- Mới đây, hot girl Khả Ngân gửi tới người hâm mộ bộ hình xinh đẹp, rực rỡ của mình, cùng những hình ảnh mặt mộc trong chương trình 'Sao nhập ngũ'.

Video: Hot girl Khả Ngân trong phần thử thách tấn công lô cốt của tập 4 Sao nhập ngũ


{keywords}

Tham gia chương trình THTT "Sao nhập ngũ" phiên bản nữ, hot girl Khả Ngân gây bất ngờ cho khán giả khi quyết định để mặt mộc trong tất cả các tập phát sóng của chương trình. 

{keywords}

Thay vì dậy sớm trước đồng đội 1 tiếng để trang điểm thì Khả Ngân chọn ngủ đủ giấc để giữ sức tham gia tập luyện. Nhiều người cho rằng, khi để mặt mộc, nhan sắc Khả Ngân không quá nổi bật.

{keywords}

Vì không quen với nhiệt độ trên 40 độ vào mùa hè ở miền Bắc, nên Khả Ngân bị sốc nhiệt, ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cô vẫn luôn nghiêm túc, nỗ lực hết mình ở các thử thách. 

{keywords}

Sau những ngày dài tập luyện, Khả Ngân dành thời gian để viết nhật kí, ghi lại những trải nghiệm mà mình được trải qua 1 lần duy nhất trong đời.

{keywords}

Không hài hước như các đồng đội khác, Khả Ngân ít nói nhưng hay cười, biết chăm sóc, giúp đỡ đồng đội, vượt qua được thử thách khó thì khóc như một đứa trẻ. 

{keywords}

Những cảm xúc thật nhất đó càng khiến cho khán giả dành nhiều tình cảm cho Khả Ngân hơn, chứ không phải vì vẻ đẹp tỏa nắng - danh hiệu mà người ta thường gắn cho cô. 

{keywords}

Khi được hỏi tại sao không trang điểm để giữ hình tượng khi tham gia chương trình, Khả Ngân tâm sự: "Trước đây thì tôi rất sợ bị chê, sợ người ta thấy ở ngoài mình không đẹp như họ tưởng tượng, nhưng giờ đã 20 tuổi rồi, tôi nhận ra mình là chính mình thì sẽ thoải mái nhất. 

{keywords}

"Nếu sợ mất hình tượng thì em đã không chấp nhận tham gia chương trình. Chỉ có 1 tuần để được trải nghiệm, nên em tận dụng để được sống trong kỉ luật 1 cách trọn vẹn và thật nhất", cô chia sẻ thêm.

Lưu Hằng