- Chàng trai cho biết, anh dự định làm việc ở TP.HCM khoảng 10 năm. Sau đó, anh về quê Ninh Thuận đào ao nuôi cá, trồng vườn vì nhà anh khá nhiều đất.

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

hẹn hò

Video: Nữ kế toán khen chàng trai Ninh Thuận hết lời 

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 325, phần 2 là chàng trai Đoàn Quang Thái (31 tuổi, quê Ninh Thuận, kinh doanh tại TP.HCM) và cô gái Huỳnh Công Thúy Vi (31 tuổi, kế toán trưởng, quê TP.HCM).

Đây là cặp đôi khá thú vị. Chàng trai Quang Thái được đánh giá là người rất hiền và thật thà. Quang Thái cho biết, anh chưa từng có mối tình chính thức, cũng chưa từng biết đến nụ hôn đầu đời.

Phía bên kia bức rèm, nữ kế toán trưởng cũng cho biết, cô nóng tính và không khéo trong việc giao tiếp. Ngoài ra cô là mẫu người truyền thống, không thích “ăn cơm trước kẻng” nên rất nhiều chàng trai đến với cô nhưng lại mau chóng rời xa.

Trước chia sẻ của cặp đôi, MC Quyền Linh cho rằng, cặp đôi có khá nhiều điểm chung với nhau. Tuy nhiên, khi nói về kế hoạch tương lai, chàng trai lại khiến cô gái hoang mang.

Theo đó, chàng trai cho biết, anh dự định làm việc ở TP.HCM khoảng 10 năm. Sau đó, anh về quê Ninh Thuận đào ao nuôi cá, trồng vườn vì nhà anh khá nhiều đất.

Chia sẻ của chàng trai khiến cô gái lưỡng lự. Cô gái cho biết, cô sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, người thân bạn bè của cô cũng đều ở đó nên cô sẽ không muốn theo anh về Ninh Thuận. Trước sự kiên quyết của cô gái, hai MC đã đề nghị 2 người gặp mặt và nói chuyện rõ hơn về quyết định của tương lai.

Khi gặp mặt, nữ kế toán trưởng nhanh chóng bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của Quang Thái. Cô hết lời khen ngợi Quang Thái. Quang Thái cũng dành những lời tốt đẹp cho cô gái. Sau đó cả hai đã thống nhất, nếu họ tiến xa hơn, cả hai sẽ bàn tiếp về chuyện tương lai.

Quyết định của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai MC và cả khán giả trường quay. Tất cả mọi người đều chúc mừng cho cặp đôi và hy vọng họ sẽ cùng nhau tiến xa hơn trong tương lai.

MC giật mình khi cô gái miền Tây muốn 'dạy' chồng bớt hiền

MC giật mình khi cô gái miền Tây muốn 'dạy' chồng bớt hiền

Khi Văn Thạo hỏi, cô có ngại nếu anh là người quá hiền? Hà My cho biết, cô không ngại nếu anh hiền vì nếu hiền thì dần dần cô sẽ chỉ cách để anh không còn hiền nữa.

3 cô gái xinh đẹp vẫn bị từ chối phũ phàng vì lý do không ngờ

3 cô gái xinh đẹp vẫn bị từ chối phũ phàng vì lý do không ngờ

Dù có ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng những cô gái này đều bị các anh chàng từ chối phũ phàng trên sóng truyền hình với những lý do khó hiểu.

Minh Anh