- Kỳ Duyên xuất hiện lộng lẫy trong tạo hình ‘nữ hoàng tuyết’ khi đảm nhận vai trò vedette trong show diễn mới đây của nhà thiết kế Lek Chi tại Hà Nội.

{keywords}
Đã khá lâu Hoa hậu Kỳ Duyên mới trở lại sàn diễn thời trang Hà Nội. 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam khoác lên mình bộ váy cưới đính kim cương có giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Được biết, chiếc váy cưới đặc biệt này gắn 200 viên kim cương cắt bằng lưỡi dao công nghệ đỉnh cao của Swarovski nhập khẩu. Để đính số kim cương và pha lê này lên chiếc váy, các thợ thủ công mất tới 3.600 giờ làm việc.

{keywords}
Xuất hiện trên sàn diễn, Hoa hậu Kỳ Duyên lộng lẫy như một nữ hoàng tuyết với phần cổ váy được chế tác từ vàng trắng, gắn kim cương vô cùng rực rỡ từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân.

{keywords}
Điều đặc biệt hơn, chiếc váy cưới mà Hoa hậu Kỳ Duyên mặc có thể “biến hình” vô cùng kỳ diệu. Được thiết kế tách rời bởi 9 phần riêng biệt, chiếc váy có thể thay đổi từ dáng đuôi cá ôm sát, gợi cảm, thành chiéc váy kiểu dáng chữ A mềm mại nữ tính, và cuối cùng có thể trở thành mẫu váy hoàng gia lộng lẫy.

{keywords}
Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và chín muồi, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được sự tán thưởng của khán giả khi sải bước đầy diêu luyện trên sàn diễn. 

{keywords}
Phùng Bảo Ngọc Vân dịu dàng tới dự sự kiện.

{keywords}
MC Minh Hà gợi cảm với đầm ôm sát.

{keywords}
Diễn viên Thu Quỳnh quyến rũ với đầm trễ vai.

Nữ bác sĩ pháp y tức giận khi chồng bị tung tin đồn nhảm

Nữ bác sĩ pháp y tức giận khi chồng bị tung tin đồn nhảm

Lê Huỳnh Nam Anh vô cùng tức giận khi chồng mình bị nhiều người tung tin, gièm pha sau đám cưới. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi vẫn bỏ qua và hiện đang có cuộc sống viên mãn. 

Hoài Linh thời tóc bổ luống, Quang Linh chân chất khi mới nổi

Hoài Linh thời tóc bổ luống, Quang Linh chân chất khi mới nổi

Hoài Linh thời mới về Việt Nam mang phong cách Việt kiều, Quang Linh chân chất thuở mới vào nghề trong bộ ảnh do ca sĩ Đoan Trường gửi tặng độc giả.

Hồ Mai