Ở tuổi 15, Rashed Saif Belhasa sở hữu 2 siêu xe, 200.000 đôi giày thể thao, vườn thú mini với nhiều động vật hoang dã, cùng thương hiệu thời trang của riêng mình.

Xem video:

Thiếu gia Dubai dẫn Mariah Carey thăm vườn thú của gia đình. Nhờ gia thế "khủng", cậu ấm Rashed Saif Belhasa của ông trùm ngành Xây dựng tại Dubai thường xuyên được các ngôi sao hạng A ghé thăm tại nhà.

"Khi giàu có, người ta có thể làm bất cứ điều gì mình muốn". Đó là câu trang Mashable dùng để mở đầu bài viết về việc thiếu gia Dubai - Rashed Saif Belhasa - độ siêu xe Ferrari F12 Berlinetta trị giá 200.000 bảng Anh của mình bằng logo Louis Vuitton x Supreme vào tuần trước.

Clip ghi lại quá trình tân trang siêu xe hạng sang kéo dài 2 ngày được Belhasa đăng tải tại YouTube thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Nhiều trang báo nhanh chóng đưa thông tin về độ "chịu chơi" của thiếu gia 15 tuổi, không quên kèm theo lời đính chính vui rằng 3 năm nữa cậu mới đủ tuổi cầm lái ôtô tại Dubai.

Năm ngoái, Belhasa cũng từng "gây sốt" khi lấy họa tiết trang trí trên đôi Adidas Yeezy Boost 350 - giày thể thao hot trên toàn thế giới trong năm 2016 - làm thành "tấm áo" mới cho chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade.

{keywords}

{keywords}

Thiếu gia Rashed Saif Belhasa nổi tiếng với các màn độ siêu xe thể hiện đẳng cấp.

Cậu ấm nổi tiếng nhất nhì Dubai

Rashed Saif Belhasa là con trai của ông trùm ngành xây dựng tại Dubai - Saif Ahmed Belhasa. Theo BBC, ông Belhasa hiện sở hữu hơn 20 công ty trong lĩnh vực vận tải, bất động sản, trường học...

Highlights India ước tính khối tài sản ròng của ông Saif Ahmed Belhasa lên tới hơn 2 tỷ USD. Chính vì vậy, không khó hiểu khi cậu ấm Rashed Belhasa có cuộc sống trong nhung lụa từ tấm bé.

Trong bài phỏng vấn với Highsnobiety hồi tháng 4 vừa qua, Belhasa chia sẻ mình sinh ra và lớn lên ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và đang học lớp 10.

Trang này mô tả: "Belhasa không phải cậu bé 15 tuổi bình thường. Trừ khi định nghĩa 'bình thường' của bạn gồm bầu bạn với 50 chú sư tử, bộ sưu tập giày thể thao khoảng 200.000 đôi và kết bạn với các ngôi sao như Fat Joe, Mariah Carey và French Montana".

Bấy nhiêu là quá đủ để cậu gắn với series #GramGen - tập hợp những gương mặt nổi bật, tạo nên xu hướng trong giới trẻ.

Theo Business Insider UK, Rashed Belhasa nổi danh là "tay chơi" giày thể thao chính hiệu. Hầu hết đôi giày hot, đắt tiền nhất đều nằm trong bộ sưu tập của cậu.

Thiếu gia 15 tuổi lập ra kênh YouTube tên Money Kicks (cũng là biệt danh) để khoe thú chơi sành điệu với cộng đồng mạng. Hiện số lượng người theo dõi kênh của cậu đã lên tới hơn 800.000.

Money Kicks cho biết cậu sưu tập giày thể thao từ khoảng 2 năm nay. Hơn 200.000 đôi sneakers hiện được trưng bày trong ngôi nhà tọa lạc giữa trang trại của gia đình ở vùng ngoại ô Dubai.

Belhasa mô tả phong cách thời trang của mình là giản dị, sang trọng và đơn giản. Cậu không tiếc bỏ tiền để sở hữu món đồ thời thượng. Philipp Plein, OFF-WHITE, G-Star RAW... là các thương hiệu thời trang Belhasa "kết" nhất.

