- Lời từ chối của Tuyết Anh một lần nữa khiến khán giả theo dõi chương trình bức xúc. Một số người xem chỉ trích khách mời của chương trình "Vì yêu mà đến" đã "ế còn làm cao".

Video: Màn tỏ tình đặc biệt của chàng trai Thái Nguyên

Video: Lời từ chối của hot girl khiến khán giả bức xúc

Tập 10 Vì yêu mà đến đánh dấu sự trở lại của dàn hot girl. Khách mời đầu tiên đến tỏ tình là chàng trai Hưng Phúc (26 tuổi, quê Thái Nguyên) làm ở công ty điện ảnh.

Chàng trai cho biết mình sợ cô đơn, thích lãng mạn, sống nội tâm. Hưng Phúc 7 năm nay chưa yêu một ai. Cô gái khiến Hưng Phúc rung động là Tuyết Anh (SN 1994).

Hưng Phúc đã công phu chuẩn bị một hàng bóng bay đánh số thứ tự, mỗi một quả là một  thông tin liên quan đến Tuyết Anh. Trước tình cảm của chàng trai Thái Nguyên dành cho Tuyết Anh, các vị khác mời khác vô cùng xúc động.

Khi Tuyết Anh chọn đến quả bóng cuối cùng, Hưng Phúc đã làm quả bóng nổ tung, bên trong xuất hiện một bông hoa hồng đỏ thắm, tượng trưng cho tình yêu của anh. Tuy nhiên, món quà đặc biệt mà Hưng Phúc tặng cho cô là một bông hồng khác - hoa hồng Ecuador - loài hoa mà Tuyết Anh yêu thích.

Ngoài ra, chàng trai còn tự tay làm 5 loại bánh kem, dành tặng cho cô vì biết cô thích. Chưa hết, Phúc Hưng còn gây bất ngờ cho mọi người khi hóa thân thành ông lão tóc bạc và diễn hoạt cảnh khi anh và Tuyết Anh về già vẫn ở bên nhau.

Trong hoạt cảnh này, anh khoe cuốn album sưu tầm các hình ảnh ghi lại mọi khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời của Tuyết Anh: "Cuốn album này còn trống các trang phía sau. Không biết bà có muốn cùng tôi lấp đầy nó bằng những tấm hình của cả hai chúng ta không?". 

Mặc dù những hành động của Phúc Hưng khiến 10 vị khác mời phải rơi nước mắt nhưng cuối cùng, Tuyết Anh chỉ nắm tay anh với tư cách bạn bè. Cô nói: "Hôm nay mình làm bạn thôi nha. Mình rất cảm động nhưng chưa rung động. Mình nhìn vào mắt bạn, tìm một sự đồng điệu và chỉ thấy sự chân thành thôi".

Lời từ chối của Tuyết Anh một lần nữa khiến khán giả theo dõi chương trình bức xúc. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thương cảm với chàng trai. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng, khách mời của "Vì yêu mà đến đã "ế còn làm cao".

Một khán giả viết: "Thật sự mà nói thì mình muốn từ bỏ chương trình rồi vì nhiều trường hợp gây ức chế. Nút bấm là bấm tỏ tình thế mà mấy anh, chị cứ bấm rồi nói không thích rồi chúc này nọ. Mấy lần mình hụt hẫng rồi nhưng sao may mắn lại có một đôi thành công vớt vát lại chút".

Nhiều khán giả lên tiếng sẽ từ mặt chương trình này vì nội dung không xúc động bằng phiên bản gốc.

Yêu sách của cô dâu khiến chú rể sốc nặng, hủy hôn ngay trong lễ cưới

Yêu sách của cô dâu khiến chú rể sốc nặng, hủy hôn ngay trong lễ cưới

Nghe cô dâu nói xong, chú rể bỏ của chạy lấy người, lập tức hủy hôn, khiến cô dâu hối không kịp.

Chàng trai bị tố lừa tiền, đánh đập bạn gái từng là thí sinh Olympia

Chàng trai bị tố lừa tiền, đánh đập bạn gái từng là thí sinh Olympia

Không chỉ tham gia "Đường lên đỉnh Olympia", anh còn từng là sinh viên Đại học Ngoại Thương. Phát hiện mới nhất về chàng trai bị tố phản bội bạn gái khiến nhiều người bất ngờ.

Cha nghèo bắt xe từ 4h sáng lên thành phố chụp kỷ yếu với con gái

Cha nghèo bắt xe từ 4h sáng lên thành phố chụp kỷ yếu với con gái

Hình ảnh người cha nghèo mặc bộ đồ cũ, với dị tật ở tay vẫn kiễng chân đội mũ cử nhân cho con gái hiện lay động nhiều dân mạng.

Nhật Linh