Trong thử thách đời thường, khi chồng cũ đã ly hôn quay về níu kéo tình cảm, nữ diễn viên Nguyễn Thị Yến Nhi có cách giải quyết khiến mọi người bất ngờ.

Video: Quyết định của cô gái khiến người yêu mới bỏ đi

Trong chương trình “Quý cô hoàn hảo” tập 28, nữ diễn viên Nguyễn Thị Yến Nhi (19 tuổi, ở An Giang) đã khiến nhiều người bất ngờ vì lựa chọn của mình.

Ở phần thi này, nữ diễn viên rơi vào tình huống đã lập gia đình rồi ly hôn và tìm được hạnh phúc với một chàng trai trẻ ngay sau đó. Tuy nhiên, chồng cũ muốn tìm cách để vợ mình có thể quay lại. Và các cô gái sẽ phải làm gì giữa bên tình và bên nghĩa.

Trước điều này, thay vì quyết định sẽ đến với tình mới, nữ diễn viên Yến Nhi đã có cách xử lý rất riêng. Cô tỏ ra khá điềm tĩnh khi trò chuyện với chồng cũ và người tình mới.

Cô mong, cả hai người đừng lời qua tiếng lại mà hãy tôn trọng nhau. Tuy nhiên, người tình mới của Yến Nhi cho rằng chồng cô đã ly hôn một lần, nếu cô quay lại thì biết đâu sẽ có lần thứ hai. Anh mong cô hãy suy nghĩ lại, anh hứa sẽ chăm sóc hai mẹ con cô thật tốt.

Nghe xong, chồng cũ của Yến Nhi rất tức giận, anh  cho biết không ai có thể đoán trước được tương lai nếu cô chọn người mới. Hơn nữa, khi kết hôn gia đình nào cũng không tránh khỏi va vấp những sóng gió.

Trước câu nói của chồng cũ, Yến Nhi khẳng định, cuộc gặp của cô và anh cùng người tình là chỉ vì đứa con. Cô chấp nhận sẽ quay lại với chồng cũ nhưng không phải là vì tình cảm mà là vì đứa con. Nghe xong điều này, người tình mới của Yến Nhi rất tức giận, anh vội vàng bỏ đi khỏi trường quay.

Giám khảo Trịnh Tú Trung cho rằng Yến Nhi đã có cách hành xử rất phụ nữ khiến anh rất tôn trọng.

Anh nhận xét, quyết định mà Yến Nhi đưa ra là xuất phát từ trái tim.

Anh cho rằng, trong câu chuyện này, trẻ con chính là nạn nhân, vì thế chúng ta cần có cách hành xử phù hợp để bảo vệ con.

Câu chuyện sau lớp hoá trang của người đàn ông bán bánh kếp ở Trung Quốc

Câu chuyện sau lớp hoá trang của người đàn ông bán bánh kếp ở Trung Quốc

Người đàn ông bán bánh kếp thu hút sự chú ý bởi lớp hoá trang bắt mắt và câu chuyện mưu sinh chữa bệnh cho con gái 4 tuổi.

Cát Tường tức giận vì chàng trai bỏ người yêu để chạy theo tình mới

Cát Tường tức giận vì chàng trai bỏ người yêu để chạy theo tình mới

Trong chương trình, cô gái cho biết, khi người yêu được mẹ giới thiệu bạn gái, anh đã quyết định chia tay mình để chạy theo mối tình mới…

Cô gái Việt bối rối trước hàng trăm thắc mắc của bạn trai Tây

Cô gái Việt bối rối trước hàng trăm thắc mắc của bạn trai Tây

Trời nóng ra đường, thấy những người lớn tuổi cứ vén bụng lên cho mát. Nick Mansor thắc mắc với bạn gái: “Nóng thì sao không cởi hẳn ra mà cứ mặc áo rồi vén lên khoe bụng trống”...

Vợ chồng Chí Trung rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới con trai út

Vợ chồng Chí Trung rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới con trai út

Trong ngày trọng đại của con trai út, vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung không giấu được niềm vui và hạnh phúc.

Thanh Hải