- Các hành khách và phi công ngửi thấy mùi hôi hám bốc ra từ phía nhà vệ sinh khiến máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

Chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Spicejet bay từ Bengaluru đến Delhi chở gần 200 người, bao gồm cả phi hành đoàn và các hành khách, trong đó có 4 trẻ sơ sinh bất ngờ hạ cánh vì sự cố. 

Được biết, hành khách phát hiện thấy mùi hôi ngay sau vài phút cất cánh. Phi công của chiếc máy bay cũng không thể chịu đựng nổi và buộc phải chuyển hướng đến sân bay gần nhất.

{keywords}
Chiếc máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Người phát ngôn của hãng hàng không mô tả đây là một mùi hôi rất nặng. Hiện nguyên nhân của sự việc này chưa được tiết lộ.

Sau khi chuyến bay SG192 hạ cánh tại thành phố Hyderabad, Ấn Độ, chiếc máy bay được làm sạch và thông gió để tiếp tục trở lại khục vụ khoảng ba giờ sau đó. Các hành khách đã được đưa đến Delhi an toàn như lịch trình bay.

Đây không phải là lần đầu tiên một máy bay thương mại buộc phải chuyển hướng do mùi hôi từ nhà vệ sinh. Tháng 3/2015, một chuyến bay của hãng hàng không British Airway từ London tới Dubai đã buộc phải quay lại sân bay Heathrow do một mùi khó chịu. 

Người phụ nữ bên đường và chuyến xe 'toát mồ hôi' của lái taxi

Người phụ nữ bên đường và chuyến xe 'toát mồ hôi' của lái taxi

Nghĩ đến câu chuyện của vị khách, anh Huy vừa thấy hài vừa thấy thương. Anh bảo, nếu kể câu chuyện này ra, ít người tin được rằng nó là sự thật, tuy nhiên, kết cục của nó khiến anh bất ngờ hơn.

Cú lừa ngoạn mục từ đại gia bảnh bao, mê rượu ngoại

Cú lừa ngoạn mục từ đại gia bảnh bao, mê rượu ngoại

"Cả buổi chở khách đi hết gần triệu bạc cùng với tiền cho ông ta mượn, hôm đó bạn tôi đã mất trắng 2 triệu vì chiêu trò lừa đảo quá tinh vi".

Bí mật của cô gái ở căn biệt thự khiến tài xế taxi bất ngờ

Bí mật của cô gái ở căn biệt thự khiến tài xế taxi bất ngờ

"Tắt máy, cô bé lôi trong ba lô ra bộ quần áo học sinh và thay đồ luôn trên xe. Cô lấy khăn ướt lau sạch lớp phấn son tô vẽ cầu kỳ, không quên giục tôi đi nhanh hơn"...

Khổng Hà (Theo Mirror)