Chỉ bằng một bức hình chụp nghiêng khi đi xem World Cup, anh chàng Hàn Quốc này đang gây bão trong cộng đồng mạng.

World Cup khởi động cũng là khi chị em được dịp "mãn nhãn". Phải rồi, bao nhiêu trai đẹp đều tề tựu về giải bóng đá lớn nhất hành tinh, còn niềm vui nào hơn thế?

Mới đầu mùa, hết náo loạn vì dàn cầu thủ điển trai của Đức, Argentina, Tây Ban Nha, dân tình cũng không ngừng chú ý đến những anh chàng cổ động viên nổi bật như Alex Mapeli (20 tuổi, nổi tiếng sau trận Brazil - Thụy Sĩ). Gần đây nhất, thêm một CĐV Hàn Quốc đi xem World Cup lọt "tầm ngắm" của chị em. 

Trên Instagram cá nhân, anh chàng khoe ảnh mình cùng các bạn đi xem World Cup 2018 tại một màn hình ngoài trời ở Hàn Quốc trong trận tuyển nhà gặp Thụy Điển (18/6).

Những bức hình này ngay sau đó xuất hiện trên nhiều diễn đàn và thu hút hơn 65.000 lượt thích. Hàng trăm người đã để lại bình luận. Trong đó, không ít dân mạng muốn biết ngay danh tính nam chính trong hình.

{keywords}
Bức hình cổ vũ World Cup "gây bão" mạng của trai đẹp Hàn Quốc. 

“Trai đẹp đi cổ vũ World Cup đây rồi. Nhìn dễ thương quá nhưng có ai biết anh này là ai không”, một người viết.

Một người khác suy đoán: “Có vẻ là một ulzzang (từ dùng để chỉ những hot boy, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội trong tiếng Hàn). Chắc sau đây có vẻ sẽ nổi tiếng hơn”.

Tuy nhiên, ngoài dự đoán của nhiều người, hot boy xuất hiện trong hình thực chất không phải là một gương mặt mới nổi. Anh chàng là Joo Woo Jae, một mẫu nam khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.

{keywords}
Joo Woo Jae là một mẫu nam khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Hiện tại, Instagram của mẫu nam có hơn 700 nghìn người theo dõi. Ít xuất hiện trên truyền hình, báo chí nhưng chăm khoe hình lên trang cá nhân, anh chàng luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Hàn.

Joo Woo Jae được biết đến với phong cách thời trang cổ điển, tối giản và thanh lịch. Cao 1,88 m, sở hữu đôi chân dài miên man cùng gương mặt điển trai, mẫu nam là cái tên được nhiều hãng thời trang săn đón.

{keywords}
Nhiều người ngạc nhiên khi biết tuổi thật của mẫu nam 8X.

 

{keywords}
Nhìn ảnh, nhiều người khá bất ngờ khi biết mẫu nam nay đã bước sang tuổi 32. Bên cạnh biểu diễn thời trang, anh chàng hiện còn là chủ của một shop thời trang tại Seoul.

Dàn hot girl Việt ‘năm ấy ta cùng theo đuổi’ giờ làm mẹ cả rồi

Dàn hot girl Việt ‘năm ấy ta cùng theo đuổi’ giờ làm mẹ cả rồi

Từng là hot teen thuộc lứa 9X được giới trẻ săn đón, các cô gái xinh đẹp này giờ đây đều đã làm vợ, làm mẹ người ta hết rồi.

Nhan sắc hot girl bình luận bóng đá sắc sảo trên VTV

Nhan sắc hot girl bình luận bóng đá sắc sảo trên VTV

Xuất hiện trong chương trình bình luận trước trận đấu giữa Senegal và Ba Lan, cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, mặc trang phục đen khiến khán giả bất ngờ.

Nhan sắc quyến rũ của người tình mới sinh con cho Cristiano Ronaldo

Nhan sắc quyến rũ của người tình mới sinh con cho Cristiano Ronaldo

Mới sinh con một thời gian nhưng Georgina Rodriguez - cô bạn gái được Cristiano Ronaldo yêu thương, chiều chuộng vẫn giữ được thân hình gợi cảm, đáng mơ ước.

Hot girl bình luận bóng đá khoe dáng nuột nà sau 1 tháng sinh con

Hot girl bình luận bóng đá khoe dáng nuột nà sau 1 tháng sinh con

Trong bức ảnh mới chia sẻ, hot girl bình luận bóng đá khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm sau khi sinh con một tháng.

(Theo Zing)