Sau cuộc nói chuyện ngọt ngào, cả hai người chơi đều từ chối bấm nút. Lý do từ chối được cô gái đưa ra khiến các MC ngỡ ngàng.

Video: Cặp đôi chia sẻ điểm mạnh, điểm yếu 

Bạn muốn hẹn hò

Video: Cuộc nói chuyện ngọt ngào và lý do từ chối bất ngờ

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 344, phần 2 là cô gái Lê Minh Tâm (24 tuổi, kinh doanh, quê Quảng Ngãi) và chàng trai Nguyễn Bá Quỳnh (28 tuổi, tài xế, sinh sống tại Đồng Nai).

Minh Tâm nhận định, mình là cô gái xinh đẹp nhưng ít nói. Mỗi khi có chuyện cần tranh cãi, cô thường chọn cách im lặng. Chính vì thế, cô và bạn trai cũ đã chia tay 2 năm nhưng cô vẫn chưa hiểu lý do vì không ai nói chuyện với ai.

Đến với chương trình, Minh Tâm mong muốn tìm được người đàn ông có ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai. Minh tâm không thích những người đàn ông keo kiệt, hút thuốc lá và thích sống ảo.

Phía bên kia bức rèm, Bá Quỳnh được đánh giá là người có ngoại hình đẹp, nụ cười tươi. Anh cũng tự nhận mình là người tâm lý, chiều người yêu. Tuy nhiên Bá Quỳnh có thói quen hút thuốc. Biết bạn gái không thích thói quen này, Bá Quỳnh đã hứa sẽ bỏ thuốc dần dần.

Khi bức rèm được kéo lên, cả hai đã có một cuộc nói chuyện đầy ngọt ngào. Bá Quỳnh mượn lời một bài hát để tỏ tình với Minh Tâm. Minh Tâm cũng đáp lại anh bằng một giọng hát ấn tượng và lời bài hát vô cùng ý nghĩa. Cặp đôi cũng dành cho nhau rất nhiều lời khen và cùng nhau bàn về kế hoạch hẹn hò.

Tuy nhiên vào phút cuối, một bất ngờ đã xảy đến với hai MC và khán giả trường quay. Đó là cả hai đều không bấm nút hẹn hò.

Giải thích cho sự từ chối, Minh Tâm cho rằng, họ ở quá xa nhau. Bên cạnh đó, việc Bá Quỳnh có thói quen hút thuốc và thích ăn thịt chó cũng khiến cô thấy không phù hợp.

Bá Quỳnh cũng có chung quan điểm với Minh Tâm về lý do xa quê. Ngoài ra anh còn có lý do riêng nhưng tại chương trình, Bá Quỳnh đã không bộc bạch lý do này.

Sự từ chối của cặp đôi khiến MC ngỡ ngàng. MC Cát Tường cho rằng, cô rất bất ngờ về quyết định của cặp đôi. Tuy nhiên nữ MC nói, cả cô và MC Quyền Linh đều đã cố gắng hết sức nhưng họ luôn tôn trọng quyết định cuối cùng của người chơi. Nữ MC mong cặp đôi sẽ tìm được một nửa yêu thương của mình trong thời gian sớm nhất.

Thủ trưởng khuyên chàng quân nhân hẹn hò, chớ để vuột mất cơ hội

Thủ trưởng khuyên chàng quân nhân hẹn hò, chớ để vuột mất cơ hội

Buổi hẹn hò của chàng quân nhân và nữ kế toán quê Đồng Nai ở tập 342 (phần 2) - Bạn muốn hẹn hò khiến khán giả không khỏi hồi hộp khi theo dõi.

Mai Hồ bức xúc vì 'bị gài' kể chuyện yêu Trấn Thành

Mai Hồ bức xúc vì 'bị gài' kể chuyện yêu Trấn Thành

Hậu phát sóng chương trình "Hát câu chuyện tình", Mai Hồ đã lên tiếng bức xúc vì biên tập gọt dũa, cắt ghép lời nói khiến câu chuyện của cô bị hiểu theo hướng sai lệch.

Nữ MC yêu người đồng tính hơn 30 tuổi vẫn gợi cảm như thời son rỗi

Nữ MC yêu người đồng tính hơn 30 tuổi vẫn gợi cảm như thời son rỗi

Theo thời gian, nhan sắc của nữ MC nổi tiếng ngày càng quyến rũ, mặn mà.

'Phát sốt' với gia thế của chàng quân nhân trong Bạn muốn hẹn hò

'Phát sốt' với gia thế của chàng quân nhân trong Bạn muốn hẹn hò

Thủ trưởng của Thanh Tùng tiết lộ, gia đình chàng quân nhân rất cơ bản, với bố mẹ là những người có cấp bậc cao trong quân ngũ...

Minh Anh