Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn giữ được nét trẻ trung sau 26 năm đăng quang.

Người phụ nữ sau khi sinh dễ tăng cân do tích nước và dùng nhiều đồ bổ trong quá trình mang thai. Khi sinh con đầu lòng, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã tăng gần 21kg, nhưng chỉ sau 6 tháng, cô nhanh chóng lấy lại thân hình gọn gàng.

Chia sẻ về bí quyết, cô nói: "Khi sinh xong tôi dùng gen để bụng và eo trở về hình dáng ban đầu, xông hơi khô để cơ thể đào thải lượng nước thừa, không ăn nhiều tinh bột, chủ yếu là uống nước, ăn rau củ để có sữa. Tôi còn nghe nhiều người mách rằng cho con bú càng nhiều thì xuống cân càng nhanh".

{keywords}
Dù đã 3 con nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn tự tin khoe dáng vơi bikini

Sau khi sinh con, phụ nữ rất ít khi ăn kiêng vì quan niệm phải ăn thì mới có sữa cho con, nhưng Hoa hậu sinh năm 1976 thì không nghĩ vậy, cô cho rằng việc ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng không khiến cho người phụ nữ có nhiều sữa hơn mà khẩu phần ăn cần phải điều độ, vừa phải, chủ yếu là dùng những thực phẩm dạng loãng như sữa.

{keywords}
Nhờ dáng vóc thon gọn nên Hoa hậu Việt Nam 1992 không ngại diện những bộ trang phục màu trắng

Việc ăn quá nhiều thức ăn chỉ khiến cho người phụ nữ tăng cân. Đó là điều mà cô rút ra được sau lần sinh đầu tiên. Đến khi sinh bé thứ 2 và thứ 3, Hà Kiều Anh chỉ ăn những thực phẩm thực sự tốt cho bản thân mình và các con. Bên cạnh đó, cô cũng bắt đầu luyện tập cơ thể từ khi mang thai chứ không đợi đến khi đã sinh xong mới lao vào luyện tập.

{keywords}
Bản thân Hà Kiều Anh cũng cho rằng việc giữ dáng sau khi sinh của người phụ nữ là vô cùng khó khăn

Hà Kiều Anh cho hay, phụ nữ ở độ tuổi của cô muốn xuống cân rất khó. Thế nên việc duy trì rèn luyện cơ thể không những giúp tăng cường sức khỏe mà đó còn là điều cần thiết để cô sử dụng những liệu trình làm đẹp. Chỉ 1 tháng sau khi sinh, cô đã quay lại với việc luyện tập, bắt đầu từ những động tác đơn giản để cơ thể săn chắc. Người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ việc bản thân sử dụng những liệu trình làm đẹp để giữ gìn sắc vóc.

Sau khi lập trở thành mẹ của 3 con, Hà Kiều Anh ít xuất hiện trước công chúng. Cô tập trung nhiều vào công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình. 

{keywords}
Cô cho biết thêm: "Đối với độ tuổi 40 này, tôi không bắt buộc phải tham gia vào những gì liên quan đến showbiz nữa. Quan trọng là tôi có thể chọn được những hoạt động mà bản thân thích làm, vì dù gì thời gian chủ yếu tôi vẫn dành cho gia đình và các con".
Cựu nữ sinh Việt Đức đóng MV 'Tình đơn phương' cover là ai?

Cựu nữ sinh Việt Đức đóng MV 'Tình đơn phương' cover là ai?

Đỗ Ngọc Linh (21 tuổi) là mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 50.000 fan. 9X Hà thành từng diễn xuất trong một số MV và hy vọng trở thành beauty, fashion blogger.

Video 'Hot boy nhặt rau' mash-up 7 hit khủng thu hút dân mạng

Video 'Hot boy nhặt rau' mash-up 7 hit khủng thu hút dân mạng

Được chú ý sau bản cover Em gái mưa, “Hot boy nhặt rau” - Nguyễn Thái Sơn tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi tiếp tục mush-up 7 bản hit khủng nhất Vpop thời gian gần đây.

Chàng trai run rẩy trước tiêu chí chọn chồng của cô gái Lâm Đồng

Chàng trai run rẩy trước tiêu chí chọn chồng của cô gái Lâm Đồng

Tham dự Bạn muốn hẹn hò, cô gái đến từ Lâm Đồng khiến bạn trai phải run rẩy vì tiêu chí chọn chồng của mình...

(Theo Dân Việt)