- Bên cạnh ngoại hình điển trai, soái ca áo trắng còn khiến cô gái và khán giả Bạn muốn hẹn hò phát sốt vì giọng hát vô cùng ngọt ngào.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Video: Chàng trai tỏ tình bằng bài ca vọng cổ

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 364 là chàng trai Phạm Hiển Dinh (28 tuổi, thợ cắt tóc, quê Đồng Nai) và cô gái Nguyễn Thị Kim Hoài (26 tuổi, nhân viên văn phòng, quê Thanh Hóa, làm việc tại Bình Dương).

Cả hai đều có ngoại hình và gương mặt dễ nhìn. Tuy nhiên trong khi Hiển Dinh đã trải qua 3 mối tình thì cô gái Kim Hoài lại chưa từng có mối tình vắt vai. Cô gái cho biết, từ nhỏ đến lớn cô chưa từng thấy "ưng mắt" với bất cứ người đàn ông nào.

Kim Hoài tự nhận mình là cô gái truyền thống nên khẳng định, cô sẽ không sống thử và không thích quan điểm sống thử. Với cô, yêu là nghiêm túc và tìm hiểu nhau thật kỹ trước khi đưa ra các quyết định.

Mẫu đàn ông Kim Hoài mong muốn là người đàn ông nghiêm túc, chính trực, có trách nhiệm với lời nói của mình. Ngoài ra, Kim Hoài cũng thích những người đàn ông mặc sơ mi trắng, quần tây.

Trước quan điểm sống và quan điểm chọn bạn đời của Kim Hoài, chàng trai Hiển Dinh cho rằng, anh và Kim Hoài có nhiều suy nghĩ rất giống nhau, phong cách ăn mặc của anh cũng phù hợp với sở thích của Kim Hoài.

Khi hai người gặp nhau, Hiển Dinh lại gây ấn tượng mạnh với cô gái và khán giả trường quay khi tỏ tình bằng bài vọng cổ với chất giọng vô cùng ngọt ngào. Sau đó, Hiển Dinh còn ghi thêm điểm với cô gái bằng cách nói chuyện đầy chân thành.

Vì thế trước khi quyết định bấm nút, Kim Hoài đã dành cho Hiển Dinh những lời khen ngợi. Cô khẳng định, cô đã có cảm tình với chàng trai.

Vì vậy cặp đôi đã trao nhau nụ hôn đầu tiên ngay trên sân khấu hẹn hò và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Giúp việc lương nghìn đô, đi ô tô, 'chém tiếng Anh như gió'

Giúp việc lương nghìn đô, đi ô tô, 'chém tiếng Anh như gió'

Nghề giúp việc gia đình cho người nước ngoài không chỉ là công việc hái ra tiền mà còn có vô số yêu cầu khắt khe.

Quý cô bị nói 'thiếu giáo dục' vì yêu cầu chồng đến ở rể

Quý cô bị nói 'thiếu giáo dục' vì yêu cầu chồng đến ở rể

Yêu cầu chồng đến ở rể và chỉ chăm sóc cho bố mẹ vợ, cô sinh viên năm thứ 2 bị nhiều người chỉ trích là 'thiếu giáo dục'.

Biệt thự gần 100 tuổi của đại gia nức tiếng phố cổ một thời

Biệt thự gần 100 tuổi của đại gia nức tiếng phố cổ một thời

Căn biệt thự cổ có diện tích rộng hơn 800 mét vuông,  tuổi đời gần 100 năm của đại gia phố Hàng Bè những năm đầu thế kỷ 20 vẫn còn nguyên vẹn lối kiến trúc cũ...

Minh Anh