Tử vi nói rằng hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày tuyệt vời. Các vấn đề bỗng nhiên ập tới cũng trở nên thật dễ dàng bởi bạn đủ khôn ngoan và khéo léo để giải quyết chúng.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Hôm nay, bạn nhận ra bạn bè chính là tấm gương phản ánh đúng nhất con người mình. Họ là những người có phẩm chất tuyệt vời và bạn cũng có thể trở thành người tuyệt vời như vậy. Hãy tự tin hơn về bản thân và đón chờ những điều bất ngờ ở phía trước nhé!

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Tử vi nói rằng hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày tuyệt vời. Các vấn đề bỗng nhiên ập tới cũng trở nên thật dễ dàng bởi bạn đủ khôn ngoan và khéo léo để giải quyết chúng.

Dường như ông trời đã ban tặng cho bạn khả năng tuyệt vời trong việc lắng nghe và thấu hiểu người khác. Có thể sau hôm nay, bạn sẽ phân vân liệu mình có nên trở thành một bác sĩ tâm lý hay không.

Song Tử (21/05 - 21/06)

{keywords}
 Ảnh: Flickr

Bạn có thấy cuộc sống của mình trong vài tuần qua thật nhàm chán? Chắc chắn Song Tử cũng nhận ra điều này, nhưng bạn không biết làm gì để thay đổi nó. Hôm nay là thời điểm thích hợp để thổi bay những rào cản đã kìm hãm bạn quá lâu. Đôi khi mạo hiểm một chút là việc nên làm, bạn sẽ thấy sảng khoái hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Một ngọn lửa mãnh liệt đang rực cháy bên trong Cự Giải. Nó chính là nguồn sức mạnh và năng lượng khiến bạn luôn ở trạng thái tốt nhất ngày hôm nay. Thậm chí, những người xung quanh bạn cũng cảm nhận được điều này. Hãy để bản thân và năng lượng này phát huy tối đa hôm nay nhé!

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sự nhiệt huyết và năng động là cộng sự của Sư Tử trong bất kì hoạt động nào ngày hôm nay. Dường như có một sức mạnh vô hình thôi thúc bạn tiến về phía trước. Bạn sẽ phải đưa ra quyết định có nên nghe theo nó và liệu nó có ảnh hưởng tích cực đến bạn và những người xung quanh hay không.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ luôn là con người của sự nghiêm khắc và ngăn nắp vì bạn luôn lên kế hoạch cho mọi thứ. Tuy nhiên, mọi việc hôm nay lại không diễn ra theo lịch trình có sẵn và bạn không mấy hài lòng về sự “mất trật tự” này.

Hãy nhìn những người xung quanh, họ sẽ dạy bạn cách nhìn mọi thứ theo các chiều hướng khác nhau. Thậm chí họ còn giúp bạn nghĩ ra những cách mới để tổ chức cuộc sống thay vì cứ gò bó theo khuôn phép.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Rất nhiều người nghĩ rằng Thiên Bình là một người độc lập và cá tính. Có lẽ bạn là người duy nhất dám đứng lên chống lại những điều sai trái trong xã hội. 

Hơn nữa, con người bạn cũng rất tích cực xây dựng và cải thiện cuộc sống của bản thân. Hãy dành trọn ngày hôm nay để suy nghĩ về những điều ấy nhé!

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Bạn đang lo lắng rằng những người thân thiết xung quanh bạn đã thay đổi rất nhiều nhưng không phải theo hướng tích cực. Bạn mất một khoảng thời gian để nhận ra những điều nhỏ nhặt ấy. Ngày hôm nay bạn sẽ giúp họ hiểu và tìm ra hướng giải quyết những khó khăn của họ. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Từ trước đến nay Nhân Mã luôn có xu hướng hoạt động độc lập và không tin tưởng vào sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, trong vài tuần gần đây, bạn đã tìm được người để tin tưởng và chấp nhận con người bạn. Hãy học cách mở lòng với người khác và bạn sẽ tìm thấy bến đỗ bình yên cho tâm hồn mình.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Bạn luôn thấy bản thân phải tạo ra điều gì mới mẻ trong công việc. Trong vài tháng qua, bạn đã hoạt động hết mình và cống hiến tất cả những gì bạn có cho công việc. Đừng ngại chia sẻ chúng với bạn bè, họ sẽ rất vui vẻ lắng nghe. Hơn nữa bạn xứng đáng cảm thấy tự hào về những gì đã đạt được.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Một số người xung quanh nghĩ rằng dường như Bảo Bình chưa bao giờ thực sự trưởng thành, rằng bạn vẫn suy nghĩ vô cùng trẻ con. Bạn chẳng mấy để tâm và đây chính là suy nghĩ khôn ngoan ở thời điểm này. Hãy mặc kệ những lời đàm tiếu và để cho bản thân được thanh thản, nó giúp bạn không bao giờ mất đi sự vui vẻ vốn có.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Nếu nhìn lại, Song Ngư sẽ thấy cuộc sống của bản thân đã hoàn toàn thay đổi trong 12 tháng qua. Dường như bạn đã trưởng thành hơn rất nhiều, mọi hành động của bạn không chỉ nghĩ cho mình nữa mà còn biết nghĩ cho những người thân xung quanh. Hãy tiếp tục phát huy điều này nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/6

Hôm nay, các vấn đề về sự nghiệp và công việc kinh doanh sẽ xuất hiện nhiều trong tâm trí của Bạch Dương.

Tử vi cung hoàng ngày 17/6

Tử vi cung hoàng ngày 17/6

Nếu có ai muốn nói dối sẽ không thể qua khỏi cặp mắt tinh tường và trực giác nhạy bén của Bạch Dương. Ngoài ra, đầu óc rõ ràng và sắc bén cho phép bạn suy nghĩ kỹ càng về tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6

Hôm nay, Song Tử rất dễ nổi nóng với mọi người, đặc biệt là với người thân. Bạn luôn cho rằng họ quá thờ ơ và không hiểu rõ bạn.

Anh Phạm (Theo Daily Zodiac)