- Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đã chỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi.

Video: Màn tỏ tình 'trên bờ biển' của nam người mẫu trẻ

Xuất hiện trong phần 1, tập 8 chương trình “Vì yêu mà đến” là chàng trai Luân Vũ (24 tuổi, quê Kiên Giang) làm người mẫu tự do.

Chàng trai Kiên Giang chia sẻ, anh là người không biết cách thể hiện tình cảm đặc biệt là với những người thân yêu. Luân Vũ tham gia chương trình với mong muốn được tỏ tình với Dương Minh Ngọc, cô gái dễ thương gốc Hà Nội.

Dương Minh Ngọc (SN 1996) là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với tài khoản Instagram có hơn 55 nghìn người theo dõi. Chàng trai chia sẻ, anh đã ttheo dõi Minh Ngọc được hơn một năm. Anh muốn nhân cơ hội này, được bày tỏ với cô những tâm tư, tình cảm mà anh giấu kín.

Do sinh ra và lớn lên ở vùng biển Kiên Giang nên Luân Vũ đã chuẩn bị sẵn không gian bãi biển qua màn hình chiếu cùng đồ uống do anh tự tay pha chế. Nam người mẫu cho biết, từ lâu anh luôn mong ước được nắm tay người mình cảm mến đi trên bờ biển. Anh muốn dành điều đặc biệt đó cho Minh Ngọc.

Luân Vũ tặng Dương Minh Ngọc chậu sen đá tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và niềm tin tình yêu bất tử. Chưa dừng lại ở đó, chàng người mẫu điển trai còn tạo bất ngờ cho cô nàng hot girl, khi rủ Minh Ngọc cùng mình vẽ một bức tranh bằng kim tuyến.

Với những gì Luân Vũ dành cho mình, mặc dù rất cảm động nhưng Minh Ngọc không đồng ý ra về cùng chàng trai. Minh Ngọc nói, cô không muốn vội vàng. Cô cho biết hai người vẫn có thể  giữ liên lạc để tìm hiểu thêm về nhau.

Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đã chỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi.

“Vì yêu mà đến” là gameshow truyền hình mua bản quyền từ chương trình “Phi thường hoàn mỹ” của Trung Quốc.

Hiện nay, chương trình này đang gây ra nhiều tranh cãi vì khán giả cho rằng chương trình dàn dựng khá gượng gạo, không chân thật và không mang nhiều cảm xúc so với bản gốc.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng, các khách mời thường là người nổi tiếng, tham gia chương trình chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi. Vì vậy, sẽ khó có ai đưa được họ ra về.

Độc giả có nickname Diễm Diễm bày tỏ: "Đóng mặt ngầu đến cầu hôn rồi lại nhục mặt ra về. Chẳng khác nào làm trò đùa cho thiên hạ. Nên dừng phát sóng chương trình này lại đi. Đừng làm buồn thêm những cô gái và chàng trai đến tỏ tình nữa".

"Vẫn xem chương trình chỉ để chờ coi có ai chấp nhận tỏ tình không thôi. Làm ơn đi, mấy bạn khách mời có mẫu hình lý tưởng riêng, mấy bạn là người nổi tiếng, mấy bạn có thể tự theo đuổi, tự tìm ra mẫu hình của mình. Chứ lên đây làm chi, trên đây đa phần là dân thường làm gì có ai đúng yêu cầu của mấy bạn", độc giả Gabi James bình luận.

"Mấy khách mời đẹp trai, xinh gái lên đây chỉ để PR tên tuổi. Chứ làm sao mà đồng ý lời tỏ tình của các fan được. Trong khi phiên bản Phi thường hoàn mỹ, người ta mời cả những người bình thường làm khách mời mà, vậy mới có những câu chuyện xúc động chứ. Tập 8 rồi mà vẫn bực y như mấy tập trước", Diệu Hoàng viết.

Món quà gặp mặt bất ngờ của chàng Trung úy

Món quà gặp mặt bất ngờ của chàng Trung úy

Khi hai người gặp nhau, Trung Thông đã tặng cho cô gái trái tim được kết bằng những vỏ đạn. Món quà này đã khiến cô gái và MC Cát Tường rất bất ngờ.

Dược sĩ xinh đẹp nói không với 'sống thử' khiến khán giả sôi sục

Dược sĩ xinh đẹp nói không với 'sống thử' khiến khán giả sôi sục

Ngay từ khia chưa lên sóng, cô dược sĩ xinh xắn đã khiến dân mạng sôi sục vì quan điểm "không sống thử trước hôn nhân".

Thế hệ con nhà giàu Trung Quốc: Ăn bám hay thiên tài ngậm thìa vàng?

Thế hệ con nhà giàu Trung Quốc: Ăn bám hay thiên tài ngậm thìa vàng?

Sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống vương giả, các "cậu ấm, cô chiêu" ở Trung Quốc chọn những hướng phát triển khác hẳn nhau.

Nhật Linh