Bà Lola Anita (được cho là đã ngoài 70 tuổi) đang khiến dân mạng ngưỡng mộ vì sở hữu vẻ ngoài quá quyến rũ, trẻ trung.

Xem video:

Mới đây, nhiều diễn đàn trong và ngoài nước chia sẻ loạt hình về một người phụ nữ Thái Lan. Các chú thích ảnh cho biết người này tên là Lola Anita, năm nay 71 tuổi. Phần lớn dân mạng đều rất ngạc nhiên khi nhân vật trong hình quá trẻ trung, từ khuôn mặt cho đến vóc dáng. 

Bài đăng thu hút hơn 10.000 like (thích), được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Bên cạnh bất ngờ, mọi người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình cân đối, thon gọn và phong cách thời trang trẻ trung, năng động của bà Lola Anita.

{keywords}
Hình ảnh được cho là của bà Lola Anita (người Thái Lan, 71 tuổi) đang "gây bão" mạng.

"Không thể tin là ngoài 70 vẫn có thể diện bikini và chụp hình sống ảo như này", Xuân Thảo bình luận.

"Nếu 71 tuổi thật thì bằng tuổi bà ngoại mình luôn rồi. Thật ghen tỵ khi bản thân mới hai mấy tuổi mà không bằng một phần của bà", Thảo Nguyễn ngưỡng mộ viết.

{keywords}
NHiều người cho rằng đây là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Trong khi đó, một số người cho rằng các bức ảnh chỉ là sản phẩm từ công nghệ chỉnh sửa và tỏ ra nghi ngờ về tuổi thật của nhân vật chính.

"71 tuổi mà dáng người như vậy ư? Hoặc là photoshop, hoặc là hóa trang cho già đi thôi", Trinh Dung bày tỏ.

Những hoài nghi này không hoàn toàn vô căn cứ khi mới đây trang When in Manila đã có bài viết tiết lộ danh tính thực sự của người phụ nữ trong hình.

Theo đó, Lola Anita (71 tuổi) đang gây chú ý trong cộng đồng mạng thực chất đến từ Thái Lan, 55 tuổi, tên thật là Sopit Soonthorntanasatit.

Điều này có thể khiến không ít dân mạng "vỡ mộng". Song với nhiều người, ở tuổi ngoài 50, sự tươi trẻ của bà Sopit vẫn quá tuyệt vời.

{keywords}
Bà Sopit Soonthorntanasatit mới 55 tuổi, đang sống tại Thái Lan cùng chồng và các con.

Tại trang cá nhân, bà Sopit mới đây cũng đính chính về tuổi thật của mình và bày tỏ sự ngạc nhiên khi bản thân trở thành đề tài "hot" trên nhiều diễn đàn.

Ngoài ra, bà còn chia sẻ một số bí quyết giữ gìn ngoại hình như hiện tại. Suốt nhiều năm qua, bà luôn tuân thủ chế độ luyện tập thể dục chăm chỉ mỗi ngày và có một liệu trình chăm sóc da đặc biệt.

Vóc dáng, làn da chính là hai yếu tố để bà Sopit cảm thấy tự tin về vẻ ngoài của mình. Người mẹ Thái Lan bật mí thêm tinh thần vui vẻ, lạc quan là yếu tố quan trọng nhất để bà cảm thấy trẻ khỏe, yêu bản thân hơn mỗi ngày.

{keywords}
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của bà Sopit.

Trâm Anh lên tiếng về việc bị dàn hot girl World Cup tẩy chay

Trâm Anh lên tiếng về việc bị dàn hot girl World Cup tẩy chay

Thông tin Trâm Anh bị dàn hot girl cổ vũ World Cup tẩy chay vì hành xử coi thường người khác đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đây là cô gái hạnh phúc nhất dàn 32 hot girl "Nóng cùng World Cup 2018"

Đây là cô gái hạnh phúc nhất dàn 32 hot girl "Nóng cùng World Cup 2018"

Cô gái xinh đẹp "hết mình" với đội tuyển Pháp trong suốt chặng đường World Cup.

(Theo Zing)