Nếu thực sự là người am hiểu và sành về thời trang, chắc hẳn bạn đã không còn lạ lẫm gì khi nghe đến những cái tên như Erin Fetherston, Coast, Taylor hay Gabby Skye, Ivy & Blu…


Sản phẩm của những thương hiệu này đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới bởi chúng giúp phái đẹp thêm sang trọng mà vẫn không kém phần trẻ trung, thanh lịch mỗi khi đến công sở.

Tại Việt Nam, không ít chị em có điều kiện cũng đang kỳ công săn lùng những địa chỉ uy tín giúp họ có thể sở hữu các thiết kế xuất sắc đó. Vậy đâu là lý do cho sự thành công của những thương hiệu thời trang đình đám này?

Taylor

Taylor là hãng thời trang nổi tiếng với những bộ sưu tập váy của phụ nữ với phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều môi trường sống khác nhau của người phụ nữ hiện đại.

{keywords}
Váy thời trang Taylor nền trắng in họa tiết hoa to bản nổi bật, thiết kế chân váy xòe đi kèm dây lưng thời trang, thiết kế thanh lịch phù hợp với những item trẻ trung và cá tính.

Các bộ sưu tập của Taylor lấy cảm hứng từ sàn catwalk, những đường băng của thế giới. Váy của Taylor luôn kết hợp cái cổ điển với cái hiện đại, trong tất cả các dịp trọng đại hay các trang phục bình dị nhất Taylor đều có thể đáp ứng cho bạn.

{keywords}

IVY & BLU

IVY & BLU được thành lập vào năm 2013, là một thương hiệu thời trang còn rất trẻ nhưng những gì họ làm được trong khoảng thời gian ngắn đó không hề nhỏ. Ivy & Blu cho ra đời những bộ sưu tập nữ tính, hiện đại, vui tươi luôn hấp dẫn phái đẹp.

{keywords}

Váy thời trang chính hãng Ivy & Blu màu tim pha hồng cá tính, kèm dây lưng nhỏ, cổ chữ V, đường may chi tiết tôn dáng, thiết kế dành cho những item yêu thích phong cách trẻ trung, ấn tượng.

Những thiết kế có kết cấu thú vị, cách in và màu sắc kết hợp một cách bất ngờ cho thấy cái nhìn trẻ trung và sành điệu. IVY & BLU luôn đưa sự đối lập vào các thiết kế của mình từ gợi cảm - kín đáo đến cổ điển - hiện đại...

{keywords}

Gabby Skye

Gabby Skye là thương hiệu của những thiết kế đầy tính sáng tạo, màu sắc tương phản, chất liệu được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.

{keywords}
Váy Gebby Skye gam màu hồng trẻ trung, họa tiết hình tròn nổi bật, cổ tròn, không tay, đường may chi tiết tôn dáng, chân váy xòe nhẹ.

{keywords}

Với đội ngũ thiết kế tài năng, tâm huyết nhạy cảm với cái mới nhưng vẫn kế thừa cái cổ điển vốn có tạo nên những thiết kế đẹp, thanh lịch, có tính ứng dụng cao tạo được lòng tin đối với khách hàng.

Coast

Được thành lập năm 1996, Coast là thương hiệu thuộc tập đoàn thời trang Aurora và đã mang lại luồng gió mới trong phong cách thời trang hiện đại cho nhiều phụ nữ trên khắp thế giới.

{keywords}
Thiết kế váy Coast đơn sắc thanh lịch, cổ vạt chéo chữ V, eo xếp li tinh tế tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái của bạn.

Coast đã thiết kế ra hàng loạt những thiết kế trang phục đẹp mắt, chất lượng và chiếm được lòng tin nơi khách hàng khi giành được nhiều thưởng trong ngành công nghiệp may mặc của Anh,và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại đây.

{keywords}
Váy Coast gam trắng trẻ trung, họa tiết hoa thanh lịch, vải dạng gấm vân hoa nổi sang trọng

{keywords}
Thiết kế đơn giản với đường chiết eo tạo đường cong, tay cộc cổ thuyền, độ dài váy trên đầu gối thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

Hiện tại, Coast đã có hơn 52 cửa hàng bán lẻ và 184 cửa hàng nhượng quyền tại Anh và Ireland, 46 cửa hàng quốc tế và tiếp nối thành công đó họ đã xây dựng trang web nâng việc mua sắm lên một tầm cao mới.

Erin Fetherston

Erin Fetherston là một NTK người Mỹ, những trang phục do cô thiết kế thường rất tinh tế và vô cùng nữ tính.

{keywords}
Váy thời trang chính hãng Erin Fetherston thiết kế trẻ trung, sang trọng với gam màu đen vải in họa tiết dạng gấm.

{keywords}
Sự kết hợp lạ mắt hai bên hông và ren lưng là điểm nhấn của chiếc váy này, chi tiết nơ xinh xắn càng tôn lên sự nữ tính, cuốn hút của bạn.

{keywords}

Các thiết kế váy đáng yêu của Erin Fetherston chắc chắn sẽ trở thành "món đồ" hấp dẫn mà những quý cô thời trang sành sỏi không thể bỏ quả được.

Để sở hữu những thiết kế đắt giá trên, thực tế khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoảng tiền không nhỏ. Tuy nhiên hiện tại một số địa chỉ uy tín đang có chương trình giảm giá khá mạnh giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ưa thích. Cụ thể, độc giả có thể tham khảo và nhận ưu đãi tại: Bộ sưu tập Váy Nữ của VNNShop.vn.