Rất nhiều người có mặt tại công viên tỏ ra bất ngờ khi thấy một chú chó đang đứng trên tấm ván, không sợ hãi lướt qua những khúc dốc.

Video: Chú chó trượt ván chuyên nghiệp
Chú chó Eroc (đến từ Pháp) bỗng trở nên nổi tiểng sau khi clip ghi lại màn trượt ván chuyên nghiệp tại một công viên được đăng tải trên mạng xã hội.

Bất ngờ hơn, trước đó, Eroc chưa từng được huấn luyện trượt ván bao giờ. Chủ chú chó cũng tỏ ra rất ngạc nhiên với tài năng thiên bẩm của thú cưng. Họ phát hiện việc Eroc biết trượt ván vào một lần tán gẫu với bạn bè tại công viên.

Cô chủ Claire Maclean kể cô đã rất bất ngờ khi nói chuyện xong quay ra không thấy Eroc đâu mà chỉ nghe thấy tiếng bọn trẻ gần đó la lên. "Tôi chưa từng thấy Eroc trượt ván như vậy bao giờ" - Claire chia sẻ. Russel Williams - chủ clip Eroc trượt ván - chia sẻ với Daily Mail rằng mọi người ở đó đều thích thú. Vì thế, cô quyết định quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Đoạn video nhận được rất nhiều quan tâm, thu hút 22 triệu lượt xem trên trang fanpage 9GAG cùng hơn 40.000 bình luận.

Sau khi nổi tiếng, Eroc sở hữu lực lượng fan hùng hậu, trong đó có cả vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk. Trên Instagram, chú chó thu hút tới hơn 33.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ với North Four, chủ chú chó Eroc - Claire và Joel - nói có nhiều người nghĩ họ đang kiếm tiền từ tài năng của thú cưng. Hai người giải thích: "Kênh đăng tải clip về Eroc mới là bên được hưởng lợi nhuận quảng cáo, không phải chúng tôi".

Eroc nay đã nổi tiếng toàn thế giới nhờ tài năng khó tin của mình

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Trước những phát ngôn gây sốc của cô gái, chàng trai cho rằng: "Đây là một ca khó". Tuy nhiên anh thích những ca khó và những cô gái cá tính như vậy.

Tiếng gọi chồng nhói lòng sau cánh cổng biệt thự

Tiếng gọi chồng nhói lòng sau cánh cổng biệt thự

Hình ảnh người chồng ngồi xe lăn, mắt hoe đỏ nhìn vợ từ cửa sổ, người vợ gọi chồng đến lạc cả giọng khiến chị Hường không cầm được nước mắt.

Biệt phủ rộng 1.600 m2 ở Đồng Nai của diễn viên Hoàng Mập

Biệt phủ rộng 1.600 m2 ở Đồng Nai của diễn viên Hoàng Mập

Hoàng Mập mất 5 năm xây dựng khu biệt phủ rộng 1.600m2 ở Đồng Nai.

(Theo Zing)