Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

Video: Hot girl Trâm Anh đồng ý hẹn hò với Văn Khoa (Pew Pew)

'Mảnh ghép tình yêu' - chương trình truyền hình thực tế để các chàng trai và cô gái còn độc thân có cơ hội tìm kiếm người yêu.

Mỗi tập sẽ có 3 cô gái và 2 chàng trai. Họ sẽ cùng trải qua các phần trò chuyện, giao lưu để tìm ra đối tượng phù hợp với mình nhất.  Chương trình còn có sự góp mặt của người nhà, bạn bè hai chàng trai. Những người này sẽ hỗ trợ để họ cưa đổ được bạn gái.

Tham gia tập đầu tiên, hot girl Trâm Anh - cô gái World Cup bị chỉ trích vì những bình luận bóng đá "thiếu muối" trên truyền hình gần đây, đã 'gây sốt' khi đồng ý hẹn hò với một streamer (người bình luận, giới thiệu game) nổi tiếng. 

Chàng trai này là Văn Khoa (27 tuổi), nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với biệt danh Pew Pew.

{keywords}
Văn Khoa tặng hoa, tỏ tình với hot girl Hà thành.

Nữ bình luận viên Word Cup đã khiến cả trường quay cùng 2 MC phải thốt lên bất ngờ khi biết cô đặc biệt có cảm tình với các bạn trai biết uống rượu giỏi để sau này cả 2 cùng “nhậu” chung.

Ngay khi mới bắt đầu chương trình, Văn Khoa đã dành sự quan tâm đến Trâm Anh mặc dù anh chưa gặp mặt mà chỉ biết thông tin cá nhân của cô gái qua bản lý lịch ban tổ chức cung cấp.

Anh chàng cho rằng mình và Trâm Anh có nhiều điểm chung.

{keywords}
Trâm Anh xuất hiện trên chương trình bình luận "Nóng cùngWorld Cup".

Nhưng 9x Hà thành chia sẻ mình rất băn khoăn việc Văn Khoa thích những cô gái biết nấu ăn, trong khi cô là người không giỏi bếp núc.

Giải tỏa nỗi lo đó, người chị kết nghĩa của Văn Khoa đã lên tiếng. Chị cho hay khi yêu, Văn Khoa là người hết sức tình cảm, quan tâm bạn gái và hoàn hoàn có thể thông cảm chuyện người yêu kém khoản nội trợ.

Người chị này còn nhấn mạnh Văn Khoa là người  khó yêu, đã yêu ai là vô cùng sâu sắc, xác định lâu dài.

Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, trên sân khấu chương trình chỉ còn Văn Khoa và Trâm Anh. Họ cùng nhau bước vào giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò.

Trên tay mỗi người sẽ có 1 bông hoa hồng, nếu quyết định hẹn hò, cả 2 sẽ tặng hoa cho nhau và ngược lại họ có thể rời đi một mình.

Cả Trâm Anh và Văn Khoa đều khá bối rối khi lần đầu tiên nhìn thấy đối phương. Nếu như trước đó, anh thể hiện là người hoạt ngôn, sắc sảo thì khi đứng trước Trâm Anh, anh trở nên lúng túng, biểu cảm vụng về. 

{keywords}
Văn Khoa ngoài đời.

Chia sẻ về việc nếu cả hai quyết định hẹn hò, sẽ xa mặt cách lòng bởi khoảng cách địa lý “kẻ Nam người Bắc”, chàng streamer khẳng định: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”. 

Đến giây phút quan trọng của giai đoạn quyết định hẹn hò, sau ba tiếng đếm của MC Đại Nghĩa, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại, tặng hoa cho Văn Khoa.

Nhưng Văn Khoa lại bước đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Lúc này, khuôn mặt xinh đẹp của hot girl World Cup tỏ rõ sự hẫng hụt, thất vọng.

Thế nhưng khi đến gần ngay chiếc cửa bước vào, Văn Khoa đã bất ngờ quay trở lại tặng hoa và hứa ngay ngày mai sẽ tiễn Trâm Anh ra sân bay. 

Được biết, Trâm Anh (22 tuổi) là chủ của một tiệm thuốc tây, ngoài ra cô nàng còn hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh thời trang tại Hà Nội.

{keywords}
Trâm Anh là gương mặt mẫu ảnh.

 

{keywords}
Thân hình sexy khó cưỡng của nữ dược sĩ 9x.

Gia thế ít biết của nữ MC bị 'ném đá' vì mặc bikini dẫn Word Cup

Gia thế ít biết của nữ MC bị 'ném đá' vì mặc bikini dẫn Word Cup

Thu Hằng thừa nhận, cô cảm thấy buồn khi đọc những nhận xét tiêu cực dành cho bản thân cùng ê-kíp.

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm từng là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả khi được ví như bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sau 4 năm, nhan sắc của cô ngày càng nổi bật.

Nhật Linh