- Mẹ của Hiểu Mi cho biết, vì con bà quá khó tính nên trước khi tham gia chương trình, bà đã dặn con: “Con lên mà không bấm nút là mẹ lên mẹ bấm hộ con”.

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

Video: Tối hậu thư của mẹ cô gái khiến khán giả bật cười

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 373, phần 1 là chàng trai Trần Phước Toan (28 tuổi, kỹ sư hóa học, TP.HCM) và cô gái Nguyễn Thị Hiểu Mi (27 tuổi, cán bộ xóa đói giảm nghèo, quê Đồng Nai).

Giới thiệu tại chương trình, Phước Toan và Hiểu Mi đều nhận mình là người khó tính. 

Mẫu đàn ông mà Hiểu Mi thích là người không nhậu nhẹt, không hút thuốc và là người trầm tính. Trong khi đó, Phước Toan chỉ mong muốn người phụ nữ của mình là người hiền lành, biết quan tâm đến mọi người, biết hiếu thuận. Đặc biệt, người phụ nữ đó phải là người vui vẻ, năng động, không nhút nhát rụt rè. Phước Toan cũng khẳng định, anh rất ít nhậu và chưa từng hút thuốc lá.

Lời khẳng định của Phước Toan khiến mẹ của Hiểu Mi dưới hàng ghế khán giả hài lòng. Bà cho biết, Hiểu Mi là người có tính cách rất tốt, chịu khó trong công việc. Tuy nhiên với chuyện tình cảm, Hiểu Mi luôn quan niệm yêu là cưới vì thế Hiểu Mi rất khó trong lựa chọn bạn trai.

Với chàng trai Phước Toan, bà chấm cho anh điểm 8. Bà muốn Hiểu Mi sẽ bấm nút lựa chọn chàng trai này. Mẹ của Hiểu Mi còn cho biết, trước khi lên chương trình, bà đã dặn con: “Con lên mà không bấm nút là mẹ nhảy lên mẹ bấm hộ con”.

Lời khuyên của người mẹ cùng với cách nói chuyện chân thành của chàng trai đã khiến Hiểu Mi rung động. Chính vì vậy, cô đã quyết định bấm nút hẹn hò và cùng Phước Toan ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Chàng trai Thanh Hóa khiến bạn gái đổ gục vì lá thư tình mùi mẫn

Chàng trai Thanh Hóa khiến bạn gái đổ gục vì lá thư tình mùi mẫn

Soái ca xứ Thanh khiến bạn gái mới quen đổ gục chỉ bằng 1 bài hát và lá thư đậm chất ngôn tình.

Chàng trai mang bảng dự toán đám cưới gần 400 triệu đi tìm vợ

Chàng trai mang bảng dự toán đám cưới gần 400 triệu đi tìm vợ

Để chinh phục bạn gái mới quen, chàng trai 26 tuổi đã chuẩn bị sẵn một bảng dự toán chi phí đám cưới lên tới hàng trăm triệu đồng.

Vừa gặp bạn gái, chàng trai nói 'không hợp' khiến MC bức xúc

Vừa gặp bạn gái, chàng trai nói 'không hợp' khiến MC bức xúc

“Chúng tôi đã làm rất nhiều chương trình mai mối nhưng đây là trường hợp đầu tiên như thế này. Có vẻ như anh quá ích kỷ khi phán một câu như vậy”, MC Quyền Linh bức xúc trước lời từ chối thẳng thắn của Tiến Cường.

Minh Anh