- Tham gia Quý cô hoàn hảo,  Thu Trúc - gương mặt trẻ của làng mẫu Việt Nam, đã khiến khán giải phải 'nổi sóng' vì cho rằng cô có thái độ không đúng với người lớn tuổi.

Video: Thái độ của nữ người mẫu bị khán giải la ó

Xuất hiện trong "Quý cô hoàn hảo" tập 4, cô người mẫu tự do có khuôn mặt cá tính Nguyễn Hoàng Thu Trúc (SN 2002) giới thiệu mình là người biết nấu ăn ngon.

Mẫu người yêu cô muốn tìm là có ngoại hình đẹp, tính tình ngọt ngào và lãng mạn.

Cô tự nhận mình có ưu điểm là chiều cao lý tưởng và gương mặt xinh đẹp, phong thái tự tin.

{keywords}
Thu Trúc trong chương trình "Quý cô hoàn hảo".

Ở màn thử thách đầu tiên, Thu Trúc được gặp 3 quý bà Năm Thủy, Hằng Nga và Út Hiền để lựa chọn người cô không muốn trở thành mẹ chồng của mình nhất.

Thu Trúc không một chút do dự đã lựa chọn quý bà Hằng Nga vì cho rằng nhìn vẻ ngoài bà Nga hơi khó tính, sẽ khó hòa hợp với con dâu làm nghệ thuật như cô.

Cô nói: “Tại vì công việc như em sẽ khó làm tròn trách nhiệm của người con dâu nên em cần người mẹ chồng dễ tính một chút”.

Nữ người mẫu sinh năm 2002 đã đặt câu hỏi với 3 quý bà: “Nghề người mẫu của con là đi sớm về khuya, không thể làm tròn trách nhiệm  một người con dâu hoàn hảo được, 3 cô có chấp nhận hay không?”.

Trước câu hỏi của cô, quý bà Năm Thủy bất ngờ lên tiếng không thể chấp nhận người con dâu như cô. Vì bà Thủy cho rằng con dâu cần có trách nhiệm lo cho gia đình, chăm sóc chồng và mẹ chồng.

Còn 2 quý bà Hằng Nga và Út Hiền đều bày tỏ sự đồng ý chấp nhận người con dâu như vậy.

Sau khi nhận được câu trả lời của 3 quý bà, cô gái Thu Trúc đưa ra quyết định cuối cùng sẽ chọn quý bà Năm Thủy là người cô không mong muốn trở thành mẹ chồng nhất thay vì chọn bà hằng Nga như ban đầu.

Tiếp đó cô được cho gặp mặt với Duy Khang - con trai ruột của quý bà Năm Thủy.

Thu Trúc đã tiến đến trước mặt Duy Khang và nói thẳng rằng: “Em không thích mẹ anh sẽ làm mẹ chồng của em vì mẹ anh không chấp nhận người con dâu có công việc đi sớm về khuya. Nếu mẹ làm mẹ chồng của em, em sợ cuộc sống gia đình sẽ không được hạnh phúc”.

Duy Khang nghe cô nói vậy đã ra sức thuyết phục: “Cái chính là do anh, công việc của anh cũng đi sớm về khuya như vậy. Nên anh nghĩ anh và em hợp nhau”.

Trước câu thuyết phục chân thành của Duy Khang, Thu Trúc bất ngờ đáp trả khá “sống sượng”: “Nếu cho em chọn người đàn ông em sẽ không chọn 1 người đàn ông như vậy. Vì nếu cả 2 đều làm nghệ sĩ sẽ không bền lâu. Em muốn chọn người đàn ông có thời gian để chăm sóc, lo lắng cho em”.

Cô còn trả lời Duy Khang: “Ngay từ đầu gặp anh em đã nghĩ mình không hợp nhau”. Câu nói của Thu Trúc đã  khiến Duy Khang ngây người bởi cách trả lời quá thẳng thắn.

Mặc dù chương trình đã được phát sóng khá lâu nhưng tập có sự tham gia của Thu Trúc vẫn được nhiều người quan tâm theo dõi.

Một số khán giả bình luận cho rằng, Thu Trúc quá trẻ để tham gia một chương trình như vậy. Một số khán giả nam khác thì nhận xét cô gái quá kiêu ngạo, tự mãn về bản thân.

Đặc biệt, họ còn cho rằng ở màn đặt câu hỏi cho 3 bà mẹ, cô vừa nói vừa khoanh tay trước ngực, khuôn mặt và giọng nói không biểu lộ được sự lễ phép, thể hiện sự thiếu tôn trọng với người lớn tuổi.

Nếu để yêu và lấy vợ họ sẽ không bao giờ chọn người như Thu Trúc.

Nữ MC xinh đẹp tiết lộ chuyện có bầu để 'uy hiếp' mẹ chồng

Nữ MC xinh đẹp tiết lộ chuyện có bầu để 'uy hiếp' mẹ chồng

Ở phần thi thử thách đời thường, khi bị mẹ người yêu ngăn cản hôn nhân, nữ MC kiêm diễn viên Trần Thị Tuyết Oanh đã có cách giải quyết khiến các giám khảo phải tâm phục khẩu phục.

Làm phù dâu có mất duyên hay không?

Làm phù dâu có mất duyên hay không?

Theo lời truyền miệng, khi làm phù dâu, phù rể có nghĩa bạn đã bán duyên của mình cho cặp vợ chồng sắp cưới. Đây chỉ là lời truyền miệng không có cơ sở.

Nhật Linh