- Những hình ảnh mới của diễn viên Thùy Dương và chàng hot boy Hà thành Cường Belly khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

{keywords}

Thùy Dương là diễn viên được chú ý qua các vai diễn trong phim “Người phán xử”, “Giao mùa”,... Cô là một diễn viên khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư và gần như không có scandal nào trong suốt gần 10 năm làm nghề.

{keywords}

Thùy Dương kết hôn từ năm 19 tuổi. Tuy nhiên sau đó cô trở thành bà mẹ đơn thân đến nay đã 9 năm. Con gái của Thùy Dương năm nay sang tuổi lên 10, cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ và rất thông minh, nhạy cảm.


{keywords}

Trong bộ ảnh mới của mình, Thùy Dương có những khung hình khá mới mẻ, đầy quyến rũ. 

{keywords}

Ngay sau khi Thùy Dương công khai những bức ảnh này trên trang Facebook cá nhân, nhiều người đã gửi lời chúc mừng cô và cả bày tỏ sự tò mò, nhưng Thùy Dương im lặng.

{keywords}

Chia sẻ với báo chí, Thùy Dương cho biết, hiện tại cuộc sống của hai mẹ con cô khá tốt, công việc của cô rất ổn định và cô có sự giúp đỡ từ phía bên ngoại.

{keywords}

Cường Bely - từ mẫu teen thành siêu mẫu, rồi nhà thiết kế năng động.

{keywords}

Cả hai có những khoảnh khắc tình cảm, quyến rũ và ấn tượng trong những bộ đồ trắng.

{keywords}

Sau khi bộ phim “Người phán xử” phát sóng, Thùy Dương đang hạn chế lời mời đóng phim để dành thời gian cho con nhiều hơn.

{keywords}

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cho biết, cô sẽ sớm trở lại màn ảnh.

Nam diễn viên bán đồ cũ ở chợ ve chai Sài Gòn

Nam diễn viên bán đồ cũ ở chợ ve chai Sài Gòn

Mỗi tuần họp một lần vào sáng thứ 7 tại quán cà phê nằm sâu trong hẻm 98, đường Linh Đông (phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM), chợ phiên ve chai đang "bán cái người ta thích và mua cái người ta chán".

Đức Thịnh phản ứng lạ khi  diễn viên Thanh Thúy báo tin mang thai

Đức Thịnh phản ứng lạ khi diễn viên Thanh Thúy báo tin mang thai

Trong tập đặc biệt, Thanh Thuý tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi kể về lần đầu mang thai. Cô cho biết, thái độ của chồng dành cho cô khiến cô thấy mình như gái “chưa chồng mà chửa hoang”.

Nữ diễn viên lỡ miệng nói bậy khiến mẹ chồng bất ngờ

Nữ diễn viên lỡ miệng nói bậy khiến mẹ chồng bất ngờ

Do tính tình bộp chộp, có lần chị Thái Hà đã lỡ miệng nói bậy trước mặt mẹ chồng khiến bà bất ngờ. 

Linh An