"Em chi khoảng 5.000 USD/tháng để mua quần áo. Giày thể thao có thể là khoảng 5.000 USD/đôi. Đôi giày đắt nhất em từng mua có giá 8.000 USD", Money Kicks tiết lộ.

{keywords}

Rashed Saif Belhasa nổi tiếng với thú sưu tập giày thể thao và đồ Louis Vuitton x Supreme.

Belhasa là "fan cuồng" của bộ sưu tập Louis Vuitton x Supreme. Các món đồ gắn logo này có mức giá "trên trời", nhưng đó không phải vấn đề đối với thiếu gia 15 tuổi.

Theo The Sun, cậu có thừa món phụ kiện để diện ton-sur-ton với siêu xe Ferrrari mới độ. Chúng có tổng giá trị trên 1 triệu USD.

Carbonated TV đánh giá cậu ấm đến từ Dubai có cuộc sống sang chảnh nhất trong Hội con nhà giàu Instagram (The Richest Kids of Instagram). Và tất nhiên, quý tử nhà Belhasa cũng là cái tên đình đám nhất nhì giới trẻ Dubai.

Không ỷ lại vào sự giàu có của cha

Belhasa không trốn tránh sự thật rằng mình có lối sống xa hoa ít ai bì kịp. Đó cũng chính là điều giúp cậu trở thành ngôi sao mạng xã hội với hơn 700.000 người theo dõi tại Instagram.

"Người ngưỡng mộ không ít, nhưng anti-fan cũng nhiều. Em nhận ra khi nổi tiếng, mình nên khiêm tốn và cư xử với mọi người theo cách muốn được đối xử. Em không thể kiểm soát hết ý kiến của tất cả, chỉ có thể cầu nguyện và tha thứ cho họ", Belhasa chia sẻ.

Money Kicks thừa nhận mạng xã hội đã làm thay đổi lối sống khá khép kín của mình. Bởi nhờ đó, cậu được nhiều thương hiệu để mắt tới và mời quảng cáo.

Để thoải mái chi tiêu không cần nhìn giá, Belhasa dùng tiền tiêu vặt cha mẹ cho và tiền lương từ việc làm đại sứ thương hiệu xịt chống thấm cho giày - Crep Protect - ở khu vực Trung Đông. Cậu cũng tham gia nhiều sự kiện ở Dubai.

Belhasa không muốn ỷ lại vào việc mình là cậu ấm của ông chủ đế chế Belhasa Holding Group mà muốn tự tay gây dựng sự nghiệp. Tham vọng của thiếu gia Dubai là trở thành bản sao thời trẻ của cha.

"Nếu top 20 Under 20 tồn tại thì em tin mình sẽ có mặt trong đó. Trong vài năm tới, em tin bản thân có thể sở hữu công ty Money Kicks đầu tư vào hơn 10 lĩnh vực", Belhasa tự tin nói.

{keywords}

Rashed Saif Belhasa chụp ảnh cùng cha, tỷ phú, ông trùm ngành xây dựng tại Dubai - Saif Ahmed Belhasa.

Belhasa hoàn toàn có thể hiện thực hóa kỳ vọng của mình bởi hiện ở tuổi 15, cậu sắp trở thành ông chủ của hai thương hiệu quần áo ở Dubai: Money Kicks và KA1 (viết tắt của Kings of Ambition).

Ngoài ra, cậu ấp ủ kế hoạch mở shop giày thể thao tại Dubai, được lấy cảm hứng từ cửa hàng Up NYC của rapper Fat Joe tại New York, Mỹ. Belhasa muốn ngành kinh doanh giày thể thao, quần áo trở nên phổ biến ở Dubai.

"Em từng thích số lượng hơn chất lượng. Nhưng càng trưởng thành, em càng nghĩ khác. Giờ thay vì mua nhiều đôi giày thể thao đắt đỏ, em dành tiền đầu tư cho việc mở công ty của mình", thiếu gia 15 tuổi khẳng định.

Thú cưng là các loài hổ, báo, sư tử

Khi được hỏi không thể sống thiếu điều gì, Belhasa trả lời đó là hơn 400 động vật gồm sư tử, hổ, khỉ, các loại báo... trong vườn thú mini của gia đình, nằm ở vùng ngoại ô Dubai.

