Câu chuyện hy hữu xảy ra ở thành phố Sidi Slimane ở Maroc, khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Một người đàn ông sau khi khám sức khỏe định kỳ đã đòi kiện vợ ra tòa vì tội ngoại tình bởi, sau ngần ấy năm hai người chung sống, có tới 9 đứa con, ông mới biết mình bị vô sinh.

Theo thông tin đăng tải, người đàn ông này là một giáo sư đang sống và làm việc tại thành phố Sidi Slimane. Mới đây, do thấy khó chịu, anh đã đi khám sức khỏe định kỳ. Tuy nhiên, khi khám bệnh cho anh, bác sĩ chuyên khoa tiết niệu đã phát hiện cơ thể anh có sự bất thường và thuyết phục anh thực hiện xét nghiệm.

{keywords}
Ảnh: TheTime.co.uk

Đáng ngạc nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy những nang bất thường không gây nguy hiểm cho tính mạng vị giáo sư nhưng sự hiện diện của nó là minh chứng rõ ràng cho việc người này bị vô sinh.

Vấn đề ở đây là, vị giáo sư này đã kết hôn và sống hạnh phúc suốt 35 năm qua. Trong khoảng thời gian này, anh đã có tới 9 người con với vợ.

Theo báo Al-Massae của Maroc đưa tin, ngay sau khi nhận được tin từ bác sĩ tiết niệu, vị giáo sư này vẫn rất bình tĩnh, không vội vàng nộp đơn xin ly hôn ngay mà quyết định kiểm tra lại lần nữa.

Anh trải qua hàng loạt các xét nghiệm khác và nhận được kết quả cay đắng, khẳng định rằng chắc chắn anh thực sự bị vô sinh. Suốt mấy chục năm qua, anh đã bị vợ "cắm sừng" mà không hề hay biết.

Đến lúc này, do quá đau đớn và sốc tâm lý, vị giáo sư này quyết định liên lạc với luật sư của mình để kiện vợ ra tòa, buộc tội cô ngoại tình. Đồng thời, anh cũng tuyên bố sẽ từ tất 9 đứa con của mình, xin miễn trách nhiệm phụ huynh.

Được biết, tại Maroc, ngoại tình là một tội ác, phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Nếu người vợ bị điều tra chính xác là ngoại tình, cô sẽ phải đối mặt với án tù dài hạn.

Đám cưới tổ chức ở bệnh viện và lý do khiến dân mạng xúc động

Đám cưới tổ chức ở bệnh viện và lý do khiến dân mạng xúc động

Một đôi trẻ Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức đám cưới ở bệnh viện để người cha đang bệnh nặng có thể thực hiện tâm nguyện cuối cùng của mình.

Mẹ theo duyên mới, cha một mình nuôi con gái suy thận

Mẹ theo duyên mới, cha một mình nuôi con gái suy thận

Người mẹ đi theo tiếng gọi của tình yêu, người cha một mình nuôi 3 con. Đến một ngày, con gái của anh mang trọng bệnh...

(Theo Dân Việt)