Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt cá tính khác với chuẩn hot girl trước đây, song Mai Kỳ Hân vẫn nổi lên như một hiện tượng và được giới trẻ Sài Gòn yêu mến.

Loạt mỹ nhân Việt 'mặc như không' khiến mày râu bị nhầm lẫn

Xem video:

Nhắc tới mẫu lookbook, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô gái theo phong cách dịu dàng, nữ tính, hoặc cá tính, mạnh mẽ. Thế nhưng gần đây, có một cô nàng nằm ngoài những quy chuẩn trên với gương mặt đẹp lạ, cùng thân hình "nấm lùn".
Đó là Mai Kỳ Hân - gương mặt trẻ đang được săn đón và nổi bật trong giới trẻ Sài Gòn.
Dù chỉ mới chập chững làm người mẫu ảnh, Kỳ Hân đã sớm được yêu mến nhờ vẻ ngoài được ví như búp bê. Cô khá ăn ảnh, sở hữu biểu cảm đa dạng.
Không chỉ đình đám ở lĩnh vực chụp ảnh lookbook, Kỳ Hân còn thường xuyên xuất hiện trên Instagram với loạt hình "xinh lung linh". Hiện trang cá nhân của 9X thu hút hơn 40.000 người hâm mộ.
Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Mai Kỳ Hân.
Kỳ Hân cho biết cô đến với nghề người mẫu ảnh rất tình cờ. Trước đây, 9X cùng bạn có thói quen chụp những bộ ootd (outfit of the day) để "sống ảo" trên Instagram và bắt đầu được để ý.
Sau khi chụp hình cho một vài người bạn, cô hái 22 tuổi dần được nhiều người biết đến hơn và có không ít lời mời. Mặc dù chưa bao giờ có ý định sẽ theo đuổi công việc này lâu dài, cô vẫn cảm thấy rất thú vị và muốn thử sức mình.
Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất của Kỳ Hân trong những ngày đầu tiên làm người mẫu ảnh. Hồi đó, do chưa có nhiều kinh nghiệm, chiều cao lại hạn chế, cô lo mình không thực hiện tốt nên đã từ chối nhận thù lao.

Bước vào công việc này với hành trang là sở thích chụp ảnh, cô bắt đầu tự học mọi thứ từ cách tạo dáng, biểu cảm sao cho phù hợp. Sau hơn một năm gắn bó với nghề, Hân đã cảm thấy tự tin hơn ở bản thân.

Cô cũng tiết lộ kỷ lục chụp ảnh trong một buổi của mình là từng thay đến 40 bộ trang phục.

Sở hữu gương mặt lạ với đôi mắt to tròn và khuôn miệng xinh xắn, Kỳ Hân thường bị hỏi có phải con lai hay không, cùng nhiều lời nhận xét xinh như búp bê. Cứ mỗi lần như thế, 9X lại cảm thấy... ngại.

"Mình không biết đó có phải lời khen không nữa. Mình tự thấy mình có xinh xắn búp bê gì đâu, cũng không lai nữa, nên có ai bảo như thế thì thấy hơi ngại thôi", Kỳ Hân chia sẻ.

Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi gương mặt xinh đẹp, Kỳ Hân còn xây dựng thương hiệu riêng nhờ kiểu tóc ngắn đầy ấn tượng. Cô cho biết kiểu tóc hiện tại được lấy cảm hứng từ Matilda - một nhân vật trong phim Hân rất thích.

Trong một lần đi chụp ảnh yêu cầu phải cắt tóc ngắn, Kỳ Hân đã thử liều với vẻ ngoài từng ấp ủ. Không ngờ gương mặt của 9X rất phù hợp. Vì thế, cô quyết định trung thành với mái tóc lạ lẫm này.

Khi được hỏi về phong cách mình theo đuổi, Kỳ Hân cho biết cô khá ngẫu hứng trong việc chọn lựa trang phục.

Không gói gọn bản thân trong hình ảnh nữ tính hay mạnh mẽ, 9X thường mặc những gì mình thích, tự tin và theo hơi hướng Hàn Quốc.

Dù chỉ cao 1,57 m, Kỳ Hân vẫn cảm thấy hài lòng. Với vóc dáng nhỏ nhắn, cô thường khiến nhiều người nhầm lẫn là học sinh.

Đồng thời, nữ sinh cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ các anh chị khác, vì cho rằng "nhỏ thì cần bao bọc nhiều hơn".

Kỳ Hân tiết lộ về những điều tuyệt vời của một cô nàng 'nấm lùn' Sở hữu chiều cao 1,57 m cũng gương mặt xinh xắn, Kỳ Hân là người mẫu ảnh được yêu mến trên mạng xã hội.
Khác với vẻ lạnh lùng trên ảnh, Kỳ Hân miêu tả bản thân bên ngoài bằng một chữ "điên".

Cô có tính cách vui vẻ, cởi mở và thường xuyên lưu lại những khoảnh khắc này trên mạng xã hội với bạn bè của mình. ầu tháng 8 vừa qua, nhiều người biết đến cô người mẫu "nấm lùn" thông qua MV Tự mình của ca sĩ Thanh Duy.

Lần đầu tiên tham gia MV, Kỳ Hân đã khiến nhiều người ấn tượng và khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn. Từ đó, cô bắt đầu nhận được nhiều lời mời quay quảng cáo khác.

Để hoàn thành MV, Kỳ Hân nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người, đặc biệt là ca sĩ Thanh Duy. Đối với 9X, đây là trải nghiệm thú vị và cô sẽ trau dồi thêm kỹ năng để có thể nhận được các cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Ít ai biết rằng Kỳ Hân là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế TP.HCM. Tuy nhiên, sau thời gian theo học, cô không cảm thấy hứng thú với ngành này.

Lúc ấy, 9X Sài thành bắt đầu theo đuổi những công việc khác nhau liên quan đến thời trang, trong đó có người mẫu ảnh để tự lập. Hiện tại, Hân còn bắt tay vào công việc kinh doanh, đồng thời có mong muốn học thêm một chút về may.

Là một nhân tố mới và lạ, Kỳ Hân nhanh chóng trở thành mẫu ảnh được nhiều shop "săn lùng".

Cưa đổ gái xinh, chàng trai Vĩnh Long vẫn bị chỉ trích 'tự tin thái quá'

Cưa đổ gái xinh, chàng trai Vĩnh Long vẫn bị chỉ trích 'tự tin thái quá'

Chỉ vì tỏ ra sâu sắc, chín chắn và có phần tự tin, chàng trai Vĩnh Long bị độc giả mạng phản ứng là 'quá gia trưởng', '27 tuổi mà suy nghĩ như người 72'...

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' lên xe hoa với nam tiếp viên hàng không

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' lên xe hoa với nam tiếp viên hàng không

Mới đây, hot girl Nga Tây - cô nàng trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" tại Hải Phòng từng gây xôn xao dư luận chính thức trở thành "vợ người ta" trong một hôn lễ sang trọng, ấm áp.

Clip nam sinh Nghệ An mặc áo tứ thân múa quạt cực dẻo

Clip nam sinh Nghệ An mặc áo tứ thân múa quạt cực dẻo

Sự uyển chuyển theo từng động tác và khuôn mặt vui tươi của các nam sinh khiến người xem cười không ngớt.

(Theo Zing)