Cậu coi chúng không chỉ là thú cưng mà còn là những người bạn thân thiết. Trong video chia sẻ tại YouTube và Instagram, Money Kicks dẫn người xem dạo quanh vườn thú của mình, vui vẻ giới thiệu tên của một số động vật.

"Em có gần 50 chú sư tử. Tất cả đều có tên gọi khác nhau như Versace và Roc đặt theo tên hai con của nữ danh ca Mariah Carey), Ne-Yo, Frenchie đặt theo tên con rapper French Montana và Soulja đặt theo tên rapper Soulja Boy", cậu bật mí.

Belhasa khoe loài vật hiếm nhất mình sở hữu là 6 chú ligers - loài vật nửa hổ, nửa sư tử chỉ có 60 con trên thế giới, hổ trắng và một chú báo săn cực hiếm (king cheetah).

Từ nhiều năm nay, vườn thú mini của gia đình Belhasa đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người nổi tiếng trên thế giới. Thậm chí, nếu muốn đến đây, họ phải đặt lịch hẹn trước.

Rapper Akon, Wiz Khafila, danh thủ Messi, danh ca Niki Minaj, Mariah Carey, diễn viên Thành Long... từng đến thăm trang trại của Belhasa. Mỗi cuộc ghé thăm đều được thiếu gia Dubai quay video "khoe" với dân mạng.

Belhasa tiết lộ trong số các ngôi sao từng gặp, cậu thích nhất là rapper người Mỹ - Fat Joe. Nam nghệ sĩ coi Belhasa như con trai, dẫn đi chơi khắp thành phố New York khi cậu đến đó lần đầu tiên. Cha mẹ thiếu gia Dubai cũng yêu mến rapper nổi tiếng nhưng rất mực khiêm tốn này.

"Em cũng muốn gặp là DJ Khaled, bởi chú ấy đến từ nền văn hóa giống mình. Chú ấy cũng giống cha em, là doanh nhân luôn khao khát thành công. Em học được từ họ rằng làm việc chăm chỉ, rồi sẽ kiếm được nhiều tiền”, Rashed Saif Belhasa bộc bạch.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Kết đắng mối tình của thiếu gia ngành dược và người đẹp phố biển

Kết đắng mối tình của thiếu gia ngành dược và người đẹp phố biển

Từ bỏ sự nghiệp, gia đình để đi theo tiếng gọi của tình yêu, chị Ngọc không thể ngờ, sau khi ra Hà Nội, chị liên tục gặp phải những cú sốc. Cú sốc đầu tiên là chuyện làm dâu...

Nỗi niềm nghề ô sin: Thiếu gia ăn chơi khiến người giúp việc điêu đứng

Nỗi niềm nghề ô sin: Thiếu gia ăn chơi khiến người giúp việc điêu đứng

Người ta vẫn thường nói về những người giúp việc trong gia đình với nhiều “thói hư, tật xấu”. Nhưng nếu gần gũi với họ thêm một chút nữa, nhiều người sẽ nhận ra rằng, phận “ô sin” cũng còn nhiều lắm những tâm tư, nỗi niềm…

Tưởng lấy được thiếu gia, ai ngờ nhận kết cục bất ngờ

Tưởng lấy được thiếu gia, ai ngờ nhận kết cục bất ngờ

Vậy mà từ khi đưa tiền cho thiếu gia trẻ đến nay đã hơn một tháng, tôi chẳng thấy “thiếu gia” quay trở lại. 

Nữ sinh Đồng Khánh từ chối thiếu gia buôn gỗ, làm vợ bác sĩ Bạch Mai

Nữ sinh Đồng Khánh từ chối thiếu gia buôn gỗ, làm vợ bác sĩ Bạch Mai

Bà Viên Thị Thuận, một giai nhân đẹp nức tiếng khi còn là nữ sinh trường Đồng Khánh, Hà Nội. Câu chuyện tình dẫn đến hôn nhân của bà chẳng dễ dàng nhưng không kém lãng mạn...

(Theo Zing)