Chưa từng biết đến nụ hôn đầu đời, tuy nhiên, sau khi bấm nút, nữ diều dưỡng lại sốt sắng giục chàng trai hôn mình khiến hai MC và cả trường quay bất ngờ.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

hẹn hò

Video: Hai người dì và thầy giáo quốc phòng khiến khán giả thích thú

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 340, phần 2 là chàng trai Lâm Huỳnh Hiệp (34 tuổi, giảng viên viên Quốc phòng ĐH Quốc gia TP HCM, quê Kiên Giang) và cô gái Võ Thị Thanh (31 tuổi, điều dưỡng, quê TP HCM).

Trong chương trình, tự nhận mình là người sống tình cảm, biết lắng nghe và chia sẻ, tuy nhiên, nữ điều dưỡng khiến 2 MC bất ngờ khi nói về đường tình duyên.

Điều dưỡng Võ Thị Thanh cho biết, khi có người đàn ông nắm tay cô, cô sợ và phải mất 1 tuần mới có thể hoàn hồn. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Võ Thị Thanh vẫn chưa có mối tình vắt vai và chưa từng biết đến nụ hôn đầu đời.

Đến với chương trình, Võ Thị Thanh muốn tìm một người đàn ông chững chạc, biết lo làm ăn và biết chăm sóc gia đình.

Trước mong muốn của Võ Thanh, MC Quyền Linh khẳng định thầy giáo Lâm Huỳnh Hiệp đáp ứng gần như đầy đủ.

Lâm Huỳnh Hiệp là người hiền lành, chững chạc. Anh cũng tự nhận mình là người quyết đoán trong công việc. Đặc biệt, sau 3 mối tình thất bại, Huỳnh Hiệp đã chín chắn và rút ra được kinh nghiệm. Anh tự tin sẽ chăm sóc tốt hơn cho người yêu đồng thời là người vợ sau này của mình. 

Trong chương trình, ngoài màn giới thiệu và chia sẻ chân thành của cặp đôi, khán giả còn có ấn tượng đối với những người thân đi cổ vũ cho chàng trai và cô gái.

2 người dì của Võ Thanh rất sốt sắng và liên tục giục cháu gái bấm nút để sớm được “ăn cưới”. Phó giám đốc Trung tâm đào tạo quốc phòng - sếp của Huỳnh Hiệp cũng tin tưởng Võ Thanh sẽ là nàng dâu của trung tâm. Vị sếp này còn hài hước kể chuyện các cô gái ở trung tâm ghen tị với người Huỳnh Hiệp hẹn hò và có lời khen ngợi Võ Thanh khiến “nhà gái” thích thú.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của người thân và màn tỏ tình ngọt ngào của thầy giáo quốc phòng, nữ điều dưỡng đã quyết định bấm nút hẹn hò. Cả hai nắm tay nhau đầy hạnh phúc.

Đặc biệt, khi thấy chàng trai còn ngượng ngùng chưa hôn mình, nữ điều dưỡng đã lên tiếng giục anh khiến cả trường quay vỗ tay phấn khích.

Cô gái đòi 'yêu từ A đến Z' khiến MC Quyền Linh giật mình

Cô gái đòi 'yêu từ A đến Z' khiến MC Quyền Linh giật mình

Lời khẳng định của Anh Thư khiến MC Quyền Linh giật mình. Nam MC đứng bật dậy và tiến đến xem mặt cô gái. Anh cho rằng, Anh Thư bản lĩnh và quá mạnh mẽ.

Sự thật chuyện chàng trai khóc nức nở trong đám cưới người yêu cũ

Sự thật chuyện chàng trai khóc nức nở trong đám cưới người yêu cũ

Sau khi bị dân mạng nhầm tưởng là người yêu cũ của cô dâu nên mới bật khóc trong đám cưới, chàng trai khẳng định cậu chỉ là bạn thân.

Hải Quân bị chỉ trích khi từ chối cô gái miền Tây xinh đẹp

Hải Quân bị chỉ trích khi từ chối cô gái miền Tây xinh đẹp

Lời từ chối của Hải Quân khiến cộng đồng mạng phản ứng mạnh. Nhiều người cho rằng, Hải Quân quá kén chọn khi từ chối một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào và chân thành như Cẩm Linh.

Karik rơi nước mắt trước 'Hợp đồng yêu thương' của cô gái tuổi 20

Karik rơi nước mắt trước 'Hợp đồng yêu thương' của cô gái tuổi 20

Cô gái 20 tuổi đến từ Hà Nội đã đưa cho Karik một bản hợp đồng có tên gọi “Hợp đồng yêu thương”. Điều khoản của hợp đồng là những lời hứa yêu, hứa chăm sóc, quan tâm lẫn nhau.

Minh Anh