Tử vi thứ Ba của Kim Ngưu nói rằng bạn phải kiềm chế sự hung hăng của bản thân. Cự Giải trong ngày 24/7 sẽ gặp may mắn về đường tình duyên...

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương hôm nay sẽ từ chối tiếp thu góp ý đúng đắn từ đồng nghiệp. Bạn khăng khăng làm theo cách của mình. Thế rồi người đồng nghiệp rụt rè và khiêm tốn kia sẽ bị bắt buộc phải đồng ý với tất cả những gì bạn nói.

Không lâu sau bạn nhận ra rằng dự án hợp tác của cả đội sắp sửa đi vào bế tắc (lý do chính là vì đề xuất “thông minh” của bạn). Không chỉ riêng bạn bị đổ lỗi do thất bạn mà người đồng nghiệp kia cũng phải hứng chịu lỗi lầm do bạn gây ra.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu hôm nay phải kiềm chế sự hung hăng của bản thân. Khi bạn bắt đầu quát mắng hoặc tạo áp lực lên người khác thì lúc đó bạn sẽ vướng vào rắc rối lớn đấy.

Mỗi người đều có quan điểm riêng, vậy nên bạn đừng biến họ thành những con rồi phải vâng lời. Những người đó chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ của họ về bạn và từ chối làm việc với bạn.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử hãy chuẩn bị đón nhận món quà lớn của định mệnh ngày hôm nay. Một người quen với nhiều mối quan hệ hữu ích sẽ ghé ngang cuộc đời bạn.

Ngay sau khi bạn trở nên thân thiết với anh ta, sự nhiệp của bạn sẽ thăng tiến ngay lập tức. Người bạn đó sẽ lo liệu tiền lương của bạn và luôn tôn trọng bạn trước mặt các nhân viên khác.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải trong ngày 24/7 sẽ gặp may mắn về đường tình duyên. Nếu bạn đang độc thân, bạn sẽ phải trân trọng ngày hôm nay và nắm lấy cơ hội khi nó đến với bạn.

Bạn sẽ đảo mắt xung quanh, chọn một mục tiêu cho bản thân. Người mà bạn chọn sẽ để ý tới vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Vì vậy hãy xử sự đúng mực nhé Cự Giải!

tu vi 12 cung hoang dao ngay 24/7

(Ảnh: Pic2.me)

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Ngày thứ Ba sẽ để lại cho Sư Tử rất ít trải nghiệm. Về mặt triết học, điều đó liên quan đến mọi thứ xảy ra xung quanh bạn. Có lẽ ngày hôm nay bạn sẽ đối mặt với nhiều tình huống không thể đoán trước và rồi Sư Tử phải gồng mình để giải quyết những sự kiện đó.

Trong trường hợp đó, điều đúng đắn nhất là bạn nên bình tĩnh lại và tránh những suy nghĩ tiêu cực. Bạn chẳng có gì phải lo lắng cả bởi vì cuộc sống của bạn sẽ sớm trở lại như cũ nhanh thôi.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ hôm nay sẽ không nhận được sự ủng hộ từ người thân. Họ sẽ quan tâm đến chuyện cá nhân họ và rồi khi hỏi ý kiến hay nhờ giúp đỡ bạn chắc chắn sẽ nhận được câu trả lời: “Xin lỗi nhưng chuyện đó để sau đi”.

Đừng hoảng sợ, bạn có thể tự mình giải quyết những rắc rối đó bằng cách lập một kế hoạch cụ thể. Bắt đầu từng bước giải quyết, đi từ vấn đề nhỏ đến vấn đề lớn, bạn sẽ thành công ngay thôi.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Tử vi hôm nay của Thiên Bình nói rằng bạn sẽ gặp may mắn nếu bạn bình tĩnh và tin vào bản thân.

Khi thuyết trình trước những khán giả tinh tường, bài thuyết trình của bạn sẽ rất tốt chỉ khi bạn giữ được phong thái đĩnh đạc và không bị hoảng loạn bởi một câu hỏi bình thường từ hàng ghế khán giả.

