Sau khi Pew Pew khẳng định mình và hot girl Trâm Anh không hợp nhau vì khoảng cách địa lý, khán giả hâm mộ bỗng nhớ đến Misthy - cô nàng hay xuất hiện trong các Vlog của anh. Đây là cô gái được khán giả cho rằng phù hợp với Pew Pew nhất.

Video: Pew Pew livestream khẳng định mối quan hệ của mình với Trâm Anh

Pew Pew livestream khẳng định mình và Trâm Anh chỉ là bạn

Sau khi chương trình "Mảnh ghép tình yêu" phát sóng, màn tỏ tình của Pew Pew và hot girl World Cup Trâm Anh được nhiều khán giả chú ý.

Khác với tính cách hài hước, tưng tửng ngoài đời, Pew Pew bỗng hóa soái ca ngôn tình. Đặc biệt câu nói của anh: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do" đã  nhanh chóng trở thành câu nói hot nhất những ngày qua.

{keywords}
Cặp đôi quyết định giữ mối quan hệ ở mức bạn bè.

Sau màn tỏ tình gây bão đó, cả Pew Pew và Trâm Anh đều gặp những rắc rối không đáng có. Pew Pew tiết lộ hiện tại cả hai đang là bạn bè, còn đến được với nhau hay không là do duyên số.

Trước những đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi, Pew Pew đã livestream nói rõ về chuyện này. Pew Pew tiết lộ sau khi chương trình diễn ra, anh cùng Trâm Anh đi ăn với tư cách hai người bạn.

{keywords}
Pew Pew lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm của mình với hot girl Hà thành.

Anh khẳng định Trâm Anh là cô gái tuyệt vời nhưng khoảng cách địa lí quá xa nên cả hai rất khó đến với nhau. "Tôi mong chúng tôi có thể làm bạn với nhau, chứ chưa thể là gì của nhau được"... "Còn chuyện có đến được với nhau sau này hay không là do duyên số", Pew Pew chia sẻ.

Lý do khoảng cách địa lý của anh ngay lập tức bị nhiều khán giả chỉ trích. Họ cho rằng, nếu anh sợ xa xôi, sao còn đồng ý ra về cùng Trâm Anh. Lời nói "Không ngại ra Hà Nội, chỉ cần một lý do" cuối cùng lại là giả tạo, điều này khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Về phía Trâm Anh, cô cũng lên tiếng cho biết, mình và Pew Pew vẫn liên lạc với nhau nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Cả hai đều còn trẻ và cần thời gian tập trung cho sự nghiệp.

{keywords}
Hot girl Trâm Anh ngoài đời.

'Quên hot girl Trâm Anh đi, Misthy mới là cô nàng hợp với Pew Pew'

Pew Pew và Misthy là hai cái tên nổi danh trong cộng đồng chơi game tại Việt Nam. Chàng là người bình luận game nổi tiếng (streamer) với phong cách trò chuyện hài hước trong khi nàng là một bình luận game được yêu quý bởi sự thông minh cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính.

{keywords}
Misthy là nhân vật hay xuất hiện trong các Vlog và livestream của Pew Pew.

Khi Pew Pew và Trâm Anh khẳng định chỉ là bạn và không có ý định tiến đến một mối quan hệ xa hơn thì các game thủ lập tức “thở phào”: “Đúng rồi! Pew Pew là của Misthy mà!”.

Từ lâu, Pew Pew và Misthy đã được các fan ghép đôi nhiệt tình. Ai cũng hi vọng họ sẽ thành đôi. Cả hai đều từng chia sẻ rất quý mến nhau. Thậm chí, cô nàng Misthy từng thừa nhận đã thích Pew Pew ngay từ lần gặp đầu tiên. Cả hai thường xuất hiện trong các Vlog và các livestream của nhau với những thử thách vui vẻ và thoải mái. 

Khi cùng nhau tham gia bộ phim đầu tay, Pew Pew và Misthy nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Những tương tác vô cùng đáng yêu và hài hước của cả hai làm cho nhiều người thích thú. Đặc biệt là khi Pew Pew chỉ lớn hơn Misthy 4 tuổi nhưng cô nàng lại liên tục gọi Pew Pew là “chú”. Mối quan hệ “chú -cháu” này để lại ấn tượng cho khán giả bởi sự đáng yêu và “bá đạo” của cả hai.

{keywords}
Các Fan hi vọng, cặp đôi sẽ đến với nhau.

Tuy nhiên, Pew Pew một lần nữa khiến các fan thất vọng khi khẳng định, họ chỉ  anh em bạn bè và đồng nghiệp quý mến nhau. Hiện tại, cả hai đều muốn chuyên tâm lo cho sự nghiệp. 

Sự thật ít biết về Pew Pew, chàng trai tán đổ hot girl Trâm Anh

Sự thật ít biết về Pew Pew, chàng trai tán đổ hot girl Trâm Anh

Pew Pew (SN 1991) là cựu du học sinh Úc, anh trở về Việt Nam gây dựng studio riêng và trở thành bình luận viên game online chuyên nghiệp (streamer).

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh cho biết, rời "Mảnh ghép tình yêu", do bận rộn với công việc, cô và Pew Pew vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

 Nhật Linh