Trong khi mải chụp ảnh 'tự sướng' với chồng khi đang đi trên thang máy ở một trung tâm thương mại tại Ấn Độ, người phụ nữ bị mất thăng bằng làm đứa con gái 10 tháng tuổi rơi khỏi tay khiến bé tử vong ngay sau đó.

Video: Mẹ đánh rơi con trên thang cuốn vì mải chụp ảnh tự sướng (Nguồn: Daily Mail)

Mẹ mải chụp ảnh trên thang cuốn, làm rơi con nhỏ xuống đất 

Sự việc xảy ra vào ngày 10/5 trong một trung tâm mua sắm ở thành phố Ganganagar, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ. Vụ việc thương tâm này được camera an ninh của trung tâm thương mại ghi lại.

Đoạn video bắt đầu bằng khoảnh khắc chụp ảnh "tự sướng" của gia đình bên ngoài một cửa hàng thuộc trung tâm thương mại trước khi họ lên thang cuốn. Người mẹ lúc này vẫn ôm bé gái 10 tháng tuổi trên tay.

{keywords}
Người chồng chụp ảnh "tự sướng" với vợ và con gái trước khi lên mang cuốn. Ảnh: Daily Mail

Sau đó, theo một số nhân chứng, người chồng tiếp tục đề nghị vợ chụp ảnh trong khi họ đứng trên thang cuốn. Khi đang tạo dáng, người phụ nữ mất thăng bằng, để rơi con gái 10 tháng tuổi đang bế trên tay.

Đứa trẻ bị ngã đập xuống lan can trước khi rơi xuống khoảng trống giữa lan can và thang cuốn. Đôi vợ chồng hoảng sợ cuống cuồng tìm con, trong khi những người khác cũng hô hào mọi người cứu bé gái.

Tuy nhiên bé gái đã tử vong khi rơi xuống đất.

{keywords}
Bé gái 10 tháng tuổi rơi từ thang cuốn xuống đất. Ảnh: Daily Mail

Mặc dù thang cuốn là một phương tiện di chuyển vô cùng tiện ích trong các siêu thị, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, chung cư, sân bay... nhưng nó lại là “sát thủ” gây ra nhiều tai nạn thương tâm.

Trên thế giới, đã có không ít những tai nạn kinh hoàng liên quan đến thang cuốn khiến cho nhiều người không khỏi rùng mình. Không chỉ trẻ con mà ngay cả người lớn cũng không thoát khỏi “sát thủ” mang tên thang cuốn này.

Video này là hồi chuông báo động cho mọi người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hãy cẩn thận khi sử dụng thang cuốn.

Trẻ em bây giờ liệu có sướng hơn xưa?

Trẻ em bây giờ liệu có sướng hơn xưa?

Trẻ em bây giờ, tưởng chừng như đã có tất cả khi mà công nghệ hiện đại, máy móc phát triển, muốn giải một bài toán chỉ cần chụp hình lại là đã có đáp án; thì thật ra lại chẳng có gì…

Công bố báo cáo về tình hình trẻ em thế giới 2017

Công bố báo cáo về tình hình trẻ em thế giới 2017

Báo cáo tình hình trẻ em thế giới hàng năm của UNICEF cho biết, internet trở thành người bạn không thể thiếu với cả người lớn và trẻ em. Cứ 3 người sử dụng internet trên toàn thế giới thì có 1 người là trẻ em.

Mẹo trị ốm vặt cho trẻ em dưới 5 tuổi

Mẹo trị ốm vặt cho trẻ em dưới 5 tuổi

Hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện nên thường hay mắc các bệnh vặt, nhất là những lúc thời tiết giao mùa. Các mẹ hãy bỏ túi 10 mẹo vặt này để phòng trị bệnh cho trẻ nhanh chóng.

Thu An (tổng hợp)