Những người tới dự sự kiện này chắc chắn sẽ “tan chảy’ bởi bài phát biểu của bạn nếu bạn biết cách truyền cảm hứng cho khán giả. Hãy vững tin, mang lại một thông điệp chứa đựng cảm xúc mạnh mẽ và bạn sẽ nhận được sự tán dương từ công chúng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ dành ngày 24/7 để cải thiện thể chất. Bạn sẽ hiểu ra rằng bản thân không thể trì hoãn một buổi gặp với chuyên gia, người sẽ cho bạn lời khuyên bổ ích về bệnh cũ của bạn. Bạn có thể “đánh bại” căn bệnh này nếu bạn làm theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Vì vậy nếu bác sĩ khuyên bạn nên từ bỏ những thói quen xấu, đó chính là những điều bạn nên làm. Đừng chần chừ, hãy hành động ngay thôi!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ phải tự chăm sóc bản thân. Bạn sẽ tập trung vào việc cải thiện những khuyết điểm cả bên trong lẫn bên ngoài.

Khi cải thiện thế giới quan bên trong, không có một trở ngại nào có thể ngăn cản Nhân Mã (một cuốn sách hay sẽ là hạt giống cho tâm hồn bạn).

Nhưng khi cải thiện những điểm không hoàn hảo bên ngoài, mọi thứ có vẻ rắc rối hơn chút. Bạn cần phải xin ý kiện một chuyên gia làm đẹp để thoát khỏi những nếp nhăn trên trán (hoặc một vài khuyết điểm nhỏ khác).

tu vi cung nhan ma 24-7

(Ảnh: ubgarden)

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết ngày thứ Ba đang bị ám ảnh về việc mua bán hoặc sáp nhập thứ gì đó. Cả ngày hôm nay, ngay cả trong giấc mơ, bạn sẽ tưởng tượng rằng bạn trở thành chủ nhân của thứ đó.

Việc mua bán này không ảnh hưởng lớn đến tài chính của Ma Kết nhưng nó sẽ phá vỡ bầu không khí yên bình giữa bạn và người trong nhà.

Nếu thứ đó cực kỳ quan trọng với bạn, bạn vẫn phải mua nó. Vấn đề chính là bạn sẽ không bị ám ảnh sau khi giành được thứ bạn muốn bấy lâu.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay không nên kết luận quá sớm trong hôn nhân hay mối quan hệ tình cảm. Những điều đối phương của bạn đang làm có thể khiến bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Gây xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm sẽ chỉ làm cho bạn và người ấy bị tổn thương mà thôi.

Điều đúng đắn mà Bảo Bình phải làm là giúp đỡ người bạn yêu thương bình tĩnh lại và nghỉ ngơi thật khỏe. Khi mệt mỏi và căng thẳng qua đi, mối quan hệ của bạn sẽ lại trở nên êm đềm.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư ngày thứ Ba được khuyến khích tham gia vào cuộc chiến công danh trong sự nghiệp của bạn. Hoàn cảnh sẽ ủng hộ bạn trong mọi bước bạn đi, vì vậy sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không tận dụng cơ hội này.

Đừng để bị sao nhãng vì việc khác, đừng sợ mệt mỏi và đừng ngần ngại hỏi sự giúp đỡ từ một ai đó. Giữa tất cả các đồng nghiệp của bạn sẽ có vài người tôn trọng và đối xử ấm áp với bạn. Họ sẽ vui vẻ giúp đỡ bạn để đạt được thành công.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/7

Sư Tử hãy nhớ rằng “dục tốc bất đạt”, Thiên Bình nên kiềm chế cảm xúc cũng như tâm trạng của mình, Bảo Bình nên cẩn thận hành vi và lời nói nếu không muốn mất đi một người bạn tốt…  

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/7

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 không thể nào tuyệt vời hơn, Ma Kết hãy tự tạo niềm vui cho mình, Song Ngư nên tránh những cảm xúc tiêu cực…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/7

Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận với công việc tính toán và phân tích, Bảo Bình cần sáng suốt trong chuyện tình cảm, Thiên Bình hãy tự tin với phong cách mới…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7

Hôm nay, Sư Tử hãy cố gắng thoát khỏi nỗi buồn, Nhân Mã cần trân trọng tình yêu hiện tại của mình, Bọ Cạp có một ngày thứ 4 không thể nào thoải mái hơn...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7

Nhân Mã hôm nay cẩn thận “cháy túi”, Song Tử không nên xem thường ai đó, Bạch Dương đang tiến triển tốt khi làm việc nhóm.

Mỹ Linh (Theo Gotohoroscope)