Người đàn ông Malaysia 41 tuổi kết hôn với cô gái 11 tuổi làm vợ 3 gây nhiều tranh cãi bởi ông đã có 6 người con, một trong số họ còn lớn hơn cả tuổi cô dâu.

Cuộc hôn nhân giữa cô gái 11 tuổi ở Thái Lan và người đàn ông Malaysia 41 tuổi khiến mọi người phẫn nộ vì sự chênh lệch tuổi tác quá nhiều.

Ông Che Abdul Karim đã tổ chức hôn lễ với cô gái kém mình 30 tuổi làm vợ thứ 3. Sự việc này được công khai sau khi người vợ thứ 2 báo với cảnh sát.

Theo Asiaone đưa tin, Che Abdul Karim sống ở vùng nông thôn phía Đông Bắc Kelantan, Malaysia. Trước đó, chú rể 41 tuổi đã có 2 người vợ và 6 đứa con từ 5 đến 18 tuổi.

Người đàn ông khẳng định hôn lễ theo đúng luật và được sự tán thành của bố mẹ cô gái. Cô dâu và bố mẹ của mình tuy là người Thái Lan nhưng đang sinh sống dựa vào công việc cạo mủ cao su ở Kelantan, Malaysia.

Phó Thủ tướng Malaysia khẳng định cuộc hôn nhân của cặp đôi cô dâu, chú rể này là bất hợp pháp vì không có sự chấp thuận từ tòa án. Các quan chức đang tiến hành tìm đến làng để điều tra sự việc.

{keywords}
Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội là hình ảnh cô dâu nắm tay chú rể sau hôn lễ.

Trong khi có nhiều người phản đối thì cô dâu và chú rể một mực bảo vệ mối quan hệ của mình. Cô gái cho rằng mình sẽ không rời người chồng miễn là ông coi cô là vợ thứ 3. Cô gái chia sẻ: “Tôi không hiểu tại sao mọi người lại tức giận. Tôi sẽ chỉ sống với anh ấy khi tôi nhiều tuổi hơn. Anh ấy là một người tử tế”. Cô tin rằng, mình thật lòng yêu chú rể sau một thời gian quen nhau khá dài. 

Theo điều tra ban đầu, cô gái 11 tuổi không đi học. Vì còn quá trẻ nên bố mẹ yêu cầu hôn nhân sẽ chính thức được công nhận khi cô gái tròn 16 tuổi.

Còn người chồng cho biết, hôn nhân của họ đang ở trong tình trạng tạm dừng: “Chúng tôi sẽ đăng ký kết hôn khi cô ấy đủ 16 tuổi. Từ giờ cho đến lúc đó, cô ấy vẫn sống chung với bố mẹ của mình”.

Cảnh sát Kelantan bác bỏ những cáo buộc về việc chú rể lạm dụng quan hệ tình dục với trẻ em. Họ cũng khẳng định rằng đó không phải là vụ án hình sự vì không có bằng chứng phạm tội. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết: “Các nhà chức trách tôn giáo vẫn đang tiến hành điều tra vì cuộc hôn nhân diễn ra mà không có sự đồng ý của tòa án”.

Vân Anh (Theo Asiaone, SCMP)

Sự thật phía sau cuộc hôn nhân của người phụ nữ giàu có

Sự thật phía sau cuộc hôn nhân của người phụ nữ giàu có

Chị ấy mỗi lần xuất hiện đều thu hút mọi ánh nhìn. Chị có thứ sắc đẹp phô bày không thể che giấu, son phấn chỉ là càng cho thêm mặn mà rực rỡ.

Nỗi đau sâu thẳm sau hôn nhân của nữ tiếp viên xinh đẹp

Nỗi đau sâu thẳm sau hôn nhân của nữ tiếp viên xinh đẹp

Sau ly hôn, tôi trúng tuyển vào một hãng hàng không nước ngoài, trở thành tiếp viên cho các chuyến bay. Cuộc hôn nhân cũ đã lùi sâu vào dĩ vãng nhưng thỉnh thoảng vẫn khiến tim tôi nhói đau...

Mẹ đơn thân Việt kiều tay trắng nuôi 2 con sau sóng gió hôn nhân

Mẹ đơn thân Việt kiều tay trắng nuôi 2 con sau sóng gió hôn nhân

Nhiều lần mệt mỏi, chán nản quá, tôi định cầm dao lam rạch tay quyên sinh nhưng nhìn 2 đứa nhỏ, mình lại vứt dao xuống đất rồi òa khóc.

Ly hôn đã 5 năm vì hôn nhân không gối chăn, tôi vẫn không thể quên chồng cũ

Ly hôn đã 5 năm vì hôn nhân không gối chăn, tôi vẫn không thể quên chồng cũ

Mặc dù có cuộc sống hôn nhân không chăn gối nhưng sau ly hôn tôi vẫn nhớ thương chồng cũ da diết ...