất ngờ xin cưới tôi

Hôm qua đây thôi, đi họp lớp cấp 3 về, Hoàng còn khóc khi một người bạn thân khác trong nhóm nói, bố mẹ người yêu cũ của tôi vẫn trách chúng tôi phụ bạc. 

CEO ngân hàng tổ chức đám cưới đồng tính cho nhân viên

CEO ngân hàng tổ chức đám cưới đồng tính cho nhân viên

Hai cô gái ở Đài Loan sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới sau 11 năm gắn bó dù cha mẹ không chấp nhận mối quan hệ này và từ chối để tham dự lễ kết hôn.

Chụp ảnh cưới giữa ngã tư đèn đỏ: Lãng mạn hay đùa với tính mạng?

Chụp ảnh cưới giữa ngã tư đèn đỏ: Lãng mạn hay đùa với tính mạng?

Xuất phát từ ý tưởng thực hiện những bộ ảnh cưới, ảnh kỷ niệm tình yêu độc lạ, các cặp đôi này đã "liều mình" đứng trước vài chục giây đèn đỏ chỉ để thực hiện những màn hôn cháy bỏng có một không hai.

Minh Anh (Ảnh: Facebooker Nga Vu)