Thầy giáo cho biết, khuyết điểm của bản thân là dễ tin người và vì thế anh đã từng bị một cô bé 15 tuổi lừa chuyện tình cảm.

Video: Thầy giáo tin học kể chuyện bị cô bé 15 tuổi lừa tình

Video: Chị gái bật khóc trên hàng ghế khán giả 

Xuất hiện trong tập 397 của Bạn muốn hẹn hò là thầy giáo tin học Trịnh Văn Phương (31 tuổi, quê Bình Phước, hiện công tác tại Gò Vấp) và cô gái Hồ Thị Nhung (29 tuổi, nhân viên tư vấn bất động sản, quê Nghệ An).

Trong chương trình, chia sẻ của thầy giáo tin học về chuyện tình cảm đã khiến những người có mặt trong trường quay bất ngờ.

Thầy giáo cho biết, khuyết điểm của bản thân là dễ tin người và vì thế anh đã từng bị một cô bé 15 tuổi lừa chuyện tình cảm. Cô bé được Trịnh Phương qua mạng, nhưng thay vì nói tuổi thật của mình thì cô bé lại nói mình đã 20 tuổi.

Trải qua thời gian nói chuyện, tìm hiểu, cô bé chủ động tỏ tình với Trịnh Phương nhưng may mắn anh đã điều tra, phát hiện ra sự thật và dừng mối quan hệ này lại.

Phía bên kia bức rèm, cô gái Hồ Thị Nhung đã từng trải qua hai mối tình nhưng chỉ dừng ở mức độ tìm hiểu. Nhung thừa nhận bản thân là người truyền thống, trong tình yêu cô thường dành cho người yêu quá nhiều sự quan tâm. Chính vì lẽ đó mà đối phương thường chỉ nhận mà không có sự đáp lại cô.

Khi thấy em gái của mình trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, nghiêm túc muốn tìm một người đàn ông chín chắn cho cuộc đời, chị gái Nhung đã xúc động rơi nước mắt.

Người chị này cho biết, bố của 2 chị em khó tính, thủa đi học thì muốn các con phải tập trung học hành, nhưng khi em ra trường đi làm thì lại không kiếm được bạn trai. Vì vậy, thông qua chương trình, người chị mong em gái sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn.

Khi hai người gặp nhau, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện thú vị. Trịnh Phương khẳng định, cô gái chính là mẫu người lý tưởng của mình. Cô gái Hồ Nhung cũng có ấn tượng khá tốt với chàng trai. Vì vậy, cặp đôi đã quyết định trao cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Những người từng ly hôn đi tìm tình yêu mới tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Những người từng ly hôn đi tìm tình yêu mới tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Nhiều người từng "giữa đường gãy gánh" trong hôn nhân đến "Bạn muốn hẹn hò" mong muốn tìm được tình yêu mới nhận nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

Cô gái Đồng Tháp mang giọng hát thảm họa tỏ tình bạn trai

Cô gái Đồng Tháp mang giọng hát thảm họa tỏ tình bạn trai

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô gái Tuyết Trinh đã khiến các MC và khán giả cười ngặt nghẽo với giọng hát thảm họa.

Bà mối Cát Tường sửng sốt vì lý do chia tay tình cũ của cô gái Sài thành

Bà mối Cát Tường sửng sốt vì lý do chia tay tình cũ của cô gái Sài thành

Sở hữu nhiều khuyết điểm nhưng cô gái Thanh Thư lại được chương trình se duyên cho một chàng trai khó tính.

Minh Anh