- Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

Video: Chàng trai kể về ngày đầu quen người yêu

Video: Cô gái bật khóc kể chuyện chồng tương lai say tình mới

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 2, phần 1 là anh Minh Trí (trợ lý giám đốc cho một công ty thiết bị y tế) và chị Thanh Thủy (nhân viên văn phòng).

Trong chương trình, anh Minh Trí cho biết, nhờ có mạng xã hội anh tình cờ quen được chị Thanh Thủy.

Hiện họ đã quen nhau được  gần 2 năm. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, chị Thanh Thủy tiết lộ nhiều lần bị anh Minh Trí lừa dối. Đỉnh điểm là khi anh say nắng một cô gái khác.

Thế nhưng khi người yêu phát hiện, thay vì xin lỗi và mong chị tha thứ, anh Minh Trí lại tỏ ra vô tình. Anh chặn hết điện thoại, facebook của chị Thanh Thủy với lý do muốn tiếp tục với cô gái kia và gia đình không hài lòng về Thanh Thủy.

Chị Thanh Thủy nghẹn ngào kể, trong 1 tháng quen người mới, anh Minh Trí đối xử tốt với cô gái đó hơn cả chị. Tất cả những hình ảnh kỷ niệm của chị và anh đều bị xóa hết. Điều này khiến chị vô cùng đau lòng, cảm giác như mình không được người yêu tôn trọng.

Ngoài ra chị Thanh Thủy cũng cho hay, lý do hai người trở về bên nhau là do anh Minh Trí bị cô ‘bồ’ mới đá.

{keywords}
Chị Thanh Thủy bật khóc kể về ngày người yêu say đắm một cô gái khác.

Quá bức xúc với câu chuyện của nữ nhân viên văn phòng, MC Cát Tường lên tiếng. Cô hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa… Và ngay lúc này em có thật sự nghĩ yêu Thủy hay không?

Trước câu hỏi này, anh Minh Trí cho biết qua những sóng gió, anh đã có quyết định chín chắn về mối quan hệ hôn nhân với Thanh Thủy.

Chưa thực sự tin tưởng chàng trai, MC Cát tường hỏi tiếp cô gái về việc thực sự tha thứ cho người mình yêu. Lúc này, chị Thanh Thủy khẳng định chị đã bỏ qua tất cả. Chị  mong muốn khi người yêu quyết định cưới mình, anh phải rõ ràng trong các mối quan hệ.

Cuối chương trình, anh Minh Trí bất ngờ quỳ xuống xin lỗi và cầu hôn Thanh Thủy trước sự ngỡ ngàng của cả trường quay.

{keywords}
Minh Trí quỳ gối cầu hôn

Minh Trí chia sẻ, khi quyết định cùng người yêu tham gia chương trình, anh đã xác định được tư tưởng của mình. Lần này sẽ là lần cuối cùng anh để cô phải rơi nước mắt.

Anh cũng không quên hỏi Thanh Thủy có đồng ý làm số 1 của anh hay không? Trước điều này, chị Thanh Thủy đã nhận chiếc nhẫn từ anh và bật khóc nức nở.

Diễn viên Vinh Râu kể về mối tình với nữ ca sĩ xinh đẹp

Diễn viên Vinh Râu kể về mối tình với nữ ca sĩ xinh đẹp

Trong chương trình, cặp đôi bất ngờ tiết lộ những câu chuyện tình yêu hài hước, dí dỏm khiến khán giả cười ngất.

Trường quay lặng đi trước màn cầu hôn của anh chàng thích 'nổ'

Trường quay lặng đi trước màn cầu hôn của anh chàng thích 'nổ'

Trong chương trình, cô gái chia sẻ, dù cả hai đã lên kế hoạch cưới vào ngày 24/12 và chuẩn bị tất cả từ nhà hàng, chụp hình... nhưng anh vẫn nợ cô một lời cầu hôn.

Dược sĩ xinh đẹp nói không với 'sống thử' khiến khán giả sôi sục

Dược sĩ xinh đẹp nói không với 'sống thử' khiến khán giả sôi sục

Ngay từ khia chưa lên sóng, cô dược sĩ xinh xắn đã khiến dân mạng sôi sục vì quan điểm "không sống thử trước hôn nhân".

Thanh Hải