- Trong chương trình, cô gái chia sẻ, dù cả hai đã lên kế hoạch cưới vào ngày 24/12 và chuẩn bị tất cả từ nhà hàng, chụp hình... nhưng anh vẫn nợ cô một lời cầu hôn.

Video: Lê Thu tiết lộ chuyện chồng sắp cưới thích 'nổ'

Video: Chàng trai quỳ gối cầu hôn người yêu

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 1, phần 2 là anh chàng Huỳnh Thanh Phát (nhân viên ngân hàng) và cô gái Lê Thu (giáo viên).

Thanh Phát cho biết, anh từng tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò nhưng không kết duyên được với cô gái bấm nút. Cho đến khi anh gặp Lê Thu - cô gái trắng trẻo, dễ thương trong một buổi giao lưu của chương trình Bạn muốn hẹn hò, hai người có cơ hội trò chuyện.

Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định mời nhau đi ăn tối. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ này, Thanh Phát để Lê Thu ‘leo cây’ hơn 1 tiếng đồng hồ. Điều này khiến cho cô nàng không mấy hài lòng về anh chàng vừa gặp mặt.

Ngoài ra, Lê Thu cũng chia sẻ, Thanh Phát rất thích ‘nổ’. Từ khi gặp nhau anh đã nói những câu chuyện 'trên trời dưới biển' khiến cô khá khó chịu. Vì vậy, trước khi từ chối, cô nhất định sẽ cho người con trai này dầm mưa 10 lần.

Đúng như dự định, đến ngày thứ 10, Lê Thu hẹn Thanh Phát đến nhà để nói từ biệt. Tuy nhiên khi gặp anh đang đi bộ dắt xe máy dưới mưa, cô lại không đành lòng. Cô nhận ra anh  khá chu đáo, chân thành chứ không như suy nghĩ trước đó nên quyết định nhận lời làm bạn gái anh.

{keywords}
Thanh Phát quỳ gối cầu hôn bạn gái trong chương trình

Yêu nhau, nhiều lần cô gái thừa nhận phải bật khóc vì tính vô tâm của người yêu. Đó là lần họ đi chơi cùng nhau tại Đà Lạt, Lê Thu cho biết cô đã từng không có ý định cưới Thanh Phát vì bản tính vô tâm, nhưng rồi sự chân thành của chàng trai đã khiến cho trái tim cô rung động. Cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới vào ngày 24/12 và đã chuẩn bị tất cả từ nhà hàng, chụp hình... nhưng anh vẫn nợ cô một lời cầu hôn.

Trước những lời nói của người con gái bé nhỏ, Thanh Phát đã quỳ xuống trường quay cầu hôn cô. Nhận được chiếc nhẫn, Lê Thu bật khóc vì hạnh phúc. Sau đó, họ nói lời xin lỗi nhau và cùng hứa mang lai hạnh phúc cho nhau.

Màn cầu hôn đầy bất ngờ bằng những lời chia sẻ chân tình của cặp đôi đã khiến cả trường quay lặng đi trong xúc động.

Quyền Linh đau đầu làm mối cho cặp đôi 'khó đủ thứ'

Quyền Linh đau đầu làm mối cho cặp đôi 'khó đủ thứ'

Chia sẻ về điểm mạnh điểm yếu, cặp đôi có khá nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều là người chăm chỉ và kỹ tính trong chuyện ăn uống.

Diễn viên Vinh Râu kể về mối tình với nữ ca sĩ xinh đẹp

Diễn viên Vinh Râu kể về mối tình với nữ ca sĩ xinh đẹp

Trong chương trình, cặp đôi bất ngờ tiết lộ những câu chuyện tình yêu hài hước, dí dỏm khiến khán giả cười ngất.

Chàng học sinh cưới cô giáo chủ nhiệm 10 năm trước giờ ra sao?

Chàng học sinh cưới cô giáo chủ nhiệm 10 năm trước giờ ra sao?

Cô giáo hơn học trò 8 tuổi nhưng vẫn nên duyên vợ chồng sau bao ngăn cấm của gia đình.

Tiêu chí chọn bạn trai dài 2 trang A4 của cô giáo tiếng Anh

Tiêu chí chọn bạn trai dài 2 trang A4 của cô giáo tiếng Anh

Kim Thế nói, yêu cầu về mẫu bạn trai của cô dài tới 2 trang giấy A4. Đó là người có ngoại hình ưa nhìn giống nam diễn viên Quý Bình, giọng nói trầm ấm và có chính kiến...

Gia Ân