- Khi Văn Thạo hỏi, cô có ngại nếu anh là người quá hiền? Hà My cho biết, cô không ngại nếu anh hiền vì cô sẽ có cách để anh không còn hiền nữa.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

hẹn hò

Video: Cặp đôi khiêu vũ ngọt ngào trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò"

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 325, phần 1 là chàng trai Nguyễn Văn Thạo (30 tuổi, quê gốc Thái Bình, hiện làm việc tại TP.HCM) và cô gái Đỗ Thị Hà My (24 tuổi, quê Tiền Giang, nhân viên kinh doanh tại TP.HCM).

Trong chương trình, Hà My khiến MC Quyền Linh và Cát Tường ngưỡng mộ khi cho biết, ngoài công việc chính ở TP.HCM, vào cuối tuần cô thường về Bến Tre để làm thêm công việc hướng dẫn viên du lịch.

Hà My cũng tâm sự, cô là người hòa đồng tuy nhiên cũng khá nóng tính. Chính sự nóng tính đã khiến người yêu cũ thời sinh viên của cô không chịu nổi nên đã rời xa cô.

Đến nay, trải qua thời gian đi làm và tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng, Hà My nói, cô đã kiềm chế bớt sự nóng tính của mình. Tuy vậy cô vẫn mong muốn tìm được người đàn ông điềm tĩnh, có chính kiến.

Phía bên kia bức rèm, chàng trai Văn Thạo được MC Quyền Linh đánh giá là người dễ thương, hiền lành, chân thật. Văn Thạo cho biết, anh lười yêu nên 30 tuổi anh mới trải qua một mối tình thời sinh viên. Đến nay, anh đã tiết kiệm được một số vốn và đã có nhà. Nếu gặp được người như ý, anh muốn tổ chức đám cưới vào năm tới.

Mẫu người phụ nữ lý tưởng được Văn Thạo đưa ra là người mạnh mẽ, cá tính và xinh giống MC Cát Tường. Văn Thạo cũng nói, anh thích con gái miền Tây vì con gái miền Tây rất dễ thương và luôn biết làm nũng chồng.

Trước lo ngại cô gái bên kia bức rèm quá mạnh mẽ và nóng tính, sẽ thường xuyên la mắng anh, Văn Thạo cho biết, khi đó, anh sẽ nhờ bố mẹ hai bên trợ giúp. Câu trả lời của chàng trai càng khiến hai MC có cảm tình vì sự chân thật và hiền lành của anh.

Khi cặp đôi gặp nhau, Văn Thạo đã dành những lời có cánh cho Hà My. Anh cho rằng, sự dễ thương của Hà My vượt quá tưởng tượng của anh. Văn Thạo cũng đã mời Hà My khiêu vũ và dẫn dắt cô đi theo bước nhảy của mình.

Sự lãng mạn, ngọt ngào và bản tính hiền lành của chàng trai gốc Bắc đã khiến Hà My rung động. Vì thế, khi Văn Thạo hỏi, cô có ngại nếu anh là người quá hiền? Hà My cho biết, cô không ngại nếu anh hiền vì nếu hiền cô sẽ có cách để anh không còn hiền nữa.

Câu nói của Hà My khiến MC và khán giả trường quay tỏ ra lo ngại cho chàng trai. Tuy vậy cuối cùng, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi.

3 cô gái xinh đẹp vẫn bị từ chối phũ phàng vì lý do không ngờ

3 cô gái xinh đẹp vẫn bị từ chối phũ phàng vì lý do không ngờ

Dù có ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng những cô gái này đều bị các anh chàng từ chối phũ phàng trên sóng truyền hình với những lý do khó hiểu.

Cô gái 'không sống thử' và trai đẹp Bạn muốn hẹn hò giờ ra sao?

Cô gái 'không sống thử' và trai đẹp Bạn muốn hẹn hò giờ ra sao?

Sau màn tỏ tình đầy lãng mạn, mối quan hệ giữa Nghiêm Nhựt và bạn gái ghép đôi ra sao?

Chàng trai run rẩy trước 'tối hậu thư' của em vợ tương lai

Chàng trai run rẩy trước 'tối hậu thư' của em vợ tương lai

Trong màn nhận xét của người thân, cô em vợ tương lai đã ra "tối hậu thư" với chàng trai hiền lành Thanh Tâm, phải dành sự quan tâm cho chị gái mình nhiều hơn..

Minh Anh