- "Không yêu, chỉ có thể làm bạn", lời từ chối của cô gái khiến MC điển trai như tài tử điện ảnh Thái Lan ngậm ngùi ra về.

Video: Màn xuất hiện "độc, lạ" của MC miền Tây

Video: "Điều ước thứ 1.000, anh mong được có em... "

Sau màn tỏ tình thành công của chàng soái ca nổi tiếng, giàu có đến từ Hàn Quốc - Woossi, khán giả tiếp tục mong đợi cặp đôi tiếp theo sẽ có một kết thúc viên mãn ở phần 2, tập 12 Vì yêu mà đến.

Chàng trai tham gia ở phần 2 là MC Chí Đại (quê Sóc Trăng). Anh có ngoại hình điển trai, được khán giả ví như tài tử điện ảnh Thái Lan cùng khả năng ăn nói lưu loát. Tuy nhiên chàng trai này không may mắn, đành ngậm ngùi ra về một mình khi bị bạn gái từ chối.

Quan điểm tình yêu của Chí Đại là "Thà không yêu thì thôi, đừng yêu mà vẫn cô đơn". Người trong mộng của Chí Đại là Nhung Gumiho (25 tuổi, tên thật là Nguyễn Hồng Nhung). Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng.

{keywords}
Vẻ đẹp trong trẻo của Nhung Gumiho ngoài đời.

Cô gái này tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng, ĐH Hùng Vương TP.HCM, được biết đến nhiều thông qua nhiều vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, MC...

Ở màn tỏ tình, Chí Đại mang đến cho cô những trái bần, đặc sản miền Tây khiến cô rất cảm động. Anh chia sẻ mình đã đi  gần 200 cây số để mang món quà này đến trường quay.

{keywords}
Người mẫu trẻ khiến MC Chí Đại "say nắng"

Chàng trai si tình còn tự tay làm hũ thủy tinh chứa 999 con hạc với hi vọng mọi mong ước của mình sẽ thành hiện thực. Chí Đại chọn xếp con hạc thứ 1.000 ngay tại sân khấu. Xếp xong, anh nói điều ước của mình đó là muốn được Nhung Gumiho chấp nhận tình cảm của anh.

Nhưng 1.000 con hạc giấy không mang lại may mắn cho anh, cuối cùng Nhung Gumiho từ chối lời tỏ tình của bạn trai.

Xúc động cô gái Hà Tĩnh tặng áo ấm cho cậu bé đánh giày

Xúc động cô gái Hà Tĩnh tặng áo ấm cho cậu bé đánh giày

Hình ảnh cô gái trẻ đỗ xe bên đường để tặng một chiếc áo khoác cho cậu bé đánh giày khiến nhiều người xúc động.

Chi 15 triệu chụp kỷ yếu, sinh viên bức xúc vì nhận ảnh 'không có tâm'

Chi 15 triệu chụp kỷ yếu, sinh viên bức xúc vì nhận ảnh 'không có tâm'

Tin tưởng vào lời quảng cáo trên mạng, hơn 50 sinh viên Đại học Luật Hà Nội đã "dở khóc cười" khi nhận được ảnh chụp kỷ yếu xấu.

Dân mạng rộ mốt cúc hoạ mi nhưng có biết ý nghĩa thật sự của nó?

Dân mạng rộ mốt cúc hoạ mi nhưng có biết ý nghĩa thật sự của nó?

Hoa cúc dại hay cúc họa mi là loài hoa nhỏ có những cánh trắng ngần, mang vẻ đẹp dịu dàng, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về nó.

Nhật Linh