Khi tấm rèm vừa được kéo lên, câu đầu tiên Chiến Thắng thốt lên là: "Em đẹp quá!". Chàng trai cũng không ngại thừa nhận đã cảm mến Vân Anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

Video: Cuộc gặp mặt thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 375, phần 1 là chàng trai Đỗ Chiến Thắng (28 tuổi, nhân viên thiết kế, quê gốc ở Nam Định, sống và làm việc tại Bình Dương) và cô gái Trần Thị Vân Anh (25 tuổi, quê Đắk Lắk, kinh doanh chăn ga gối đệm tại TP.HCM).

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả xem truyền hình nhờ ngoại hình tương xứng, công việc ổn định và tính cách có nhiều điểm phù hợp. Vân Anh cao 1m72, da trắng, tóc dài và gương mặt ưa nhìn, trong khi Chiến Thắng cao 1,74 m, được MC Quyền Linh khen "điển trai như Hàn Quốc".

Nói về tình trường của mình, Vân Anh và Chiến Thắng đều trải qua những mối tình khá dài, 3-4 năm, nhưng đều không có kết quả.

Đến với Bạn muốn hẹn hò, Vân Anh nói, cô thích những chàng trai có kiến thức để có thể giải đáp cho mình những thắc mắc.

Chiến Thắng lại thích người bạn gái hiểu mình, hiền lành, dễ thương và biết đối nhân xử thế. Ngay sau khi nghe yêu cầu của Thắng đưa ra, Vân Anh khẳng định "cái này thì em tự tin". 

Cặp đôi còn rất hợp nhau ở điểm thích đi du lịch. Chiến Thắng cho biết, anh thường đi du lịch xa một mình. Vân Anh cũng có chung sở thích này.

Khi tấm rèm vừa được kéo lên, câu đầu tiên Chiến Thắng thốt lên là: "Em đẹp quá!". Chàng trai cũng không ngại thừa nhận đã cảm mến Vân Anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh tỏ tình cô gái xinh đẹp bằng cách trình bày ca khúc “Người lạ ơi”.

Giọng hát hay cùng với cách thể hiện ngượng ngùng, dễ thương của Chiến Thắng đã khiến "ông mai bà mối" thích thú. Đáp lại lời tỏ tình của chàng trai 9X, Vân Anh cho biết, cô thường thử thách các chàng trai bằng sự kiên trì.

Ngoài ra, Vân Anh cũng hứa với Chiến Thắng: "Biết em rồi đảm bảo giường của anh sẽ rất là đẹp" khiến khán giả phía dưới trầm trồ.

Cuối cùng, một cái kết có hậu đúng như mong muốn của khán giả cũng đã diễn ra trên sân khấu. Chiến Thắng ngượng ngùng hôn má Vân Anh và đôi trẻ ra về trong tiếng vỗ tay của mọi người.

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh hết sức bất ngờ sau khi nghe cô gái dân tộc Tày kể chuyện trêu chọc bạn khác giới.

MC Quyền Linh thích thú với món quà cô gái Nha Trang tặng bạn trai

MC Quyền Linh thích thú với món quà cô gái Nha Trang tặng bạn trai

MC Quyền Linh và khán giả trường quay rất bất ngờ với món quà Lệ Thủy tặng chàng trai tại chương trình.

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Trước mặt cô gái mới quen, chàng trai liên tục kể về người bạn gái cũ khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở.

Minh Anh