Tử vi Chủ Nhật của Sư Tử nói rằng bạn phải chi tiêu thận trọng ngày hôm nay. Sự tối giản và khiêm tốn sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của Bọ Cạp.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tử vi ngày 5/8 của Bạch Dương khuyến khích bạn tạo ra những thay đổi cá nhân. Tăng cường mối quan hệ với ai đó và kết hợp những ý tưởng mới sẽ giúp hai người có thời gian vui vẻ bên nhau.

Hành động lãng mạn để mang bạn và người ấy đến gần nhau hơn được khuyến khích trong hôm nay. Những chuyến đi ngắn và giao lưu đó đây sẽ phù hợp cho Bạch Dương trong ngày Chủ Nhật.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Thay đổi có thể cần thiết với Kim Ngưu, nhưng bạn nên vạch ra kế hoạch cẩn thận. Đưa ra quyết định vội vàng sẽ làm bạn bối rối khi những tình huống bất ngờ xảy đến.

Ngày hôm nay, ai đó sẽ phản ứng thái quá nếu bạn phạm lỗi, vì vậy hãy cẩn thận nhé!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Ngày 5/8 Song Tử hãy cứ tiếp tục bắt tay với những đối tác quen thuộc. Tham gia vào một liên doanh mới có thể khiến bạn tốn kém hơn bạn tưởng đấy!

Cải thiện môi trường sống hoặc mời vài người bạn và người thân sẽ làm tinh thần bạn phấn chấn hơn trong hôm nay.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Sự thay đổi bất ngờ trong hoạch định của Cự Giải có thể làm bạn thất vọng lúc đầu, nhưng rồi cuối cùng bạn lại cảm thấy thay đổi đó là bước đi đúng đắn và bạn sẽ được hưởng lợi từ nó nhanh thôi.

Ngày Chủ Nhật này Cự Giải nên thử làm gì đó mới lạ, người bạn gặp sẽ truyền cảm hứng cho bạn để theo đuổi giấc mơ. Tình yêu và sự lãng mạn được khuyến khích hôm nay.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Tử vi Chủ Nhật của Sư Tử nói rằng bạn phải chi tiêu thận trọng ngày hôm nay. Bây giờ không phải là thời điểm để tiêu tiền quá mức hoặc để sự hào phóng lên ngôi.

Hãy sử dụng năng lượng của bạn vào việc chăm sóc bản thân, đừng hủy hoại sức khỏe bạn vào những cuộc ăn chơi sa đà. Hơn nữa, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá nếu bạn biết kiểm soát và sống một cách vừa phải.

Sư Tử phải giữ khoảng cách với những người khó đoán trong hôm nay.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Một ngày nghỉ ngơi thư giãn ở nơi xa sẽ rất phù hợp cho Xử Nữ ngày hôm nay. Tránh xa những nơi ồn ào hoặc đến thăm một người thông thái nào đó để nhận được lời khuyên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn là bạn tự quyết dựa trên cảm xúc.

Mối quan hệ tình cảm vẫn đang trong tầm với của bạn, nên đừng có tự ti mà hãy thể hiện bản thân với đối phương ngay đi.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình nên đăng ký tham gia hoạt động nào đó mà có thể thách thức bạn cả về mặt thể chất và tinh thần. Giữ cho mình bận rộn và năng nổ sẽ cải thiện tình hình hiện tại của bạn. Cũng có thể nhờ nó mà bạn sẽ tìm ra giải pháp để có một tương lai hạnh phúc hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sự tối giản và khiêm tốn sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của Bọ Cạp. Làm quá thứ gì đó là thất bại. Hãy tập trung vào thứ gì có thể làm được trong khả năng và hòa mình với những người truyền cảm hứng cho bạn.

Không những thế, ngày hôm nay “cốc lãng mạn” đang đổ đầy nước, sao bạn không nhanh chân nắm lấy nhỉ?

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sẽ chẳng có ai được lợi nếu bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Đừng để người khác nói thay bạn hay làm bạn lạc lối. Hãy tìm tòi và nghe theo bản năng của mình để tạo ra tiến triển trong công việc.

Nhân Mã nên cố gắng tìm một phương pháp bảo mật tài chính tốt hơn trong hôm nay.

 

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết nên dành cả ngày hôm nay cho chính mình và những người bạn yêu quý. Bạn sẽ được khen ngợi về những thay đổi để thể hiện chính mình.

Đừng ngại ngùng, mạnh dạn tỏ thiện ý và đề nghị giúp đỡ, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả đáng quý.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem xét những tình huống khó xử dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Nó sẽ chẳng ích gì nếu bạn hay ai đó có phản ứng thái quá. Hãy nhìn vào những gì mà bạn có thể hoàn thành.

Tân trang lại nhà cửa sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện nghi, cũng như giúp bạn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày Chủ Nhật hãy chia sẽ những cảm xúc của mình. Dù bạn đang phải vật lộn với những vấn đề về bạn bè, họ hàng, con cái hay người yêu, hãy làm những gì mà mình thích, điều đó sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng mới và phá bỏ rào cản để những người xung quanh có thể tới và giúp đỡ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/8

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải nỗ lực hết mình. Thứ Tư là ngày tuyệt vời để Xử Nữ thoát khỏi vỏ bọc hàng ngày và làm mới mọi thứ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, Song Tử tỏ ra nhiệt tình trong công việc và Ma Kết sẽ trở thành chuyên gia tư vấn tình cảm trong hôm nay…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên tìm hiểu kĩ trước khi bắt đầu một chuyến đi mạo hiểm, Thiên Bình nên kiên trì với những việc mình đang làm, Bảo Bình cần cẩn thận trước khi hứa hẹn…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

Tử vi ngày 4/8 của Xử Nữ khuyến khích bạn “xách balo lên và đi”, Kim Ngưu hãy tiếp tục thực hiện hóa kế hoạch bạn đã đề ra.

Mỹ Linh (Theo Astro advice)