Đây là một năm khá thuận lợi, sự nghiệp thành công, quan hệ xã giao rộng mở, tình duyên cũng tiến triển.

Sự nghiệp

Chỉ cần dốc sức phát huy năng lực của mình, dám đảm đương trách nhiệm, sự nghiệp sẽ rất thuận lợi, được cấp trên tin tưởng. Từ đó mà bạn dễ được cất nhắc, cũng như mở rộng phạm vi hoạt động của mình.

Do có được cả danh và lợi nên người tuổi Hợi cũng dễ chủ quan mà mạo phạm người khác vì thế cần hết sức cẩn trọng, tránh vui vẻ quá đà mà coi thường người xung quanh.

Tài vận

Về cơ bản là vượng tài nhưng do sao xấu mà bị thất thoát không ít, thậm chí bị vay mượn mà không có trả, hoặc hợp tác với người không quen biết mà mất trắng.

Cũng không nên tham những khoản đầu tư có lợi nhuận bất ngờ, đừng mong trúng số hay đầu cơ mà thành công. Năm 2018 bạn chỉ nên tích lũy dần từng chút, tích tiểu thành đại như vậy mới mong cuối năm thu về một khoản tương đối.

Ngoài ra bạn cũng có thể chủ động mua sắm, sửa chữa nhà cửa để giảm bớt những thất thoát ngoài mong đợi.

{keywords}
Ảnh: Streamvale

Tình cảm hôn nhân

Với người chưa kết hôn nếu chủ động trong tình cảm thì sẽ có kết quả như mong đợi, tránh những hành động nông nổi thiếu thực tế nếu không dễ trắng tay, không được gì.

Bạn cũng nên chủ động ra khỏi cửa, mở rộng các mối quan hệ mới mong tìm được người như ý.

Với người đã kết hôn, 2018 là một năm khá thú vị giúp gia đình bạn có thêm nhiều niềm vui, cũng như làm cho cuộc sống bớt nhạt nhẽo, trầm lắng.

Hãy tận hưởng giây phút hạnh phúc này, bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Sức khỏe

Về cơ bản là bình ổn, không có gì biến chuyển lớn. Lưu ý về hệ thống tiết niệu cũng như bệnh về gan mật.

Với những người đang có bệnh mà năm trước chữa chưa khỏi, cần để ý hơn, không được lơ là vì bệnh tình có thể tái phát nghiêm trọng hơn.

Cố gắng tối đa để chữa trị sớm ngay từ nửa đầu năm sẽ tốt hơn cho bạn.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1959

Nên dành nhiều thời gian cho thư giãn, giải trí như dạo bộ, đánh cờ. Năm nay có hạn phá tài cũng như cháy nổ, do đó cần đề phòng, khi ra ngoài không cầm ví cầm đồ đắt tiền lộ liễu mà bị cướp giật.

Cũng có thể chủ động đầu tư cho bản thân hay con cái như mua nhà, sửa chữa để giảm bớt kiếp tài.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1971

Hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ có thu hoạch lớn.

Thu nhập khả quan, các khoản đầu tư đều dễ sinh lời nhưng cần lưu ý nếu đầu tư cổ phiếu, đừng tham lợi quá nhiều mà dễ thảm bại. Chuyện tình cảm về cơ bản như ý muốn.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1983

Chuyện tình cảm thuận lợi, người chưa kết hôn dễ tìm được người tình trong mộng.

Tuy nhiên người đã kết hôn lại dễ ngoại tình, gây thương tổn lớn đến gia đình. Đây là năm đầu tư lập nghiệp thuận lợi, có quý nhân trợ giúp, dễ thành công.

- Người tuổi Hợi sinh năm 1995

Nếu đã đi làm thì cũng chưa có gì khởi sắc nên chịu khó học hỏi kinh nghiệm, học thêm nhiều kỹ năng mềm để phục vụ công việc tốt hơn.

Chuyện tình cảm thuận lợi nhưng cũng đừng quá sa đà, nên dành thời gian cho học tập, cũng như tăng kinh nghiệm sống và làm việc sẽ có lợi hơn cho bạn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Hợi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức… màu trắng như kim cương, bạch ngọc, đá mặt trăng, xà cừ… sẽ có lợi cho bạn.

Biệt thự gần 600m2 giữa phố cổ của nhà buôn vàng xưa

Biệt thự gần 600m2 giữa phố cổ của nhà buôn vàng xưa

Khuất sau phố Hàng Bạc ồn ào, nhộn nhịp là một không gian yên bình, tĩnh lặng của biệt thự hơn 70 năm tuổi. Ít ai biết đây là nơi sinh sống của gia đình ông chủ hiệu vàng nức tiếng Hà Nội xưa.

Gia đình ông chủ hiệu vàng nức tiếng Hà Nội xưa đón Tết thế nào?

Gia đình ông chủ hiệu vàng nức tiếng Hà Nội xưa đón Tết thế nào?

“Càng về già, những người như chúng tôi lại càng sống bằng hoài niệm”- ông Phạm Ngọc Giao­ bắt đầu câu chuyện về cái Tết của gia đình mình trong những năm 40, 50……

‘Ông trùm hoa hậu’ và kỷ niệm khó quên ngày Tết

‘Ông trùm hoa hậu’ và kỷ niệm khó quên ngày Tết

Nhìn cây đào, ký ức năm xưa trong tôi chợt ùa về. Tôi thuê người mang lên nhà vườn ở Sóc Sơn trồng", nhà thơ - nhà báo Dương Kỳ Anh chia sẻ.

Nguyễn Mạnh Linh
Học viện Phong thủy Ngũ hành
TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc UAI, ĐHXD