Tham gia 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl Thúy Vi - 'người tình tin đồn' của Phan Thành khiến khán giả 'dậy sóng' khi khẳng định mình chưa từng yêu đại gia.

Video: Phát biểu của hot girl Thúy Vi khiến khán giả "dậy sóng".

Trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu" - một game show mới của đài HTV, hot girl Thúy Vi đã thu hút sự quan tâm chú ý của khán giả khi đưa ra tuyên bố chắc nịch: "Chưa từng yêu đại gia".

Được biết, đây là chương trình truyền hình thực tế về kết bạn và hẹn hò để các chàng trai, cô gái còn độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa phù hợp.

{keywords}
Hot girl Thúy Vi tham gia game show hẹn hò.

Tham gia cùng Thúy Vi trong tập đầu là các gương mặt nổi tiếng như Trâm Anh (hot girl bình luận World Cup), diễn viên trẻ Trịnh Kim Anh, PewPew - streamer về game.

Những người tham gia được chia làm 2 bên nam - nữ (gồm 2 nam và 3 nữ trong mỗi tập của chương trình). Sau thời gian tìm hiểu và tương tác, họ sẽ đưa ra lựa chọn có quyết định hẹn hò với đối phương hay không.

Ở phần Tìm hiểu, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi "Em đã từng hẹn hò đại gia chưa?". Người tình tin đồn của thiếu gia Phan Thành đã gây bão với lời khẳng định: "Em có gặp rất nhiều anh đại gia nhưng em không quen. Bạn trai cũ của em cũng không phải là đại gia".

Sau màn tìm hiểu đối phương, hai chàng hot boy của chương trình đều cảm  thấy Thúy Vi là người không phù hợp để mình hẹn hò. Bởi vậy, cô đã ra về một mình.

Có khán giả đặt câu hỏi: "Nếu bạn trai không phải đại gia, làm sao có thể mua cho Thúy Vi căn hộ cao cấp như vậy?". Lời chia sẻ của cô về chuyện yêu đại gia, ngay lập tức nhận được sự phản ứng trái chiều từ phía khán giả. Bởi trước đó cô gái Cà Mau từng khoe mới "tậu được nhà" và không ngần ngại bật mí là do bạn trai mua tặng.

Một số bình luận khác cho rằng Thúy Vi là người nhạt nhẽo, thích khoe mẽ ...

Trước những lời chỉ trích đang hướng về mình, Thúy Vi đã viết dòng trạng thái lên trang cá nhân: ”Thiếu gia và đại gia là 2 từ khác nhau. Vi phát biểu trung thực, không có gì sai. Sống là phải vui, nghiêm trọng quá làm gì”. 

Đặc biệt, cô nàng hot girl nổi tiếng còn cho biết tham gia gameshow hẹn hò vì muốn "người thân được thấy con gái trên ti vi".

Hot girl Thúy Vi từng được biết đến trong lùm xùm tính ái của thiếu gia Phan Thành - bạn trai cũ của nữ diễn viên Midu.

Phan Thành - Midu cuối cùng đã đường ai nấy đi vì Thúy Vi tố cáo chuyện chàng thiếu gia lén lút qua lại với mình.

Hơn 2 năm dấn thân vào lĩnh vực giải trí, hot girl Cà Mau đã ổn định cuộc sống tại TP.HCM, có nhà và công việc kinh doanh.

Dưới đây là một số hình ảnh của cô tại căn hộ sang trọng của mình:

{keywords}
Mặc dù còn trẻ nhưng Thúy Vi có gu thẩm mỹ khá tinh tế. Góc bàn ăn được bố trí khá đơn giả, nhẹ nhàng.

 

{keywords}
Hot girl Cà Mau thích mèo, vì vậy cô nuôi hai con mèo trong nhà. Cô nàng còn thiết kế chỗ ở cho mèo đáng yêu và dễ thương.

 

{keywords}
Phòng ngủ ấm cúng, trang nhã.

 

{keywords}
Ở tuổi 20, Thúy Vi đã thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt và vòng 1 để nâng cấp nhan sắc.

Vợ trung vệ tuyển Pháp xinh như hot girl, không dùng Facebook

Vợ trung vệ tuyển Pháp xinh như hot girl, không dùng Facebook

Camille Tytgat sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ. Cô được dân mạng bình chọn là một trong những nàng WAGs nổi bật nhất của đội tuyển Pháp.

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo kể chuyện bị cô bé 15 tuổi 'lừa tình' khiến MC bất ngờ

Thầy giáo tin học cho biết, khuyết điểm của bản thân là dễ tin người và vì thế anh đã từng bị một cô bé 15 tuổi lừa chuyện tình cảm.

Hot girl bình luận World Cup bị 'ném đá' xuất hiện ở 'Quỳnh Búp Bê'

Hot girl bình luận World Cup bị 'ném đá' xuất hiện ở 'Quỳnh Búp Bê'

Bình luận World Cup 2018, hot girl Cao Diệp Anh từng khiến người hâm mộ 'dậy sóng' khi khoe mình xem tuyển Brazil từ những năm 2000, thời còn Pele. Mới đây, cô bất ngờ trở lại với vai diễn 'gái bán hoa' trong phim 'Quỳnh búp bê'.

Nhật Linh