Ngày càng nhiều đàn ông Nhật Bản nói rằng họ đã tìm thấy tình yêu đích thực với búp bê tình dục. Lý do chính mà họ chọn gắn kết cuộc đời với những cô búp bê này là vì họ cảm thấy an tâm khi ở bên cạnh “một người không biết phản bội”.

Mất niềm tin vào mối quan hệ với con người

Xu hướng ‘nuôi’ búp bê tình dục thay vì sống với vợ con của đàn ông Nhật Bản đang ngày một tăng. Và ông Masayuki Ozaki, 45 tuổi, một nhà vật lý trị liệu là một trong số đó.

Ông Ozaki trải lòng rằng ông đã rung động trước một cô búp bê có tên Mayu ngay lần đầu tiên nhìn thấy qua ô cửa kính của cửa hàng bán búp bê tình dục. Ông thừa nhận rằng một vài năm qua ông đã cảm thấy rất cô đơn vì tình cảm giữa ông và vợ đang nguội lạnh dần.

Trong một cuộc phỏng vấn với AFP, ông Ozaki chia sẻ: “Sau khi đưa búp bê Mayu về nhà, vợ tôi đã nổi trận lôi đình, bà ấy đã chỉ trích tôi rất nhiều. Nhưng đến giờ thì mọi chuyện đã nguôi ngoai. Cả tôi, Mayu và vợ đều sống chung dưới một mái nhà”.

“Khi con gái tôi nhận ra đó không chỉ là một con búp bê khổng lồ bình thường, nó đã rất sợ và thậm chí cảm thấy ghê tởm. Nhưng giờ, con bé đã đủ lớn để hiểu mọi chuyện, con bé còn chia sẻ quần áo với Mayu nữa”, ông Ozaki tâm sự thêm.

{keywords}
Ông Masayuki Ozaki đưa búp bê Mayu đi dạo, mặc cho cô ấy quần áo đẹp và trang sức lộng lẫy.

Nhưng mục đích mua Mayu về không chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý, búp bê Mayu đối với ông Ozaki còn có ý nghĩa lớn hơn thế. Ông giãi bày: “Phụ nữ Nhật Bản ngày càng trở nên lạnh nhạt. Họ rất ích kỷ. Sau một ngày làm việc vất vả, cánh đàn ông muốn có một ai đó có thể lắng nghe họ mà không buông lời càu nhàu nào. Về phía tôi, dù tôi có bất kỳ vấn đề gì, Mayu vẫn luôn sẵn lòng lắng nghe và ở đó đợi tôi. Tôi yêu mọi thứ thuộc về cô ấy và muốn ở bên cô ấy suốt đời”.

Nhưng cũng chính vì lẽ đó mà ông Ozaki đã mất đi các mối quan hệ thực ngoài xã hội. Sống khép kín trong thế giới với búp bê Mayu, Masayuki Ozaki 'không thể tưởng tượng khi tiếp xúc với một người thực sẽ bị họ phản bội như thế nào'. “Tôi muốn được chôn cùng cô ấy khi chết và cùng cô ấy lên thiên đường”.

{keywords}
Ông Ozaki và búp bê Mayu đi dạo trên vịnh Tokyo. Với ông, Mayu không chỉ là búp bê mà còn là một người bạn tri kỷ, sẵn sàng lắng nghe mọi khó khăn của ông mà không chút càu nhàu.

Hơn một người bạn tri kỷ

Hằng năm tại Nhật Bản, có khoảng 2.000 con búp bê với kích cỡ giống một người thực được bán ra. Giá cho một con khoảng 600.000 yên (khoảng 124 triệu VNĐ).

Ông Hideo Tsuchiya, giám đốc trong ngành công nghiệp sản xuất búp bê tình dục cho biết: “Công nghệ đã phát triển rất nhiều kể từ khi những con búp bê này được sản xuất lần đầu tiên vào những năm 1970. Chúng nhìn giống người thực đến từng chân tơ kẽ tóc. Rất nhiều đàn ông muốn mua chúng bởi họ cảm thấy họ thực sự có thể tâm sự được với những con búp bê đó”.

Khách hàng tìm mua búp bê tình dục thường là những người khuyết tật, người có cuộc sống hôn nhân đổ vỡ hay số khác sử dụng búp bê để giải quyết vấn đề tâm lý.

Trái với ông Masayuki Ozaki, gia đình ông Senji Nakajima không thể chấp nhận việc coi búp bê nhựa như thành viên trong nhà. Vì lẽ đó mà người đàn ông 62 tuổi đã dọn ra ở riêng với cô búp bê có tên Saori.

{keywords}
Ông Senji Nakajima tâm sự rằng ông đã tìm thấy niềm vui khi ở bên “bạn gái búp bê” Saori.

Ông Nakjima nói: “Tôi sẽ không bao giờ hẹn hò với phụ nữ nữa. Họ là những người không có trái tim. Đàn bà thật khắt khe, họ luôn muốn thứ gì đó từ bạn như tiền và sự ràng buộc. Nhưng trái tim tôi lại rung động mỗi khi về nhà và nhìn thấy Saori. Cô ấy không bao giờ phản bội tôi, cô ấy làm cho những lo lắng của tôi đều tan biến”.

{keywords}
Không giống những người phụ nữ khác, Saori không chạy theo tiền của ông Senji và cô ấy sẽ không bao giờ phản bội ông.

Có thể những lời nói của ông Senji sẽ làm thay đổi suy nghĩ của người khác về búp bê tình dục, nhưng đối với chính quyền Tokyo thì điều đó chẳng mấy hay ho. Nhất là khi tỷ lệ sinh đẻ giảm và ngày càng nhiều người nơi đây "nuôi" búp bê để sống đơn giản và bình yên. 

Cuộc sống bi kịch của nữ giảng viên qua lời kể của vệ sĩ riêng

Cuộc sống bi kịch của nữ giảng viên qua lời kể của vệ sĩ riêng

Đến khi không thể chịu đựng thêm, nữ giảng viên quyết định sống ly thân. Thế nhưng, anh chồng vẫn thường xuyên tìm cách hành hạ vợ. Để đảm bảo an toàn cho mình, chị Trang đành thuê vệ sĩ.

Clip 'CĐV Nhật Bản nhặt rác sau trận thắng tại World Cup 2018' gây sốt

Clip 'CĐV Nhật Bản nhặt rác sau trận thắng tại World Cup 2018' gây sốt

Bên cạnh chiến thắng trên sân cỏ, các cổ động viên của Nhật cũng đã “chiến thắng” trên mạng xã hội với hành động ở lại nhặt rác trên các khán đài sau trận đấu.

Bí ẩn dịch vụ cho thuê người yêu, bạn bè ở Nhật Bản

Bí ẩn dịch vụ cho thuê người yêu, bạn bè ở Nhật Bản

Xu hướng cho thuê nhân lực đang nở rộ tại Nhật Bản. Tất cả các đối tượng từ gia đình, bạn bè đến khách mời đám cưới và những buổi hẹn hò ăn tối đều được cung cấp.

Mỹ Linh (Theo NY Post, Daily Mail)